มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติและความเร็วเท่ากับเชื่อเพลิง

ฉันเพิ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ซื้อจักรยานสกปรกให้ลูกชายของเขา อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่จักรยานวิบากธรรมดาเพราะตอนที่ลูกชายของเขาขี่จักรยาน มันแทบไม่ส่งเสียงดังเลย มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าและฉันก็รู้ว่านี่ไม่ใช่จักรยานวิบากธรรมดา เหตุผลที่จักรยานเงียบมากก็เพราะลูกชายของเขาขี่มอเตอร์ไซค์วิบากไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพราะรถวิบากไฟฟ้าไม่ใช้เชื้อเพลิง

ที่ติดไฟได้แทบไม่มีเสียงรบกวน แต่นั่นเป็นเพียงข้อดีเล็กๆ น้อยๆ ของการมีรถวิบากไฟฟ้า ณ ขณะนี้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในเมืองที่ฉันอาศัยอยู่ราคาน้ำมันได้เพิ่มขึ้นถึง 4.15 ดอลลาร์ต่อแกลลอน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเมื่อค่าน้ำมันอยู่ที่ประมาณ 3 ดอลลาร์ต่อแกลลอน ก็ยังไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่คนจะใช้เงินแบบนั้น แต่ตอนนี้ น้ำมันมีมากกว่า 4 ดอลลาร์ และดูเหมือนว่ามันจะไม่มีที่สิ้นสุด จะขึ้นไปอีก ซึ่งหมายความว่าคนอเมริกันโดยเฉลี่ยจะต้องรัดเข็มขัดและดึงเงินจากทุกที่ที่สามารถทำได้

เป็นเพราะตัวแทนจำหน่าย เพราะนี่คือแหล่งรายได้ที่ไหลเข้าสถานี

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะต้องหักมุมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นเทคโนโลยีที่เรามีทุกวันนี้ เรายังสามารถเพลิดเพลินกับความสุขและงานอดิเรกมากมายที่เรามีในชีวิต อะไรจะดีไปกว่าการใช้รถยนต์ไฟฟ้า รถวิบากไฟฟ้ามีคุณสมบัติและความเร็วเท่ากับจักรยานสกปรกทั่วไปที่ใช้น้ำมันเบนซิน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแต่คุณไม่ต้องจ่ายน้ำมันแพงเช่นเดียวกับรถยนต์พลังงานทดแทนส่วนใหญ่ จักรยานสกปรกไฟฟ้าไม่ต้องการรายการบำรุงรักษาและซ่อมแซมหลายอย่าง

ที่คุณจะพบกับรถยนต์เชื้อเพลิงฟอสซิล แท้จริงแล้วไม่มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าการเปลี่ยนไส้กรองอากาศ หรือการบำรุงรักษาประเภทใด ๆ ที่เขาพบในรถยนต์ที่ใช้แก๊ส นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าไม่เป็นที่นิยมในหมู่ตัวแทนจำหน่าย ถ้าใครมีความสุขที่รถยนต์ไฟฟ้าเสีย เป็นเพราะตัวแทนจำหน่าย เพราะนี่คือแหล่งรายได้ที่ไหลเข้าสถานีบริการเป็นประจำกับรถยนต์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคุณมีสถานการณ์เดียวกัน คุณไม่มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรองอากาศเปลี่ยนในสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดที่เกิดจากเชื้อเพลิงฟอสซิล อาจกล่าวได้เช่นเดียวกันเกี่ยวกับจักรยานสกปรกไฟฟ้า

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับชนิดของแบตเตอรี่ที่คุณซื้อสำหรับจักรยานไฟฟ้า

เนื่องจากธรรมชาติของมอเตอร์ไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจักรยานสกปรกไฟฟ้าจึงมีชิ้นส่วนกลไกที่ต้องซ่อมแซมน้อยมาก ไม่ต้องบอกว่ารถวิบากไฟฟ้าไม่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาใด ๆ เป็นประจำ อันที่จริง หนึ่งในส่วนหลักของการบำรุงรักษาและอัปเกรดคือแผนกแบตเตอรี่ เนื่องจากเชื้อเพลิงของรถวิบากไฟฟ้าคือไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จดทะเบียนแน่นอนว่าคุณมีสองสิ่งที่จะเก็บไว้และส่งไปยังมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นประจำ จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่

ตามฤดูกาลตอนนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับชนิดของแบตเตอรี่ที่คุณซื้อสำหรับจักรยานสกปรกไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ายานพาหนะไฟฟ้าส่วนใหญ่มีแบตเตอรี่ NiMH ที่สามารถชาร์จใหม่ได้ และการชาร์จที่ดีอาจใช้เวลานานถึงแปดชั่วโมง หากคุณต้องขี่จักรยานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 40 นาที มันอาจจะค่อนข้างมากที่แบตเตอรี่หมด มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั่นจะพาคุณไปถึงประมาณ 10 ไมล์ มีแบตเตอรี่ที่มีราคาแพงกว่าที่คุณสามารถหาซื้อได้ซึ่งสามารถเก็บประจุได้ดีขึ้น

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.