ความนิยมในปัจจุบันสำหรับการเลือกสนามหญ้าเทียม


 

หญ้าเทียมกลายเป็นสถานที่ที่ค่อนข้างธรรมดาในสนามกีฬาหลายแห่งเช่นโหมโรงฟุตบอลและสนามฮ็อกกี้เพราะยากที่จะสวมใส่และบำรุงรักษาได้ง่ายมาก เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหญ้าที่แท้จริงซึ่งต้องใช้การบำรุงรักษาในระดับสูงและมักต้องเปลี่ยนหลังจากสิ้นสุดฤดูการกีฬาเนื่องจากมีการสึกหรอในระดับสูง มีสามประเภทหลักของหญ้าเทียมซึ่งมีชื่อตามวิธีที่พวกเขาจะวาง ทรายที่เต็มไปด้วยทรายและน้ำที่ไม่มีการเติมน้ำหรือไม่ใช้น้ำเป็นชนิดที่พบมากที่สุดและคุณจะพบว่าเป็นประเภทหลักของหญ้าเทียมที่ใช้สำหรับสนามกีฬา

หญ้าเทียมที่ไม่ได้รับการเติมเต็มอาจเป็นที่นิยมใช้มากที่สุด

และเป็นชื่อที่แนะนำกองหญ้าไม่เต็มไปด้วยอะไร หญ้าเทียมชนิดนี้เรียกว่าน้ำเพราะต้องอิ่มตัวกับน้ำก่อนใช้ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นสนามที่ไม่มีการเติมน้ำที่รดน้ำในช่วงครึ่งเวลาระหว่างการแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่ร้อน เหตุผลที่รูปแบบนี้เป็นที่ชื่นชอบมากกว่าสนามที่เต็มไปด้วยทรายเป็นที่ฐานน้ำมีการป้องกันการถลอกซึ่งเป็นเรื่องปกติที่อยู่บนสนามที่เต็มไปด้วยทราย หญ้าเทียมทรายสวมใส่ต้องกองที่จะเต็มไปประมาณ 6-8mm จากปลายแหลมของสนามหญ้ากับทราย เนื่องจากทรายไม่สามารถมองเห็นได้จริงจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำผิดพลาดในสนามที่มีทรายสำหรับสนามที่เป็นน้ำ อย่างไรก็ตามผู้เล่นใด ๆ ที่พบว่าตัวเองเลื่อนข้ามสนามจะสามารถบอกความแตกต่างได้เนื่องจากทรายสามารถกัดกร่อนได้ดี

ในที่สุดมีสนามหญ้าเทียมเทียมทรายเต็มไปหมด

ซึ่งปกคลุมเกือบทั้งหมดในทราย หญ้าเทียมแบบนี้ทำให้สนามยากมากซึ่งอาจส่งผลให้ความเร็วของลูกน้อยลงเมื่อเทียบกับความเร็วของลูกบนสนามที่ไม่ได้บรรจุหรือทราย เลื่อนผ่านสนามที่เต็มไปด้วยทรายจะทำให้เกิดรอยถลอกและด้วยเหตุนี้เกมที่มักจะส่งผลให้ผู้เล่นเข้ามาติดต่อกับสนามเช่นรักบี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นในสนามตามน้ำ

ขนาดของพื้นดินความพร้อมใช้งานของน้ำและประเภทของเกมที่จะเล่นทั้งหมดจะกำหนดชนิดของสนามหญ้าเทียมที่เลือกใช้สำหรับหญ้าเทียม มีความแตกต่างกันเล็กน้อยเมื่อพูดถึงสนามที่ไม่มีการตกแต่งหรือทรายเพราะฉะนั้นหากน้ำไม่พร้อมใช้งานในสนามที่ไม่ได้บรรจุกระสุนทรายก็จะเป็นสนามที่คุณเลือกได้ หญ้าเทียมที่เต็มไปด้วยทรายจะถูกใช้เป็นหลักสำหรับเกมเช่นฮอกกี้หรือกีฬาที่คล้ายกันซึ่งมีผู้ติดต่อผู้เล่นน้อยที่สุดที่มีสนามหญ้าเทียม

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.