สิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดควรรู้เกี่ยวกับ pr agency ของพวกเขา

คุณรู้จริงเกี่ยวกับ pr agency ที่คุณทำงานด้วยมากแค่ไหน คุณอาจพอใจกับงานออกแบบที่พวกเขาทำ แต่คุณรู้เกี่ยวกับบริการทั้งหมดที่เอเจนซีของคุณนำเสนอหรือไม่ คุณรู้ขั้นตอนและนโยบายการดำเนินงานจริงหรือไม่ สิ่งที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับเอเจนซีของคุณอาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายและคุณอาจพลาดบริการที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีให้บริการ

ค้นหาความสามารถทั้งหมดของ pr agency

คุณอาจแปลกใจว่าเอเจนซีของคุณมีประโยชน์อย่างไรนอกเหนือจากบริการที่คุณได้รับจากพวกเขาแล้ว pr agency ของคุณอ้างว่าเป็นบริการเต็มรูปแบบพวกเขาเสนอบริการอะไร คุณอาจกำลังเลือกซื้อบริการที่เอเจนซีที่คุณมีความสัมพันธ์กับข้อเสนอพิเศษอยู่แล้วไม่ใช่แค่ชั่วโมงของพวกเขาเท่านั้น pr agency แต่ยังรวมถึงกำหนดการผลิตและข้อกำหนดเวลาในการขายด้วย หน่วยงานอาจบอกว่าพวกเขาทำงานเร็ว แต่พวกเขาต้องการเวลานำสามสัปดาห์ในการเริ่มโครงการหรือไม่ นั่นอาจเป็นปัญหาในสถานการณ์เร่งด่วน

pr agency ที่ให้บริการเต็มรูปแบบของคุณอาจทำได้ทุกอย่างและทำได้ดี แต่พวกเขาเปล่งประกายในด้านใด การรู้จุดแข็งที่แท้จริงของพวกเขาจะช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินที่ดีที่สุดของพวกเขาและได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากเงินที่คุณได้รับนอกเหนือจากบริการสร้างสรรค์ที่เห็นได้ชัดคุณควรทราบว่า pr agency จะให้บริการสนับสนุนใดบ้าง พวกเขาจะจัดหาผู้ขายให้คุณหรือพวกเขาคาดหวังว่าคุณจะพบทรัพยากรที่จำเป็น สนใจ http://www.jcco.co.th/about.php

นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการจัดทำงบประมาณ

เนื่องจาก pr agency มักจะมีความสัมพันธ์กับผู้ขายที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะดีที่สุดหรือราคาไม่แพงที่สุดเสมอไป ขอให้หน่วยงานของคุณจัดหาทางเลือกในการสนับสนุนบริการและผู้ขาย ใครทำงานออกแบบจริง เอเจนซี่เอาท์ซอร์สหรือไม่ ดูเหมือนชัดเจน แต่ก็ไม่ชัดเจนเสมอไปโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่คุณกำลังทำงานกับ pr agency ใหม่ นอกจากรู้ว่าพวกเขาคิดค่าบริการและเรียกเก็บเงินโครงการอย่างไรแล้วคุณควรถามเกี่ยวกับอุปสรรคที่ไม่คาดคิดและวิธีที่เอเจนซีจัดการกับพวกเขาในแง่ของการกำหนดราคา

จะเกิดอะไรขึ้นหากขอบเขตของโครงการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง นโยบายของพวกเขาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงราคาและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมคืออะไร มีค่าธรรมเนียมแอบแฝงที่อาจเพิ่มให้กับโครงการในตอนท้ายหรือไม่ ดูเงื่อนไขการชำระเงินด้วย คุณอาจได้รับอัตราคงที่สำหรับโครงการ pr agency แต่ถามเกี่ยวกับเงื่อนไขการชำระเงินและเวลาที่คาดว่าจะชำระเงิน หลายหน่วยงานขอเงินบางส่วนตามเหตุการณ์สำคัญของโครงการ เราทุกคนหวังว่าโครงการจะราบรื่นทุกครั้ง แต่ความเป็นจริงมักจะขว้างลูกโค้ง ค้นหาล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากโครงการหันเหไปนอกเส้นทาง

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.