ตัวยึดประตูหนีไฟช่วยต่อต้านการฝ่าฝืนกฎหมายได้อย่างไร

มีพวกเรากี่คนที่มีความผิดในการเปิดประตูหนีไฟด้วยอุปกรณ์ประกอบฉาก เช่น ถังขยะ เก้าอี้ หรือถังดับเพลิง เมื่อแสงแดดส่องถึงสิ่งล่อใจให้ทำอย่างสูง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการเปิดประตูหนีไฟทั้งผิดกฎหมายและอันตราย วัตถุประสงค์หลักในการติดตั้งฮาร์ดแวร์นี้ในอาคารคือการหยุดการแพร่กระจายของไฟหากมีการแตกออก ประตูหนีไฟที่เปิดอยู่จะช่วยให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายมากขึ้นและทำให้ชีวิตผู้คนตกอยู่ในอันตรายมากขึ้น การเปิดประตูยังขัดต่อกรมธรรม์อีกด้วย ดังนั้นหากเกิดเพลิงไหม้ ประกันอาจไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากอัคคีภัย

ประตูหนีไฟความจำเป็นในการเปิดเครื่องกีดขวางทางอัคคีภัย

เป็นที่ยอมรับและมีผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดเพื่อให้มีวิธีการเปิดประตูหนีไฟที่ถูกต้องตามกฎหมายและปลอดภัย รีเทนเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดความจำเป็นในการปิดประตูที่ผิดกฎหมาย และช่วยให้ประตูหนีไฟเปิดไว้เพื่อการระบายอากาศในพื้นที่ที่พลุกพล่านหรือในพื้นที่ที่มีผู้คนเดินผ่านไปมาบ่อยครั้ง ตัวยึดประตูที่ได้รับการยอมรับและอนุมัติรวมถึงประเภทต่าง ๆ ระบบค่าโสหุ้ยเป็นเรื่องปกติในโรงเรียนและโรงพยาบาล เปิดใช้งานโดยระบบสัญญาณเตือนแบบมีแผงและเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเปิดเครื่องกีดขวางทางอัคคีภัยในระหว่างวัน โดยปกติแล้วจะติดตั้งเมื่อสร้างอาคาร

ที่จับประตูหนีไฟได้รับการออกแบบให้ยึดประตูที่เปิดไว้ได้ในทุกพื้นที่ที่จำเป็นต้องมีการเข้าถึงพระราชบัญญัติการเลือกปฏิบัติสำหรับผู้ทุพพลภาพอย่างง่ายดาย และสามารถใช้ร่วมกับระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ที่เหมาะสมได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโรงพยาบาล โรงเรียน สำนักงาน บ้านพักคนชรา และอาคารสาธารณะอื่นๆ ระบบทำงานร่วมกับแผ่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่ติดตั้งบนผนัง แผ่นยึดกับจานโลหะซึ่งติดตั้งไว้ที่ด้านหลังของประตู

เมื่อสัญญาณเตือนไฟไหม้ทำงาน

ไฟฟ้าที่ยึดประตูจะถูกตัดเพื่อให้ประตูปิดโดยอัตโนมัติ ที่จับประตูหนีไฟปลดแบบแมนนวลในตัว ช่วยให้ปิดประตูได้โดยไม่ต้องใช้สัญญาณเตือนไฟไหม้ ตัวยึดแบบยึดกับพื้นได้รับการออกแบบให้ยึดประตูที่เปิดไว้เพื่อให้เข้าถึงและปล่อยได้ง่ายเมื่อมีสัญญาณเตือน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องการการปกป้องสูงสุดจากการก่อกวนหรือความเสียหายจากอุบัติเหตุ เช่น โรงเรียนและเรือนจำ นอกจากนี้ยังเหมาะกับการใช้งานที่ประตูไม่เปิดใกล้ผนัง

ประตูหนีไฟและเปิดใช้งานด้วยเสียงสัญญาณเตือนควัน แทนที่จะใช้ระบบสัญญาณเตือนแบบมีสาย ทำงานโดยกดลูกสูบยางบนตัวเครื่องลง จากนั้นเปิดประตูค้างไว้ ต่างจากตัวยึดแม่เหล็กหรือเหนือศีรษะตรงที่เปิดประตูได้ในทุกตำแหน่ง เมื่อสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังขึ้น อุปกรณ์เสียงในตัวจะส่งสัญญาณให้ลูกสูบดึงกลับเพื่อเปิดประตูและปิด เพื่อให้ระบบดับเพลิงเหล่านี้ยังคงมีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องมีการตรวจสอบทางกลเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจ

ประตูหนีไฟ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.