เครื่องบดกาแฟ mazzer สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทพื้นฐาน

มีเครื่องบดใบมีดและมีเครื่องบดเสี้ยน กุญแจสำคัญในการซื้อเครื่องบดกาแฟคือการเข้าใจข้อดีและข้อเสียของแต่ละอย่าง เครื่องบดใบมีดนั้นคล้ายกับเครื่องตัดหญ้าแบบโรตารี่ตรงที่คุณมีใบมีดอยู่ด้านล่างที่หมุนและตัดหญ้า ในกรณีของเครื่องบดแบบใบมีด พวกเขามีใบมีดที่หมุนด้วยความเร็วสูงมากเพื่อตัดและบดเมล็ดกาแฟ mazzer บางประการ โดยทั่วไปแล้วจะมีราคาถูกกว่าและมักจะใช้งานได้นานกว่าเครื่องบด mazzer แบบเสี้ยน ซึ่งดีมากหากคุณมีงบจำกัด เครื่องบดแบบใบมีดยังสามารถใช้เพื่อหั่นและสับสิ่งของอื่นๆ เช่น เมล็ดแฟลกซ์หรือเครื่องเทศ

แต่โปรดจำไว้ว่าเครื่องบด mazzer แบบใบมีดมักจะทำความสะอาดได้

ยากมากหลังจากที่คุณใช้เครื่องบดแบบใบมีดซึ่งอาจทำให้ใบมีดเคลือบหรือเปื้อนอย่างหนัก เมื่อพูดถึงการบดเอง เครื่องเจียรแบบเสี้ยนประกอบด้วยล้อเจียรกลางและพื้นผิวด้านนอกที่ไม่เคลื่อนที่ เมล็ดกาแฟจะถูกบดระหว่างล้อกลางและพื้นผิวด้านนอก เครื่องบดกาแฟ mazzer ประเภทนี้สามารถแยกย่อยระหว่างเครื่องบดเสี้ยนล้อและเครื่องบดเสี้ยนทรงกรวย เครื่องเจียรเสี้ยนล้อหมุนเร็วกว่าและอาจมีเสียงดังกว่าแบบกรวย เครื่องบด mazzer มีราคาแพงกว่าแบบใบมีด [แบบกรวยจะมีราคาแพงกว่าแบบแบบเสี้ยนล้อ] แต่ก็ให้เมล็ดกาแฟบดที่ดีเยี่ยม 

เครื่องบด mazzer ยังมีแนวโน้มที่จะผลิตความร้อนมากขึ้น ดังนั้นอาจมีแนวโน้มที่จะทิ้งเมล็ดถั่วไว้โดยมีรสไหม้เล็กน้อย ซึ่งเป็นข้อเสียเล็กน้อยอีกประการหนึ่ง เครื่องบดแบบเสี้ยนมักจะใช้เวลาในการบดเมล็ดกาแฟนานกว่า แต่เวลามักจะน้อยเมื่อเทียบกับเครื่องบดแบบใบมีด และถ้าคุณไม่รีบร้อนอยู่เสมอ เครื่องบดแบบเสี้ยนก็ยังเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เครื่องบดแบบใบมีดจะทำงานได้ดีเมื่อเตรียมเมล็ดกาแฟสำหรับกาแฟมาตรฐาน

แต่ถ้าคุณต้องการทำกาแฟที่แปลกใหม่กว่า

เช่น เอสเปรสโซ่ เครื่องบดแบบใบมีดจะทำหน้าที่เตรียมเมล็ดกาแฟได้ดีกว่ามาก mazzer ทำให้เมล็ดกาแฟบดได้หยาบและสม่ำเสมอ ด้วยเครื่องเจียรทรงกรวย คุณสามารถเลือกผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ละเอียดไปจนถึงหยาบ ความเห็นพ้องต้องกันในหมู่คนรักกาแฟส่วนใหญ่คือ หากคุณสามารถซื้อเครื่องบด mazzer ได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแบบกรวย คุณจะผลิตเมล็ดกาแฟที่ละเอียดกว่าและรสชาติกาแฟที่ดีกว่ามากในระยะยาว แต่แม้ว่าเครื่องเจียรแบบเสี้ยนอาจดูเหมือนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดหากเงินไม่ใช่อุปสรรค แต่คุณก็ต้องเข้าใจว่าเครื่องเจียรแบบเสี้ยนนั้น

ทำความสะอาดยากกว่าแบบใบมีด บ่อยครั้งที่คุณจะต้องเข้าไปที่นั่นพร้อมกับแปรงเล็กๆ เพื่อทำความสะอาดเครื่องบดเสี้ยน ดังนั้น หากเวลาเป็นสิ่งสำคัญ คุณอาจต้องใช้เครื่องบดใบมีดแบบธรรมดาเพื่อช่วยคุณทำงานทั้งหมด หากคุณต้องการกาแฟรสชาติเยี่ยม เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกระบวนการทำความสะอาดเครื่อง mazzer grinder ที่ใช้เวลานานและยากขึ้น คุณต้องจำไว้ด้วยว่าเครื่องเจียรแบบเสี้ยนมักจะมีขนาดใหญ่กว่าแบบใบมีดมาก ดังนั้นหากพื้นที่ว่างมาก คุณอาจต้องค้นหานานและยากที่จะหาที่เหมาะกับพื้นที่เคาน์เตอร์ของคุณ สนใจ https://www.lion3star.com/

mazzer
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.