3ขั้นตอนง่ายๆกับการเตรียมตัวทำซูชิที่ยอดเยี่ยม

3ขั้นตอนง่ายๆกับการเตรียมตัวทำซูชิที่ยอดเยี่ยม

ซููชิ เมื่อพูดถึงการเตรียมอาหารอร่อยไม่แพงและค่อนข้างดีสำหรับคุณฉันต้องรับรองซูชิจริงๆ ซูชิเป็นอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยที่น่าสนใจและน่าพอใจสำหรับการเตรียมตัว จะออกไปซูชิบาร์สามารถสนุก แต่ค่าใช้จ่ายมาก หากคุณเรียนรู้วิธีการทำซูชิของคุณเองคุณจะสามารถประหยัดเงินกินดีและเก็บห้องครัวไว้เย็นในฤดูร้อนเพราะอย่าลืมซูชิใช้ปลา RAW นั่นหมายความว่าไม่มีการปรุงอาหารซึ่งหมายความว่าห้องครัวเย็นดี

ขั้นแรกในการเตรียมตัวทำซูชิ

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก็คือการเตรียมข้าวผัดเนื่องจากมีเวลาเตรียมตัวที่ดีที่สุด คุณจำเป็นต้องล้างข้าวอย่างละเอียดแล้วปล่อยให้นั่งในน้ำประมาณ 30 นาที แช่ช่วยให้น้ำเพื่อลดข้าวข้าวและจะทำให้การทำอาหารข้าวอย่างถูกต้อง ฉันพบว่า 2 ถ้วยข้าวเตรียมรอบ 4 ม้วน maki เต็ม (หรือประมาณ 32 ชิ้นของซูชิ)

ขั้นตอนที่สองในการเตรียมตัวทำซูชิ

ในขณะที่ข้าวเป็นแช่เป็นเวลาที่เหมาะในการเตรียมส่วนประกอบของคุณ ส่วนผสมพื้นฐานที่พบมากที่สุดคือปลาดิบ ชนิดทั่วไปที่ใช้ ได้แก่ ปลาทูน่าครีบเหลืองปลาแซลมอนปลาหมึกหรือปลาไหล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลาของคุณสดมาก ไม่เคยแช่แข็ง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นปลาซาซิมิ ไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตของคุณและถามว่าพวกเขามีปลาซาซิมิหรือไม่ หากพวกเขาไม่ทราบสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงไปที่อื่น! ฉันชอบที่จะซื้อปลาของฉันทั้งหมดในตลาดเอเชียเพราะฉันรู้ว่ามันสดและมีคุณภาพที่เหมาะสมสำหรับการทำซูชิ นอกเหนือไปจากปลาแล้วซูชิยังประกอบด้วยส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อเพิ่มรสชาติหรือพื้นผิวที่แตกต่างกันเช่นอะโวคาโดแตงกวาหัวหอมสีเขียวครีมชีสและซอสเผ็ด รู้สึกอิสระที่จะได้รับเล็กน้อยบ้าเมื่อมันมาถึงการใส่ส่วนผสมลงในม้วนซูชิของคุณตราบใดที่คุณเก็บไว้ใต้ 3 ส่วนผสมหรือดังนั้น ฉันยังมีมังสวิรัติมังสวิรัติมังสวิรัติแสนอร่อยที่มีกล้วยมันฝรั่งหวานหรือเต้าหู้ คุณจะต้องรอบแถบยาว 8 ‘ของแต่ละส่วนผสมของคุณ ความหนาที่คุณตัดพวกเขาขึ้นอยู่กับจำนวนส่วนผสมที่คุณต้องการในม้วนของคุณ แต่ฉันพบรอบตารางนิ้ว 1 / 4th สวยดีสำหรับสามส่วนผสม

ขั้นตอนที่สามในการเตรียมตัวทำซูชิ

ต่อไปคุณต้องเตรียมข้าวในการทำซูชิ ข้าวควรเตรียมไว้ในหม้อหุงข้าวซึ่งจะทำให้ข้าวที่สมบูรณ์แบบและทำให้ห้องครัวของคุณเย็น แต่ถ้าคุณไม่มีหม้อหุงข้าวคุณจะต้องทำด้วยไมโครเวฟหรือเตาตั้งพื้น การเตรียมข้าวปั้นญี่ปุ่นในเตาไมโครเวฟอาจเป็นเรื่องยากมากและผมขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณใช้วิธีทำเตาอบหากคุณไม่มีหม้อหุงข้าว วางข้าวไว้ในหม้อขนาดกลางที่มีระดับน้ำอยู่เหนือระดับข้าวเล็กน้อย นำข้าวไปต้มให้เดือดกลิ่ อย่าปล่อยให้ข้าวติดที่ด้านล่างหรือด้านข้างของกระทะ หลังจากที่ระดับน้ำลดลงต่ำกว่าระดับข้าวให้ปิดหม้อแล้วใส่หม้อที่ความร้อนต่ำเป็นเวลา 8-9 นาที

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://genyfood.com/

 

 

 

 

This entry was posted in อาหารและเครื่องดื่ม. Bookmark the permalink.