การเลือกกระเป๋าเดินทางมีความหมายกับคุณอย่างไร

กระเป๋าเดินทางใบเก่าที่น่าเบื่อฉันไม่เคยคิดว่าจะเขียนบทความเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่น่าตื่นเต้นและไม่สำคัญขนาดนี้ ไม่กี่สัปดาห์ก่อนฉันบินด้วยเที่ยวบินภายในของสหราชอาณาจักรจากอเบอร์ดีนไปยังฮีทโธรว์ ไม่มีอะไรแตกต่างกันเกินไปในระหว่างการเดินทางครั้งนี้ค่าดัชนีมวลกายตามปกติเมื่อเริ่มต้นเที่ยวบิน ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อถึงเวลาเก็บกระเป๋าทั้งหมดที่ฉันพูดได้ก็คือใครบางคนที่ทำงานในการจัดการสัมภาระที่ ต้องรู้สึกหงุดหงิดกับบางสิ่ง  ในขณะที่ฉันกำลังรอกระเป๋าอย่างอดทนฉันอดไม่ได้ที่จะสังเกตว่าไม่มีกระเป๋าเดินทางหนึ่งใบ แต่สามใบที่ถูกเปิดออกและของทั้งหมดก็มาตามสายพาน ชายอีกคนเกือบน้ำตาไหลขณะที่เขาพูดถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับกระเป๋าเดินทางสีเงินแข็งราคาแพงใบใหม่

โดยส่วนตัวฉันมีประสบการณ์กระเป๋าเดินทางที่ไม่ดี

เมื่อปีที่แล้วตอนที่ฉันบินกลับจากบาร์เบโดส กระเป๋าเดินทางที่มีประกายแวววาวเป็นของตัวเองมีอยู่ช่วงหนึ่งระหว่างการเดินทางกระเป๋าเดินทางของฉันเริ่มรั่วไหลไปยังของฉัน มันเป็นของเหลวที่น่าขยะแขยงและเหม็นที่เจาะกระเป๋าของฉันซึ่งอาจมาจากปลา เอกสารกระดาษบางส่วนที่อยู่ในกระเป๋าเดินทางถูกทำลายโชคดีที่ฉันเก็บสำเนาไว้ทางออนไลน์ เห็นได้ชัดว่ากระเป๋าเดินทางของฉันไม่กันน้ำ แล้วกระเป๋าเดินทางแบบไหนดีที่สุด

ข้อดีของกระเป๋าเดินทางแบบแข็งคือเห็นได้ชัดว่ากันน้ำได้และเนื้อหาไม่ควรเสียดสีเกินไปในระหว่างการเดินทาง ข้อเสียของกระเป๋าเดินทางชนิดแข็งคือดูเหมือนว่าจะมีรอยขีดข่วนกระแทกและเสียหายได้ง่ายกว่า พวกเขายังไม่ทนต่อการสึกหรอได้ดีเท่ากับผ้า ฉันต้องยอมรับว่าในอดีตเคยเป็นเจ้าของกระเป๋าเดินทางแข็งซึ่งได้รับความเสียหายเกินกว่าจะซ่อมได้ในระหว่างการบินกระเป๋าเดินทางผ้ามักจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า

สวมใส่ยากกว่าเมื่อเทียบกับกระเป๋าเดินทางแบบแข็ง

แต่ส่วนใหญ่ถ้ามีจะไม่กันน้ำ แต่คุณสามารถซื้อกระเป๋าที่มีไวนิลเช่นซิปสามารถตกแต่งภายในได้ซึ่งอาจทำให้ฝนตกจากสิ่งของของคุณได้ ช่วงเวลาสั้น ๆ เนื้อหาของคุณในกระเป๋าเดินทางผ้าจะถูกบีบอย่างมากในระหว่างเที่ยวบินใด ๆ นอกจากนี้พวกเขายังสามารถถูกเฉือนออกหากพวกเขาจมอยู่กับสิ่งที่ไม่ควรเชื่อฉันว่ามันเกิดขึ้นเป็นครั้งคราวคุณรู้ไหมว่าพนักงานขนกระเป๋าระมัดระวังแค่ไหน! คุณจะต้องถูกหรือโง่ที่จะไม่ซื้อกระเป๋าเดินทางที่มีล้อเลื่อน

ที่จับที่แข็งแรงทนทาน ฉันได้ยินเสียงที่ไม่เห็นด้วย แต่คุณมีรถเข็นกระเป๋าที่ปลายด้านใดด้านหนึ่งของสนามบิน คุณมีรถเข็นที่บ้านของคุณหรือไม่ คุณได้รับเมื่อคุณออกจากสนามบินหรือไม่ คุณไปรับที่โรงแรมของคุณไหม พวกเขาขึ้นบันไดเลื่อนไหม จะมีโอกาสมากมายนับไม่ถ้วนเมื่อคุณต้องการให้คุณมีล้อในกระเป๋าเดินทาง แบบไหนดีของคุณ ฉันได้เห็นผู้คนมากมายที่ดิ้นรนอย่างบ้าคลั่งกับกระเป๋าที่ไร้หูที่สนามบินและตามท้องถนน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.