สินเชื่อ SME และต้นทุนของการประกันภัยธุรกิจ

สินเชื่อ SMEการประกันภัยธุรกิจเป็นเพียงค่าใช้จ่ายเดียวสินเชื่อ SMEที่บริษัทขนาดเล็กต้องแบกรับในช่วงเวลาที่การปล่อยกู้ถูกลดขนาดลงอย่างมากโดยธนาคารทำให้ต้นทุนของการประกันภัยธุรกิจอยู่ที่ด้านใดด้านหนึ่งโดยคิดว่าธนาคารได้ลดการปล่อยสินเชื่อให้กับภาคธุรกิจ SME ประมาณ 20 ล้านปอนด์ต่อวัน นำสิ่งนั้นออกจากระบบ สินเชื่อ SMEและคุณอาจมีปัญหาใหญ่กับบริษัทจำนวนมากขึ้นที่พยายามดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดการประกันภัยสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ไม่สามารถชดเชยได้โดยตรงสำหรับผู้จัดการสินเชื่อ SMEที่เป็นคู่กรณี แต่สามารถช่วยลดผลกระทบจากงบประมาณที่เข้มงวดขึ้นได้หากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เมื่อเครื่องจักรเสีย สินเชื่อ SMEหรือมีคนเรียกร้องค่าเสียหายจากความประมาท หากไม่มีประกันธุรกิจขนาดเล็กที่เพียงพอ การจ่ายเงินอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการเอาตัวรอด

จากการหาทางแก้ไขปัญหา อาจเป็นได้ว่าการปิดการให้กู้ยืม

และการตกต่ำได้ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจเตือนว่าการระมัดระวังดังกล่าวโดยธนาคารกำลังก่อให้เกิดปัญหาอย่างแท้จริงในภาคธุรกิจขนาดเล็ก แม้ว่าพวกเขาจะชี้ให้เห็นถึงความจริงที่ว่าไม่ใช่แค่ผู้ต้องสงสัยตามปกติเท่านั้นสินเชื่อ SMEที่ควรต้องรับผิด ภาวะถดถอยที่รุนแรงทำให้ธนาคารขนาดเล็ก ธนาคารต่างประเทศ สินเชื่อ SMEและสถาบันสินเชื่อหลายแห่งลดปริมาณความเสี่ยงในภาคธุรกิจ SME ธนาคารริมถนนของสหราชอาณาจักรอาจให้เหตุผลอย่างถูกต้องสินเชื่อ SMEสำหรับจุดอ่อนที่พวกเขาได้รับจากผู้บริหารและเจ้าของที่มีขนาดเล็กกว่า แต่ก็เป็นธนาคารอื่นๆ ที่อยู่ในกรอบเช่นกัน

แต่ยังห่างไกลจากการหาทางแก้ไขปัญหา สินเชื่อ SMEอาจเป็นได้ว่าการปิดการให้กู้ยืมโดยฉับพลันได้ดำเนินการที่เลวร้ายที่สุดในช่วงเริ่มต้นของภาวะถดถอย และสิ่งต่างๆ สินเชื่อ SMEคลี่คลายเพียงเพราะข้อเท็จจริงที่ว่าบริษัทที่เปราะบางที่สุดมีอยู่แล้ว หายไป. ตัวเลขล่าสุดชี้ว่าเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ของบริษัทกำลังอยู่ในจุดสูงสุดแม้ว่าสิ่งนี้ไม่ได้หมายความว่าปัญหาและค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น เงินที่ใช้ไปกับการประกัน สินเชื่อ SME สามารถมองข้ามได้

มีเพียงผู้ที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้นที่จะอยู่รอดในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

คุณอาจโต้แย้งว่ากฎแห่งป่าถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง มีเพียงผู้ที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้นที่จะอยู่รอดในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ความกังวลที่ใหญ่กว่าคือบริษัทที่ฟิตที่สุดรอดมาได้ สินเชื่อ SMEแต่ก็ทำในสิ่งที่สมเหตุสมผลและพยายามยึดติดพนักงาน โดยรู้ว่าจู่ๆ พนักงานก็อาจดูดีสำหรับนักบัญชี แต่กลับสร้างปัญหาใหญ่เมื่อหนังสือสั่งเริ่มเติมหากบริษัทดีๆ เหล่านี้

มองไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ หรือกลัวว่าจะเกิดภาวะถดถอยครั้งที่สองเมื่อเกิดภาวะถดถอยครั้งที่สอง พวกเขาจะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเลิกจ้างพนักงาน ที่เพิ่มการว่างงาน สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ลดความรู้สึกทางธุรกิจ และจะทำให้ถดถอยยากขึ้น และนั่นจะทำให้เรื่องแย่ลงไปอีกบริษัทต่างๆ อาจมีความกังวลว่าการประกันธุรกิจของพวกเขาจะคุ้มครองพวกเขาอย่างไรหากเรื่องเลวร้ายลงสินเชื่อ SME แต่ธุรกิจทั้งหมดต่างก็หวังว่าการกู้ยืมจะกลับมาใช้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.