ผู้ติดตั้งระบบตาข่ายกันนกที่ได้รับอนุญาต

หากคุณเป็นเจ้าของหรือดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ ตาข่ายกันนกนกศัตรูพืชอาจกลายเป็นสิ่งรบกวนที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เจ้าของอาคารทั่วประเทศต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทุกวัน วิธีกำจัดนกในที่ดินของพวกเขา ตาข่ายกันนกรังและมูลของมันอาจรบกวนการทำงานของคุณ ทำให้คุณเสียกำลังคนและขัดจังหวะตารางเวลาของคุณตัวอย่างเช่น

หากคุณดำเนินการคลังสินค้า นกสามารถเข้าทางประตูอ่าวที่เปิดกว้างของคุณตาข่ายกันนก และทำรังในพื้นที่สูงตระหง่านของคลังสินค้าของคุณ ในสถานการณ์เช่นนี้ ตาข่ายกันนกสามารถหันเหความสนใจของผู้ควบคุมรถยก ทำให้เกิดความล่าช้าและแม้กระทั่งอุบัติเหตุ นกสามารถรบกวนอุปกรณ์ไฟฟ้าและท่อได้ ด้านนอกโกดังของคุณ นกสามารถสร้างความเสียหายให้กับระบบไฟส่องสว่าง กล้องรักษาความปลอดภัย สกายไลท์ หน่วย HVAC รางน้ำฝนและรางน้ำฝน

สำหรับปิดผนึกนกนางนวล กาและนกพิราบ และตาข่าย

เครื่องช่วยหายใจ และระบบอื่นๆ ได้ตาข่ายกันนก เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะแห่กันไปที่อาคารของคุณ พวกเขาสามารถสร้างความปวดหัวที่มีค่าใช้จ่ายสูงได้ทุกประเภทยืนยันในเชิงพาณิชย์เกรดตาข่ายกันนกคุณภาพสูงทางออกหนึ่งที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมนกคือ ตาข่ายกันนกเกรดเชิงพาณิชย์ ตาข่ายสำหรับงานหนักนี้มีตาข่ายขนาด 1-1/8- ถึง 2 นิ้วสำหรับปิดผนึกนกนางนวล กาและนกพิราบ และตาข่ายขนาด 3/4 นิ้วสำหรับกั้นนกตัวเล็ก ๆ เช่นนกกระจอก คุณจะต้องเลือกตาข่ายคุณภาพสูง เพราะถ้าคุณจะติดตั้ง คุณอาจต้องตรวจสอบ

ให้แน่ใจว่าตาข่ายนั้นคงสภาพและอยู่ในสภาพที่ดีเป็นเวลาหลายปี ตาข่ายกันนกสำหรับงานหนักที่ดีที่สุดทำจากโพลีเอทิลีนที่มีความแข็งแรงสูง เป็นไปตามโปรโตคอล ISO 1806 มีความเสถียรต่อรังสียูวี ทนไฟ เน่าและกันน้ำตาข่ายกันนก คุณจึงใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกยืนยันในการติดตั้งตาข่ายอย่างเหมาะสมการติดตั้งตาข่ายกันนกที่ไม่ดีสามารถสร้างปัญหาได้ทุกประเภท ประการหนึ่ง มันสามารถร่วงหล่น ห้อยลงมา ตาข่ายกันนกและปล่อยให้มีช่องว่างสำหรับนกที่จะเล็ดลอดผ่านหรือรอบๆ สิ่งนี้ทำให้ตาข่ายไร้ประโยชน์อย่างยิ่ง เนื่องจากพวกเขาจะทราบวิธีเลี่ยงการยับยั้งนี้ได้อย่างรวดเร็ว

ความสำคัญของการใช้บริการของมืออาชีพติดตั้งนกตาข่าย

ปัญหาอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับตาข่ายที่ติดตั้งไม่ดีคือนกสามารถเข้าไปพัวพันและตาข่ายกันนกติดอยู่ในตาข่าย สิ่งนี้สามารถนำไปสู่การหยุดงานเนื่องจากคนงานใช้เวลาพยายามกำจัดนกที่ติดอยู่ตาข่ายกันนก เกรงว่าพวกมันจะตายและเน่า ทั้งสองเหตุผลเพียงอย่างเดียวขีดความสำคัญของการใช้บริการของมืออาชีพติดตั้งนกตาข่าย หากคุณมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับใช้ในร่มหรือกลางแจ้ง การติดตั้งตาข่ายดังกล่าวควรทำโดยผู้ติดตั้ง

ระบบควบคุมนกที่ได้รับอนุญาต ตาข่ายสำหรับนกมีหลายขนาด การเลือกขนาดตาข่ายที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ คุณไม่ต้องการให้นกสามารถเข้าไปในบริเวณที่มีตาข่ายและติดหรือติดอยู่ ตาข่ายกันนก pp สำหรับนกขนาดใหญ่ เช่น นกพิราบและนกนางนวล คุณสามารถใช้ตาข่ายขนาด 1-1/8″ ถึง 2″ ตาข่ายกันนกสำหรับนกที่มีขนาดเล็กกว่า เช่น นกกระจอกและนกกิ้งโครง ให้ใช้ตาข่ายขนาด ¾” ถึง ½” เมื่อใช้ตาข่ายพลาสติกเพื่อป้องกันผลเบอร์รี่และองุ่น

ตาข่ายกันนก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.