Body tite และการหยุดทำงานหลังจากการดูดไขมัน

การดูดไขมันสามารถทำได้โดยการระงับความรู้สึกทั่วไป Body tite หรือการระงับความรู้สึกเฉพาะที่ ซึ่งส่งผลต่อระยะเวลาการกู้คืนทันทีหลังการผ่าตัด การยาสลบโดยทั่วไปจะแนะนำเฉพาะสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการดูดไขมันอย่างกว้างขวางหรือรวมขั้นตอนอื่น ๆ เข้ากับการดูดไขมัน Body tite เช่นการยกกระชับเต้านมหรือเสริมเต้านม เมื่อทำการดูดไขมันเพียงอย่างเดียวมักใช้ยาระงับความรู้สึกเฉพาะที่แทนการระงับความรู้สึกทั่วไป

ผู้ป่วยที่ฟื้นตัวจาก Body tite ภายใต้การระงับความรู้สึก

เฉพาะที่โดยปกติแล้วจะไม่รู้สึกหดหู่กับผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับการระงับความรู้สึกทั่วไป อย่างไรก็ตามยาแก้ปวดและยาระงับประสาทหลายชนิดที่กำหนดให้ผู้ป่วยใช้ในระหว่างและหลัง Body tite จะทำให้เกิดอาการคลื่นไส้เวียนศีรษะและเบาศีรษะดังนั้นผู้ป่วยจึงไม่ควรขับรถหลังจากได้รับการดูดไขมันโดยไม่คำนึงถึงชนิดของการระงับความรู้สึกที่ใช้

ไม่กี่วันแรกของการกู้คืนการดูดไขมันสามารถยุ่งเนื่องจากยาชาและของเหลวอื่น ๆ รั่วไหลจากบริเวณท่าจอดเรือหรือรูเล็ก ๆ ที่อุปกรณ์นี้จะเอาไขมันออกจากร่างกายในระหว่างการดูดไขมัน Body tite เพื่อป้องกันปัญหาคราบสกปรกบนเสื้อผ้าหรือผ้าปูที่นอนแพทย์หลายคนแนะนำให้สวมแผ่นดูดซับจนกว่าการระบายน้ำจะลดลง

อาการบวมและช้ำมักเกิดขึ้นทันที Body tite

และอาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการแก้ไข แม้ว่าอาการช้ำมักจะหายภายในไม่กี่สัปดาห์การบวมบางครั้งอาจมีอิทธิพลต่อไปได้ประมาณ 4-6 เดือนหรือมากกว่า เป็นผลให้ผลลัพธ์ Body tite ขั้นสุดท้ายไม่สามารถตัดสินได้อย่างน้อย 4-6 เดือนหลังการผ่าตัด ความตึงและความแข็งของบริเวณที่ได้รับการรักษาอาจมีผลเป็นเวลาสามเดือนอย่างไรก็ตามความกระชับและการบวมที่ยืดเยื้อเป็นเวลานานอาจบ่งชี้ถึงการก่อตัวของเซรุ่มหรือกระเป๋าน้ำซึ่งต้องระบายโดยแพทย์

แม้ว่าการดูดไขมัน Body tite จะใช้เวลาประมาณหกเดือน แต่การติดเชื้อหรือภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะรายงานกลับไปทำงานและเริ่มกิจกรรมเบา ๆ ประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากการดูดไขมัน การฟื้นตัวของการดูดไขมันเป็นเวลา 1 เดือนโดยกีฬาหรือกิจกรรมที่แข็งแรงอาจกลับมาทำงานเป็นปกติ  Body tite ราคา การรักษาในช่วงระยะเวลาการดูดไขมันและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มีเคล็ดลับบางอย่างที่ศัลยแพทย์อาจแนะนำ อย่าลืมทำตามคำแนะนำในการดูแลหลังผ่าตัดของแพทย์ในระหว่างการกู้คืนไขมันให้เข้าร่วมการนัดหมายการนัดหมายหลังผ่าตัดและสื่อสารกับศัลยแพทย์หากคุณมีอาการบวมชักหรืออาการปวดเป็นเวลานาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://fclinic-beauty.com/body-tite/

This entry was posted in ความสวยความงาม, บริการ. Bookmark the permalink.