เคล็ดลับในการประหยัดเงินเพื่อซื้อ psn us

ในฐานะที่เป็นนักเล่นเกม psn us ตัวยงคุณอาจจะได้รับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกมล่าสุดและเกมที่ยังไม่ได้เปิดตัว และเนื่องจากดูเหมือนว่าจะมีเกม psn us ใหม่ทุกเดือนการซื้อพวกเขาจะกินเงินเป็นจำนวนเงินแม้ว่าคุณจะจัดสรรเงินสดให้กับความพยายามนี้ นอกเหนือจากเงินสดแล้วคุณยังสามารถเลือกใช้บัตรเครดิตเพื่อซื้อเกม psn us และแอปอื่น ๆ ขออภัยคุณจะเสียค่าใช้จ่ายบางส่วนกับตัวเลือกนี้ และมีความเสี่ยงที่ข้อมูลธนาคารที่ละเอียดอ่อนของคุณจะตกอยู่ในมือของแฮกเกอร์ที่ไร้ศีลธรรม

หากคุณไม่สามารถต้านทานการล่อลวงในการซื้อ psn us

เวอร์ชันล่าสุด แต่ไม่ต้องการใช้บัตรเครดิตของคุณและยังต้องการประหยัดเงินในกระบวนการนี้โปรดพิจารณารับบัตร psn us การ์ด psn us มีรหัสที่คุณสามารถใช้เพื่อซื้อสินค้าจาก psn us โดยใช้อุปกรณ์ใดก็ได้ที่เหมาะสม หนึ่งในข้อดีของการ์ดใบนี้คือช่วยให้ผู้ใช้ psn us สามารถยกเลิกการเชื่อมต่อบัตรเครดิตของตนจาก psn us และยังสามารถซื้อหรือดาวน์โหลดเกมภาพยนตร์และแอพอื่น ๆ ที่พวกเขาสนใจนอกจากนี้การ์ดนี้ยังสามารถซื้อบัตรอื่นได้ รายการจากร้านค้าเครือข่ายความบันเทิงของแบรนด์

ตัวเลือกนี้ยังช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเงินได้อีกด้วยอย่างไร

อ่านเคล็ดลับและกลเม็ดด้านล่างนี้ เตรียมพร้อมสำหรับโปรโมชั่น ผู้ค้าออนไลน์และอิฐและปูนมอบส่วนลดสำหรับการซื้อบัตร psn us จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง โปรโมชั่นเหล่านี้รวมถึงส่วนลดที่มาพร้อมกับการซื้อบัตรจำนวนหนึ่งหรือเป็นรางวัลสำหรับการเป็นผู้ใช้ PS ที่ภักดี ง่ายที่จะหาว่าพ่อค้าเสนอโปรโมชันเหล่านี้เนื่องจากคุณสามารถไปออนไลน์เพื่อค้นหาข้อมูลนี้ได้ โปรโมชันเหล่านี้มักใช้เวลาเพียงระยะเวลาที่จำกัด เพียงอย่างเดียวเท่านั้นดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องกวาดล้างพวกเขาอย่างรวดเร็ว หากเกมที่คุณต้องการซื้อมีการทดลองใช้เวลาทดลองใช้ให้ทดสอบก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ

นี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการเสียเงินในเกมที่คุณจะไม่ได้ชอบ หากคุณรู้สึกเบื่อที่จะเล่นเกมภายในหนึ่งชั่วโมงคุณจะไม่มีภาระผูกพันในการซื้อเกม สุดท้ายก่อนที่จะซื้อเกมโปรดตรวจสอบราคาเช็คเอาต์สุดท้ายเสมอ อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่สามารถเพิ่มได้ในนาทีสุดท้ายและคุณไม่ต้องแปลกใจกับเรื่องนี้ นอกจากนี้การทำเช่นนี้จะทำให้คุณมีเวลาที่จะยุติการซื้อหากไม่ต้องการจ่ายค่าบริการเพิ่มเติม หากคุณอยู่ในเครือข่าย psn us เมื่อถูกแฮ็กคุณอาจพบคอมพิวเตอร์ของคุณถูกโจมตีและรหัสผ่านของคุณสำหรับไซต์อื่น ๆ ที่ถูกบุกรุกและสงสัยว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เมื่อเครือข่าย us psn card ถูกแฮ็กข้อมูลที่เป็นความลับจำนวนมากถูกบุกรุกรวมทั้งชื่อผู้ใช้รหัสผ่านและที่อยู่อีเมลรวมถึงข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม http://www.psnthailand.com/category/2/psn-card-us-2

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.