เพอร์ไลท์ที่สามารถให้ประโยชน์มากมายกับดินสวน

ฉนวน Perlite เป็นวัสดุที่ไม่มีแร่ใยหินและมีค่า R 2.7 ต่อนิ้ว Perlite เพอร์ไลท์เป็นหินแก้วภูเขาไฟ เมื่อบด สับ และอุ่นจะขยายตัว 4 ถึง 20 เท่าของปริมาตรเดิม เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น มันจะเกิดเป็นวัสดุอนินทรีย์เพื่อเป็นฉนวน Perlite มีหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบผง แบบเม็ด แบบหยาบ และแบบแผ่น ผู้ผลิตบางรายทำให้ฉนวนเป็นแผ่นเพอร์ไลท์ เช่น แผ่นหิน หรือไม้อัด เมื่อใช้แบบฟอร์มอื่นที่ไม่ใช่แผ่นจะมีน้ำหนักประมาณ 2 ปอนด์ต่อลูกบาศก์ฟุต เมื่อน้ำติดอยู่ในหิน

มันจะขยายตัว สำหรับวัตถุประสงค์ในการสร้าง เพอร์ไลท์คุณควรได้รับฉนวน Perlite ในแบบผงหรือเป็นเม็ด รูปแบบของฉนวน perlite ที่ยุ่งน้อยกว่านั้นอยู่ในแผ่นฉนวนที่ผลิตขึ้นฉนวน Perlite เพอร์ไลท์มีประโยชน์หลายอย่าง ทนทานต่อเชื้อรา หนู เน่า และการดูดซึมความชื้น การใช้แผ่นฉนวนอย่างดีอย่างหนึ่งคือการวางบนพื้นแล้ววางแผ่นไม้อัดทับ ไม่ใช่แค่ปรับระดับพื้นของคุณเท่านั้น มันยังควบคุมเสียงรบกวนและสร้างเกราะป้องกันเสียงรบกวน

เพอร์ไลท์

การใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นเพื่อช่วยให้คนทำสวนที่บ้านแก้ปัญหา

ฉนวนนี้ไม่เพียงแต่เหมาะกับพื้นเรียบเท่านั้น หากคุณอยู่ในวงดนตรี คงจะดีมากเพราะใช้ในการสร้างเสียงที่ดี นอกจากนี้ยังใช้ในบริเวณที่สัมผัสกับน้ำหรือบริเวณที่เปียกชื้นเพอร์ไลท์ เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว หรือห้องใต้ดิน Perlite ยังเป็นสารเติมแต่งคอนกรีต ซึ่งทำให้คอนกรีตเป็นฉนวนและน้ำหนักเบา สำหรับงานก่ออิฐ เพอร์ไลท์จะมีการเติมเพื่อป้องกันโพรงผนังก่ออิฐของอิฐ ใช้ฉนวนเพอร์ไลต์ระหว่างแถบขนของผนังภายนอกและภายในด้วยพืชสวนเพอไลท์ได้

ให้บริการแก่ผู้ปลูกมืออาชีพมาหลายปีแล้ว เพอร์ไลท์และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นเพื่อช่วยให้คนทำสวนที่บ้านแก้ปัญหาทั่วไปต่างๆ เกี่ยวกับดินในสวนของพวกเขา มันมีความสามารถในการส่งเสริมการระบายน้ำและเพอร์ไลท์การเติมอากาศในดินเหนียวหนัก perlite พืชสวนยังให้ความชื้นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของพืชที่ประสบความสำเร็จPerlite เป็นคำทั่วไปที่ใช้เรียกหินทรายที่ก่อตัวขึ้นตามธรรมชาติซึ่งมีลักษณะ

เมื่อนำมาใช้เป็นการปรับปรุงดินในดินเหนียวหนัก อาจขจัดการกักเก็บน้ำ

เฉพาะที่แตกต่างกันซึ่งทำให้หินนี้แตกต่างจากแก้วภูเขาไฟอื่นๆ หินเพอไลท์เมื่อถูกความร้อนจนถึงจุดที่เหมาะสม มันจะขยายตัว 4 ถึง 20 เท่าของปริมาตรเดิมเพอร์ไลท์เนื่องจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของน้ำที่บรรจุอยู่ภายใน นี่เป็นกระบวนการที่ใช้ในการสร้างเพอร์ไลต์น้ำหนักเบามากซึ่งใช้สำหรับการทำสวน

เมื่อนำมาใช้เป็นการปรับปรุงดินในดินเหนียวหนัก อาจขจัดการกักเก็บน้ำและเปลือกโลก เพอร์ไลท์และระบบรากของพืชจะมีความสามารถในการพัฒนาเต็มที่โดยการเจาะดินที่ผสมกับสารปลูกเพอร์ไลต์ให้ลึกขึ้น พืชสวนเพอไลต์สามารถให้ประโยชน์มากมายกับดินสวน สวนคอนเทนเนอร์ เพอร์ไลท์และแม้แต่หลังคาที่น้ำหนักเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก

ประโยชน์ของเพอร์ไลท์ที่สำคัญคือช่วยแก้ปัญหาดินแน่น เพิ่มความโปร่งในดิน อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.allkaset.com/เพอร์ไลท์

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.