เครื่องรางของขลังทัศนคติเชิงบวก

สัญลักษณ์และสัญลักษณ์เป็นที่นิยมในเกือบทุกอารยธรรม วัฒนธรรม และศาสนาที่วิวัฒนาการมาบนโลก ล้วนฝังแน่นอยู่ในวิถีชีวิตของเรานั่นเอง สัญลักษณ์ส่งผลต่อจิตใต้สำนึกของเรา เครื่องรางของขลังและหากอิทธิพลของพวกมันแข็งแกร่งเพียงพอ ก็สามารถกระตุ้นความมั่นใจ ความพยายาม และผลลัพธ์ที่ดีได้ ไม่ว่าเราจะตระหนักหรือไม่ว่าภาพเขียน รูปภาพ เครื่องประดับ รูปปั้น นก สัตว์ และอื่นๆ ล้วนมีความหมายและผลกระทบต่อเรา

เครื่องรางของขลังหลังจากที่ได้เฝ้าดูธรรมชาติ เหตุการณ์

ชีวิตสิ่งแวดล้อมอย่างใกล้ชิดมาเป็นเวลาหลายศตวรรษ มนุษยชาติได้พัฒนาฐานข้อมูลสัญลักษณ์เชิงบวกที่ผ่านการทดสอบมาอย่างยาวนานและยาวนาน เมื่อเข้าใจและเปิดใช้งานรูปทรงเรขาคณิต ขนาด ความหมาย และความแตกต่างอื่นๆ อย่างถูกต้อง จะส่งผลให้ส่ง/ขยายพลังงานซึ่งเป็นพลังชีวิตที่สำคัญที่ควบคุมทุกสิ่งในจักรวาล

ตัวอย่างคลาสสิก ได้แก่ คริสตัล พีระมิด ยันต์เวท เรขาคณิตศักดิ์สิทธิ์ เครื่องรางของขลังเชิงบวกสามารถเปลี่ยนแปลงการไหลของพลังงานและเพิ่มพื้นที่โดยรอบ เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการแนะนำแง่บวกในสภาพแวดล้อมของเรา

ปกติจะแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ แก้/แก้ ปัญหา แก้สถานการณ์ เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนหรือเพิ่มพูนให้เกิดความสามัคคีและความเจริญรุ่งเรือง มีสัญลักษณ์ต่างๆ (เช่น คริสตัล) ที่เมื่อวาง (หลังการประมวลผล) เครื่องรางของขลังจะสามารถละลายพลังงานเชิงลบและกระแสพลังงานเชิงบวกที่สูงในการแก้ปัญหาอย่างมีจุดมุ่งหมาย สัญลักษณ์เหล่านี้เมื่อประมวลผลและจัดตำแหน่งอย่างถูกต้องจะให้ผลลัพธ์อย่างแน่นอน

โดยการสร้างสภาพแวดล้อมที่อุดมไปด้วยสัญลักษณ์เชิงบวก

ที่กระตุ้นการคิดเชิงบวก จิตใจที่จดจ่อ ความมั่นใจและนวัตกรรม ความก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรืองจะส่งผล จากนั้นเราจะตระหนักถึงพลังชีวิตในสภาพแวดล้อมที่เราเปลี่ยนแปลงพลังงาน ซึ่งจะทำให้เราสามารถเสริมพลังได้ สัญลักษณ์อันทรงพลังนี้จะเสริมสร้างระดับพลังงานของเราเพื่อประโยชน์ในทุกด้านของชีวิตเรา ตัวอย่างเช่น จี้คริสตัลทัวร์มาลีนสีดำ สามารถปรับสมดุลอารมณ์และทำให้จิตใจสงบ รูปปั้นเป็ดแมนดารินสีชมพูคู่หนึ่งสามารถผูกมัดคู่รักได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น สามารถปกป้องหนึ่งจากสิ่งที่เป็นลบ

สถูปห้าธาตุสามารถสร้างสมดุลให้กับองค์ประกอบทั้งห้าของธรรมชาติและแก้ไขพลังงาน ของที่ดินและอาคาร ชุดเหรียญเรือใบสามารถกระตุ้นกระแสเงินสดในธุรกิจ พีระมิดสามารถสะสมพลังงานบวกได้  สามารถลบบล็อคทางการเงิน ที่สร้างขึ้นเองสามารถนำมาซึ่งสุขภาพ ความมั่งคั่ง ความสามัคคี ความสุขและอื่น ๆ รูปร่างและการออกแบบของอุปกรณ์กำหนดลักษณะของพลังงานที่วิธีการรักษาสามารถรับและส่งได้ เครื่องรางของขลัง ราคาและขนาดกำหนดความจุและอายุการเก็บรักษาของวิธีการรักษาเมื่อได้รับพลังงาน  แผนงานของการแก้ไขกำหนดปัญหาที่จะแก้ไขหรือวัตถุประสงค์

 

This entry was posted in เครื่องรางของขลัง. Bookmark the permalink.