หลักในการทำงานของระบบกันซึมดาดฟ้านั้นทำอย่างไร

กันซึมดาดฟ้าในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาการปกป้องพื้นคอนกรีตได้เปลี่ยนไปใช้กระบวนการเคลือบป้องกันหรือการเคลือบผิวที่ซับซ้อนพอสมควร จุดมุ่งหมายหลักคือการให้การป้องกันสภาพอากาศที่ชัดเจนจากการเสื่อมสภาพที่เกิดจากน้ำมันเบนซินน้ำมันเกลือขจัดไอซิ่งจาระบีการผุกร่อนและการออกดอกสีขาวแป้งและคราบเกลือที่มองเห็นได้บนพื้นผิวเกิดขึ้นเมื่อความชื้นเคลื่อนผ่านพื้นผิวกันซึมดาดฟ้าและความชื้นจะจับแร่ธาตุพาพวกมันไปที่พื้นผิวและทิ้งไว้

ในรูปของผลึกเล็กกันซึมดาดฟ้าบนพื้นผิวเมื่อมันระเหย

ตัวป้องกันคอนกรีตทำไมต้องใช้เหตุผลหลักระบบกันซึมดาดฟ้า ราคาในการใช้ตัวป้องกันคอนกรีตคือการฟื้นฟูและตกแต่งพื้นผิวที่มีอยู่ให้สวยงาม การทำความสะอาดคอนกรีตเป็นระยะจะช่วยปกป้องพื้นผิวจากการเสื่อมสภาพหรือการปนเปื้อนและให้ประโยชน์บางประการเช่นความทนทานต่อสารเคมีสมรรถนะทางกายภาพความสวยงามการสึกหรอและประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายกันซึมดาดฟ้าคุณยังสามารถปรึกษาผู้ผลิตของคุณเพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและดูตัวอย่างของการเคลือบผิวต่างๆที่ทำได้จากน้ำยาทำความสะอาดพื้นผิวน้ำยาขัดเงาและสารป้องกันต้องบำรุงรักษามากแค่ไหนส่วนใหญ่พื้นผิวทั้งหมดเมื่อเคลือบด้วยตัวป้องกันคอนกรีตจะทนต่อคราบสิ่งสกปรกและไขมันกันซึมดาดฟ้า

ถึงกระนั้นพวกเขาก็ต้องทำความสะอาดเป็นครั้งคราวเพื่อให้ดูดีที่สุด ขอให้มีขั้นตอนการทำความสะอาดและการบำรุงรักษาและความคาดหวังประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งานก่อนที่จะปฏิบัติตามระบบการดูแลผิว พื้นคอนกรีตมีความเสี่ยงต่อการสึกหรอและการละเมิดกันซึมดาดฟ้านอกจากนี้ยังอาจถูกเสียดสีและการโจมตีทางเคมี ด้วยเหตุนี้คอนกรีตทั้งหมดจึงต้องการการป้องกันบางอย่าง บางคนแนะนำให้ปกป้องพื้นผิวเป็นประจำทุกปีขึ้นอยู่กับปริมาณการรับส่งข้อมูลที่ได้รับและการสัมผัสกับสภาพการละลายน้ำแข็งหรือไม่กันซึมดาดฟ้า

อย่าลืมตรวจสอบกับผู้ผลิตสำหรับกันซึมดาดฟ้า

คำแนะนำเกี่ยวกับน้ำยากันซึมดาดฟ้าทำความสะอาดที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานเฉพาะและเพื่อตรวจสอบความเข้ากันได้กับน้ำยา น้ำยาทำความสะอาดบางชนิดไม่เหมาะสำหรับใช้ภายนอก ผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นสามารถแนะนำเจ้าของในการใช้งานประสิทธิภาพในระยะยาวซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการบำรุงรักษาพื้น เพื่อให้การบำรุงรักษาสามารถจัดการได้คุณจะต้องเลือกน้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสมกันซึมดาดฟ้าตัวอย่างเช่นในการทำความสะอาดทางเดินคุณต้องมีการเคลือบที่ไล่ไขมันและน้ำมันและป้องกันการซึมผ่านของน้ำกันซึมดาดฟ้า

กันซึมดาดฟ้าเนื่องจากพื้นมีวิวัฒนาการเพื่อตอบสนองรสนิยมและความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปผลิตภัณฑ์และขั้นตอนที่ใช้เพื่อเพิ่มความสวยงามของพื้นผิวก็เช่นกัน แม้ว่านวัตกรรมล่าสุดเช่นน้ำยาป้องกันคอนกรีตจะช่วยให้ทำความสะอาดพื้นได้ง่ายขึ้น แต่ก็ยังได้มาตรฐานทั้งด้านความสวยงามและงบประมาณ ตัวป้องกันคอนกรีตสามารถทำให้คอนกรีตที่ขาดความดแจ่มใสได้รับการตกแต่งหรือคืนสภาพให้เหมือนใหม่ในราคาเพียงเศษเสี้ยวกันซึมดาดฟ้า

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.