มุมมองในการเลือกบริการรับทำวีซ่า

เราได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับผู้อพยพที่มีรับทำวีซ่า รับทำวีซ่ามาในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยความหวังว่าจะแต่งงานกับพลเมืองอเมริกันและได้รับอนุญาตให้จัดตั้งที่อยู่ถาวร รายงานของเหตุการณ์เหล่านี้ไม่มีอะไรเลยนอกจากนิทานเพราะมีโอกาสดีที่คู่ค้าต่างประเทศจะถูกส่งกลับประเทศของตัวเองเมื่อวีซ่าหมดอายุแต่งงานหรือไม่ รับทำวีซ่าในขณะที่คุณสามารถแต่งงานในประเทศได้ในขณะที่วีซ่าเดินทางไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับสถานะทางกฎหมายเพื่อที่จะอยู่ในประเทศต่อไปเมื่อวีซ่าของคุณหมดอายุลง

รับทำวีซ่า

รับทำวีซ่านี่เป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพลเมืองอเมริกันที่กำลังหวาดกลัวอยู่ภายใต้ภาระของภาวะถดถอยและค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นองค์กรบริการที่หนาแน่นมากเช่นสำนักงานแพทย์และที่ทำการไปรษณีย์และต้องเผชิญกับภาษีทรัพย์สินที่สูงขึ้นในขณะที่พยายามที่จะจัดหาโรงเรียนขนาดใหญ่ตามลำดับ รับทำวีซ่าเพื่อให้ลูกหลานของคนต่างด้าวผิดกฎหมาย แม้ว่าจะไม่มีใครอพยพเข้ามาในประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ก็เป็นเวลาที่ผู้คนพยายามกระโปรงกฎหมายของแผ่นดินซึ่งคนอื่น ๆ รวมถึงรัฐบาลกลางจะเริ่มคัดค้านอย่างฉุนเฉียว

กล่าวได้ว่าเป็นไปได้ที่จะเดินทางเข้าประเทศรับทำวีซ่า

รับทำวีซ่าและจบการได้รับสัญชาติ แต่กรณีเหล่านี้มีอยู่ไม่มากนัก หากคุณเป็นพลเมืองอเมริกันที่ตัดสินใจแต่งงานกับชาวต่างชาติสิ่งต่างๆอาจไม่ได้ผลตามที่คุณหวังไว้ สถานการณ์จะต้องได้รับการจ้างงานของทนายความตรวจคนเข้าเมืองและไม่ได้มาถูก คุณทั้งสองต้องสามารถพิสูจน์ได้ว่าคู่สมรสชาวต่างชาติเข้ามาในประเทศโดยใช้รับทำวีซ่าโดยไม่ต้องวางแผนก่อนเวลาในการแต่งงานในขณะที่นี่ ตัวอย่างเช่นนักศึกษาชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศเพื่อศึกษาและพบปะกับพลเมือง คนเช่นนี้อาจจะสามารถพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาไม่ได้ตั้งใจจะแต่งงานเมื่อพวกเขามาถึงสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตามอาจเป็นไปได้ว่าแม้กระทั่งสถานการณ์แบบนี้อาจถูกปฏิเสธโดยศาลสหรัฐฯ การเปลี่ยนสถานะทางกฎหมายจะขึ้นอยู่กับสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย บริการรับทำวีซ่าหลังทางอาญาหรือความจริงที่ว่าเจตนาเมื่อเข้าประเทศไม่สามารถพิสูจน์ได้ ในกรณีที่มีการค้นพบเหล่านี้บุคคลนั้นจะถูกส่งกลับไปยังประเทศของตนและปฏิเสธการเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาอีก ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณคู่สมรสชาวอเมริกันอาจต้องเผชิญหน้ากับการบรรจุชีวิตและย้ายไปอยู่ที่ประเทศคู่สมรสหรือใช้ชีวิตและเลี้ยงดูลูก ๆ บนพื้นฐานเดียวที่นี่

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.