คุณไม่จำเป็นต้องติดอยู่กับเสื้อยืดที่น่าเบื่ออีกต่อไป

เสื้อยืดเสื้อยืดในขณะที่ผู้หญิงมักจะมีเสื้อผ้าท่อนบนที่ปกคลุมร่างกายท่อนบนที่ตระการตาอยู่เสมอ ผู้ชายมักถูกจำกัดในการเลือกสิ่งของเพื่อปกปิดลำตัว อันที่จริงแล้ว มีเพียงสองทางเลือกสำหรับผู้ชายเท่านั้น เสื้อยืดคุณสามารถใส่เสื้อเชิ้ตหรือใส่เสื้อเชิ้ตก็ได้ แม้ว่าเสื้อเชิ้ตโดยทั่วไปจะเป็นแบบเรียบๆ (โดยมีแถบแนวตั้งบางส่วนที่ดูน่าตื่นเต้น) เสื้อยืดก็มีตัวเลือกให้มากขึ้นเสมอ โดยพื้นฐานแล้วเสื้อยืดเป็นผ้าใบเปล่า อะไรก็ได้ที่สามารถพิมพ์ลงบนมันได้ และในช่วง 50 ปีที่ผ่านมาหรือประมาณนั้น เสื้อยืดในระหว่างที่เสื้อยืดมีจุดเด่นเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่กันทั่วไป แทบทุกอย่างที่มี

แม้ว่าเสื้อยืดจะมีความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดเสื้อยืด

เสื้อยืดความจริงก็คือคนส่วนใหญ่มักจะใส่เสื้อที่ดูจืดชืดและน่าเบื่อ ร้านค้าริมถนนส่วนใหญ่ขายการออกแบบที่คล้ายกันมาก และด้วยเหตุนี้ คุณจึงมักจะเห็นผู้ชายจำนวนมากสัญจรไปตามถนนที่แต่งกายเหมือนกันในเสื้อยืดที่ไม่น่าสนใจ เมื่อหมดงบประมาณแล้ว เสื้อยืดคุณจะเห็นเสื้อเชิ้ตจำนวนมากที่มีสโลแกน การออกแบบ และวันที่แบบสุ่มซึ่งเข้าใจยากซึ่งสร้างขึ้นโดยคนที่ภาษาแรกไม่ใช่ภาษาอังกฤษอย่างชัดเจน บางอย่างที่คล้ายคลึงกันของ“Tokoyo 1972: The Spirit and The Glory”หรือบ่อยครั้งที่ทีมกีฬาสมมติ“The San Diego Pythons: All Divisional Champions 1983”หรือสถาบันการศึกษาในจินตนาการ“Paris State University”เสื้อยืดร้านค้าราคาถูกเหล่านี้ได้พยายามที่จะขยายขอบเขตของพวกเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเสื้อยืด ตอนนี้คุณอาจได้รับเสื้อยืดที่มีไหวพริบและตลกขบขันมากมายซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับเครื่องดื่มเช่น “ฉันไม่ได้คิดว่าคุณเมาฉัน”, “หากพบโปรด กลับไปที่ผับ ฯลฯ” เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ต้องการที่จะเป็นคนประเภทที่ใส่เสื้อแบบนี้

แต่ที่จุดสูงสุดของตลาดเสื้อยืด สิ่งต่างๆ ไม่ได้สร้างแรงบันดาลใจมากนัก เราสามารถเห็นเสื้อยืดกีฬาผู้ชายและผู้หญิงจำนวนนับไม่ถ้วนที่มีชื่อแบรนด์ของบริษัทบางแห่งที่พวกเขาไม่มีความสัมพันธ์ที่แท้จริงด้วย (นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้พวกเขาเพื่อโฆษณาแบรนด์ของพวกเขา) ทำไมคนทำเช่นนี้? เป็นเพราะพวกเขาต้องการที่จะเข้ากันได้, เสื้อยืดคล้ายกับคนอื่น ๆ และโดยการใส่เสื้อทีเชิร์ตแบบเดียวกันกับคนอื่น ๆ พวกเขาเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยพวกเขาได้ หรือเป็นเพราะไม่มีทางเลือกอื่น

 

This entry was posted in เสื้อยืด. Bookmark the permalink.