คอร์ดเพลงง่ายๆและกระบวนการสร้างดนตรีมีวิวัฒนาการอย่างมาก

เคยสงสัยไหมว่าศิลปินที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันทำงานกับกีตาร์ของพวกเขาอย่างไร? โดยเฉพาะพวกเขาสร้างท่วงทำนองที่น่าดึงดูดและดึงดูดความสนใจอย่างมากได้อย่างไร ทุกวันนี้ คอร์ดเพลงง่ายๆส่วนใหญ่ได้รับความนิยมจากนักดนตรีหรือศิลปินอินดี้เท่านั้น เพลงส่วนใหญ่ที่หมุนเวียนตามสถานียอดนิยมคือเพลง ป๊อปปี้ ร็อคหรืออัลเทอร์เนทีฟ, ฮิปฮอป, บัลลาด คอร์ดเพลงง่ายๆหายากมากที่จะได้ยินจากเพลงบลูส์ แม้แต่บางวัฒนธรรม ก็ไม่ควรที่จะรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอิทธิพลทางดนตรีนี้หรือ

แนวเพลงเพราะสีผิวคอร์ดเพลงง่ายๆพวกเขาจึงสร้างการผสมผสานหรือส่งเสริมเพลงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเพลงบลูส์เป็นเวลานานที่สุดเป็นที่รู้จักและแพร่หลายโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงเช่น Eric Clapton, BB King และ Jimi Hendrix และใช่ ส่วนใหญ่เป็นมือกีต้าร์ที่มีชื่อเสียง ดังนั้น จึงอาจกล่าวได้ว่าหากคุณเริ่มเรียนรู้พื้นฐานกีตาร์บลูส์ คอร์ดเพลงง่ายๆคุณก็กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในตำนาน ล่อใจใช่มั้ยในทางกลับกันดนตรีส่วนใหญ่ไพเราะและเป็นธรรมชาติอย่างหมดจด

ใช่เขาเล่นดนตรีบลูส์เป็นหลัก การเล่นคอร์ดกีต้าร์บลูส์ของคุณ

หลายเพลงที่เล่นในแพลตฟอร์มนี้ตีความอารมณ์ของศิลปิน ใครจะลืม Jimi Hendrix ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นมือกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลและใช่เขาเล่นดนตรีบลูส์เป็นหลัก คอร์ดเพลงง่ายๆการเล่นคอร์ดกีต้าร์บลูส์ของคุณไม่ต่างจากการเล่นคอร์ดกีต้าร์ปกติของคุณทำความรู้จักกับพื้นฐานต่างๆ ของคอร์ดดนตรี A, C, D, E และ F หาคู่หูคอร์ดเพลงง่ายๆหรือครูที่ดีที่จะช่วยคุณฝึกฝนและจะแสดงให้คุณเห็นว่าวลีดนตรีทำงานอย่างไร และนั่นคือการฝึกพัฒนาการคอร์ดที่จำเป็นปัจจัยสำคัญอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณาคือคำพ้องความหมายคอร์ด ตัวอย่างของคอร์ดนี้คือ A minor chord

ซึ่งเป็นคำพ้องสำหรับคอร์ด C major ในขณะที่คอร์ด “D” minor จะใช้แทนคอร์ดหลัก “F” ได้ คอร์ดเพลงง่ายๆสิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานที่คุณสามารถเริ่มต้นได้อย่างจริงจัง การเรียนรู้คอร์ดกีตาร์บลูส์ของคุณไม่ใช่เรื่องยาก เพียงต้องการค่าเพียงไม่กี่ค่าเท่านั้นจึงจะมั่นคงและเข้ากับมันได้ อย่างแรกมีความกระตือรือร้น และประการที่สอง คอร์ดเพลงง่ายๆจงมั่นใจว่าสิ่งที่คุณมีเชิงลึกและความเชื่อในตัวเองว่า คุณจะได้เรียนรู้และท้าทายตัวเองต่อไป สวมใส่มนุษย์ทำดนตรีมานานแล้ว

แต่พวกเขากำลังสร้างดนตรีด้วยการเล่นขลุ่ยที่ทำจากกระดูกนก

เมื่อเร็วๆ นี้ ในถ้ำบนเนินเขาทางตะวันตกเฉียงใต้ของเยอรมนี นักโบราณคดีได้ค้นพบจุดเริ่มต้นของดนตรีและศิลปะโดยมนุษย์สมัยใหม่ในยุคแรกๆ คอร์ดเพลงง่ายๆนักดนตรียุคแรกๆ เหล่านี้อาจไม่ได้แต่งเพลง แต่พวกเขากำลังสร้างดนตรีด้วยการเล่นขลุ่ยที่ทำจากกระดูกนกและงาช้างแมมมอธ ขลุ่ยกระดูกที่เก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดชิ้นหนึ่งมีรูห้านิ้ว

การทดสอบระบุว่าเครื่องมือมีอายุ 42,000 ถึง 43,000 ปี คอร์ดเพลงง่ายๆยุค90นี่เป็นช่วงเวลาที่มนุษย์สมัยใหม่ทางกายวิภาคกลุ่มแรกได้แพร่กระจายไปยังพื้นที่ของยุโรปกลาง แน่นอน กระบวนการสร้างดนตรีมีวิวัฒนาการอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป การใช้ภาษา การค้นพบบางอย่าง และความรู้ประเภทอื่นๆ คอร์ดเพลงง่ายๆมีผลอย่างมากต่อวิวัฒนาการของดนตรี

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.