การทำตาสองชั้นคืออะไร

การทำตาสองชั้น หรือที่เรียกว่า การทำตาสองชั้น หรือ การทำตาสองชั้นแบบเอเชีย เป็นการทำศัลยกรรมตาแบบเอเชียเฉพาะทางที่สร้างรอยแตกลายที่ชัดเจนบนเปลือกตาบน เป้าหมายของการผ่าตัดนี้คือการเพิ่มความคมชัดของดวงตาโดยการปรับปรุงรูปร่างเปลือกตาและเสริมคุณสมบัติตามธรรมชาติของคุณ เนื่องจากเปลือกตามีความแตกต่างกันอย่างมาก ไม่ใช่ว่าทุกเปลือกตาจะมีพับสองเท่า ซึ่งสามารถเข้าใจได้ว่าเป็นรอยพับที่ด้านบนของแพลตฟอร์มเปลือกตา รอยพับนี้ให้ความคมชัดแก่เปลือกตาและโดยทั่วไปแล้วจะเป็นที่ชื่นชอบของทั้งชายและหญิง 

นอกจากนี้ยังทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น

เป็นอีกวิธีหนึ่งในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของดวงตาของคุณ หรือเปลี่ยนลุคของคุณในแต่ละวัน ในบรรดาดวงตาของคนเอเชีย เป็นเรื่องปกติที่จะมีสองเท่าและไม่มีเลย ในการสร้างรอยพับเปลือกตาบนที่ชัดเจน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสามารถสร้างรอยพับต่ำได้ การผ่าตัดมีรายละเอียดมาก และเกี่ยวข้องกับการสร้างรอยพับ การลอกผิวของแท่นออกเล็กน้อย และการตึงผิวและกล้ามเนื้ออย่างระมัดระวัง ลักษณะที่ปรากฏของเปลือกตาส่วนใหญ่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง นอกจากการเพิ่มการพับเปลือกตาบน ซึ่งสามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณได้อย่างมาก

ตำแหน่งของรอยพับเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ต้องพับเปลือกตาแต่ละข้างอย่างแม่นยำและสมมาตร ตาสองชั้นตามธรรมชาติให้มากที่สุด น่าเสียดายที่การรักษากับผู้ไม่เชี่ยวชาญอาจทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง เพราะตำราบางเล่มแนะนำให้ทำให้รอยพับนี้สูงเกินไป หรือบางครั้งศัลยแพทย์อาจขาดความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการผ่าตัดพับ 2 เท่าในเอเชีย ตาสองชั้นเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ สิ่งสำคัญคือการระบุศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์สูงซึ่งเข้าใจความสลับซับซ้อนของการผ่าตัดนี้ และสามารถปรับให้เข้ากับตาทุกข้างได้ 

ศัลยแพทย์ของคุณควรใช้แนวทางที่ระมัดระวัง

โดยมีเป้าหมายเพื่อให้สอดคล้องกับคำจำกัดความของเปลือกตามากกว่าที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์โดยรวมของดวงตา นอกจากการหาศัลยแพทย์ตกแต่งตาที่เหมาะสมแล้ว คุณควรแน่ใจว่าได้หาวิธีที่ดีที่สุดในการทำตาสองชั้น มีสองวิธีในการสร้างส่วนพับนี้ วิธีหนึ่งคือการผ่าตัดที่อธิบายไว้ข้างต้น แต่วิธีการทั่วไปอีกวิธีหนึ่งคือการใช้ไหมเย็บเป็นเย็บแผลชั่วคราวเพื่อสร้างรอยพับเปลือกตาบน อย่างไรก็ตาม เธรดเหล่านี้ไม่ได้อยู่นานและล้มเหลวในที่สุด เพื่อการปรับปรุงอย่างถาวรและรูปลักษณ์ที่ปราณีต เลือกทำศัลยกรรมพับสองทบ การผ่าตัดนี้ควรรักษาลักษณะเปลือกตาแบบเอเชียไว้เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกันไปในแต่ละคน ดวงตาของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ต้องวางแผนการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จเป็นรายบุคคล ตาสองชั้นเกี่ยวกับการศัลยกรรมเปลือกตาแบบเอเชีย โปรดนัดหมายเวลาปรึกษากับศัลยแพทย์ตาที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มากมายในการทำศัลยกรรมเปลือกตาแบบเอเชีย ศึกษาภาพถ่ายก่อนและหลังอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นธรรมชาติ คุณและแพทย์ควรมีความตรงกันเกี่ยวกับเป้าหมายและรูปลักษณ์ที่คุณต้องการบรรลุ การผ่าตัดพับทบสองครั้งสามารถทำให้รูปลักษณ์ของคุณสว่างขึ้นโดยการเพิ่มคำจำกัดความให้กับลักษณะตามธรรมชาติของคุณ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.