เคล็ดลับสำหรับเสื้อผ้าเด็ก

ผู้ปกครองทุกคนต้องการให้ลูกดูน่ารัก ทารกไม่รู้จักความน่ารักของพวกเขานอกเหนือจากความสุขที่พวกเขามอบให้พ่อแม่ของพวกเขาด้วยหรือไม่? มันยากที่จะไม่ถอนหายใจเมื่อคุณเห็นเสื้อผ้าเด็กน่ารัก ๆ ในหน้าต่างร้านค้า แต่คุณไม่สามารถซื้อได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องเผาในกระเป๋าของคุณ หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการประหยัดเงินคุณควรหลีกเลี่ยงการไปช็อปปิ้งเสื้อผ้าของลูกน้อย

 

เด็กทุกคนใส่ใจคือความสะดวกสบาย ไม่ว่าเขาหรือเธอดูน่ารักหรือไม่ก็ไม่มีความกังวลของเด็ก ความน่ารักของเสื้อผ้าเด็กนั้นมาจากพ่อแม่โดยตรง เพียงเพราะคุณต้องการประหยัดเงินไม่ได้หมายความว่าคุณต้องแต่งตัวลูกของคุณในชุดเก่าเท่านั้น แต่มีวิธีซื้อเสื้อผ้าสำหรับเด็ก เด็กเกือบทุกคนเติบโตอย่างมากจนไม่สามารถใส่เสื้อผ้าที่พวกเขาสวมใส่เมื่อพวกเขาเพิ่งเกิด ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่คุณซื้อให้ลูกน้อยของคุณสวมใส่ในช่วงสองสามเดือนแรกของพวกเขาพวกเขาจะกลายเป็นไร้ประโยชน์เพียงสามหรือสี่เดือนต่อมา อย่าไปซื้ออะไรมากมายในตอนแรก ร้านค้าค่อยๆ อีกเหตุผลหนึ่งที่แนะนำให้ซื้อสายสำหรับลูกน้อยของคุณก็คือแนะนำให้เลือกเพราะคุณอาจได้รับเสื้อผ้าเป็นของขวัญด้วย

 

เมื่อคุณซื้อของให้ลูกน้อยต้องแน่ใจว่าคุณได้ขนาดที่ใหญ่ขึ้น ทารกมีแนวโน้มที่จะเติบโตเป็นเสื้อผ้าของพวกเขาค่อนข้างเร็วดังนั้นการซื้อขนาดที่ใหญ่กว่าจะช่วยให้คุณมีการเติบโตของทารกและการหดตัว เสื้อผ้าเด็กราคาถูกมักจะถูกคอในขนาดที่ฉลาด สำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่าหนึ่งปีจะมี 4 ขนาด – ศูนย์ถึงสามเดือน, สามถึงหกเดือนและต่อไปจนถึงวันที่สิบสอง อย่างไรก็ตามคนมักจะซื้อขนาดสองเท่าด้วยเหตุผลที่ได้รับข้างต้น ไม่เป็นไรถ้าเสื้อผ้าไม่พอดีกับลูกของคุณ เปรียบเทียบขนาดและตรวจสอบความยาวและแผนภูมิความกว้าง ไม่มีขนาดเสื้อผ้าเด็กมาตรฐาน ดังนั้น บริษัท หนึ่ง บริษัท อาจมีขนาดเล็กกว่า บริษัท อื่นสำหรับกลุ่มอายุเดียวกัน

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.