เครื่องพ่นสีฝุ่นเพื่อให้ผงเกาะติดกับวัตถุ

ตรวจสอบสถานการณ์ทั่วไปนี้ คุณเป็นผู้จัดการหรือเจ้าของที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการเลือกอุปกรณ์เคลือบสีฝุ่นใหม่สำหรับโรงงานของคุณ เครื่องพ่นสีฝุ่นคุณจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ใหม่หรือคุณกำลังมองหาสิ่งทดแทนซัพพลายเออร์ที่มีอยู่เนื่องจากบริการไม่ดี และ/หรือคุณมีซัพพลายเออร์ด้านเทคโนโลยีที่ดีกว่ากระบวนการเครื่องพ่นสีฝุ่นเป็นกระบวนการที่ต้องใช้อุปกรณ์มาก เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก เนื่องจากการเลือกของคุณจะส่งผล

โดยตรงต่อผลกำไรของบริษัทของคุณ เครื่องพ่นสีฝุ่นบทความนี้จะเป็นประโยชน์หากคุณกำลังมองหาระบบเดียวหรือคุณต้องการโรงงานอัตโนมัติที่สมบูรณ์คำถามแรกและสำคัญที่สุดที่คุณต้องชี้แจงในใจคือ ทำไมคุณถึงต้องการปืนเคลือบสีฝุ่นคุณต้องมีปืนเคลือบสีฝุ่นเพื่อชาร์จผงไฟฟ้าสถิตเครื่องพ่นสีฝุ่นเพื่อให้ผงเกาะติดกับวัตถุจนกว่าจะถึงเตาอบ

คุณจะไม่สามารถผลิตวัตถุเป้าหมายของคุณได้หากอะไหล่

และพ่นผงในลักษณะที่ทำให้ฟิล์มมีความหนาสม่ำเสมอเมื่อคุณรู้แล้วว่าต้องการอะไร ให้ตอบคำถามต่อไปว่า “คุณคาดหวังอะไรจากปืนเคลือบสีฝุ่นที่ดีคำตอบนั้นง่ายมาก เครื่องพ่นสีฝุ่นอุปกรณ์ที่ดีต้องมั่นใจว่าหลังจากรู้อย่างนี้แล้ว ท่านอาจจะถามว่าจะเป็นอย่างไรหากอุปกรณ์ของข้าพเจ้ามีไม่ครบตามที่กล่าวไว้คำตอบนั้นง่ายมากคุณจะมีต้นทุนการเคลือบที่สูงขึ้นคุณจะมีความหนาของแป้งที่ไม่เท่ากันเครื่องพ่นสีฝุ่น ซึ่งจะไม่เพียงเพิ่มปริมาณการใช้แป้ง แต่ยังสร้างการปฏิเสธอีกด้วย

หากผู้ผลิตของคุณไม่สามารถติดต่อได้โดยตรงและง่ายดายในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับการสนับสนุนแอปพลิเคชัน เครื่องของคุณจะหยุดทำงานเครื่องพ่นสีฝุ่น และคุณจะไม่สามารถผลิตวัตถุเป้าหมายของคุณได้หากอะไหล่หาไม่ได้ง่ายๆ หรือมีราคาแพงมาก จะทำให้กำไรของคุณหายไปประเด็นที่กล่าวถึงข้างต้นจะช่วยให้คุณทำการวิเคราะห์ส่วนหลังของซองสำหรับซัพพลายเออร์ปืนเคลือบผงต่างๆ ปืนพ่นสีฝุ่นที่มีจำหน่ายทั้งหมดในตลาดไม่มีทุกอย่าง เครื่องพ่นสีฝุ่นคุณต้องประเมินจุดแข็งและจุดอ่อนของซัพพลายเออร์ และเลือกว่าใครสามารถส่งมอบโซลูชันการเคลือบที่ทำกำไรให้คุณได้ในอนาคต

สำหรับการพ่นด้วยความร้อนมีอยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งจากสอง

ด้วยความช่วยเหลือของวิธีการทั่วไปนี้ คุณจะสามารถเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดซึ่งจะช่วยให้คุณเคลือบสีฝุ่นได้อย่างต่อเนื่องและต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำที่สุดแหล่งที่มาของวัสดุวัสดุชนิดเดียวที่สามารถใช้ได้ในกระบวนการพ่นด้วยความร้อนมาตรฐานจะต้องสามารถเปลี่ยนจากของแข็งเป็นของเหลวและกลับเป็นของแข็งได้แหล่งที่มาของวัสดุ

สำหรับการพ่นด้วยความร้อนมีอยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งจากสองรูปแบบ คือแบบผงหรือแบบลวด หากวัสดุสามารถทำเป็นลวดหรือผงได้ โดยทั่วไปแล้วต้นทุนในการผลิตลวดจะต่ำกว่า เครื่องพ่นสีฝุ่นขนาดเล็กสำหรับการใช้งานปริมาณมาก เศรษฐศาสตร์จะชี้ให้คุณเลือกระบบสเปรย์ระบายความร้อนโดยใช้ลวดวัสดุบางชนิดมีจำหน่ายในรูปแบบผงเท่านั้นเนื่องจากข้อจำกัดด้านการผลิตหรือคุณสมบัติของวัสดุ เครื่องพ่นสีฝุ่นในกรณีนั้น ระบบสเปรย์ความร้อนที่ใช้แป้งจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.