การเตรียมงานแต่งควรมีของชำร่วยงานแต่งหรือไม่

ของชำร่วยงานแต่งวันแม่ไม่ใช่แค่เรื่องของแม่ในบ้านของเราทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมเราเริ่มวางแผนล่วงหน้าหลายสัปดาห์ อาหารเช้าบนเตียงเป็นสิ่งจำเป็นและได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างมาก!อาหารโปรดของแม่ของชำร่วยงานแต่งแม้แต่อาหารที่เหมือนไม่ทานอาหารเช้ารู้สึกว่าต้องมีอาหารทั้งหมดอยู่ตรงนั้นเพื่อทำให้แม่รู้สึกพิเศษจริงๆ ในวันนั้นฉันพบว่าหลายปีต่อมาของชำร่วยงานแต่ง มีอะไรบ้างแม่ผู้เปี่ยมด้วยความรักรู้สึกอย่างไรในวันหนึ่งของปี

ของชำร่วยงานแต่งเธอซาบซึ้งกับความคิดที่เข้ามาในวันนั้น

มากเพียงไรของชำร่วยงานแต่งถ้าไม่ใช่อาหารตอนนี้เราโตแล้วและย้ายไปอยู่ส่วนต่าง ๆ ของโลก และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราแต่ละคนที่จะระลึกถึงแม่และความรัก ความห่วงใย และความสนใจทั้งหมดที่เธอมอบให้เราเติบโตขึ้นมาและแม้กระทั่งตอนนี้ลูก ๆ ของคุณยังคงอยู่ของชำร่วยงานแต่งลูกของคุณไม่ว่าพวกเขาจะอายุเท่าไหร่เธอกล่าว

ปีนี้ฉันกำลังวางแผนบางอย่างที่พิเศษสำหรับคุณแม่ของชำร่วยงานแต่งฉันเขียนเกี่ยวกับ ในหัวข้อตอนนี้เสร็จแล้วได้เวลาสนุกแล้ว ตัวฉันเองฉันขอให้พี่ชายใช้ลายนิ้วมือของแม่โดยใช้ซึ่งเป็นวิธีพิมพ์ที่ไม่เลอะเทอะของชำร่วยงานแต่งฉันใช้ภาพพิมพ์เหล่านี้ทำของชำร่วยงานแต่งเพื่อที่ฉันจะได้ใช้กับดินเหนียวโลหะเงินเพื่อทำแหวนแหวนวงนี้จะได้รับการออกแบบเพื่อรวมเอาองค์ประกอบบางอย่างที่พิเศษสำหรับแม่และฉัน ก้านแหวนส่วนนี้พันรอบนิ้ว

จะมีแบบที่ผมทำมาจากงานปักแบบเก่าที่ออกแบบให้คุณแม่ของชำร่วยงานแต่งส่วนบนจะหมุน ด้านหนึ่งจะมีลายมือเป็นสีเงิน อีกด้านจะเป็นรอยนิ้วหัวแม่มือฉันอาจจะใส่ทองบนส่วนลายนิ้วมือ มันดูเหมือนเหมาะสมอย่างใดเครื่องประดับลายนิ้วมือเป็นที่ชื่นชอบของแม่ทุกวัยไม่ว่าจะเป็นรอยเล็กๆ จากนิ้วมือ มือของชำร่วยงานแต่งหรือเท้าเล็กๆ การออกแบบนี้สามารถปรับให้เข้ากับคนทุกวัยได้อย่างง่ายดายอย่าลืมว่าคุณย่ารักลูกๆ ของพวกเขามาก

ของชำร่วยงานแต่งหากคุณกำลังวางแผนที่จะทำเครื่องประดับ

ลายนิ้วมือของชำร่วยงานแต่งโปรดจำไว้ว่าทารกตัวเล็กมากยังไม่มีลายนิ้วมือที่ชัดเจนของชำร่วยงานแต่งการประทับใจมือหรือนิ้วเท้าเล็กๆ ของพวกเขานั้นได้ผลดีกว่าของชำร่วยงานแต่งดูน่ารักอย่างไม่น่าเชื่อและจะเป็นที่จดจำไปชั่วอายุคนชิ้นส่วนเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดที่คุณทำในวันนี้สำหรับคนรุ่นอนาคตของชำร่วยงานแต่งความคิดที่ดีอีกประการหนึ่งคือการนำภาพพิมพ์ของคุณแม่และของคุณเองมาทำเป็นจี้ที่แบ่งออกเป็นสองส่วน

จากนั้นให้พิมพ์ของคุณกับแม่ของชำร่วยงานแต่งแล้วคุณสวมชุดของแม่การตัดหัวใจออกเป็นสองส่วนหรือสัญลักษณ์หยินหยางที่แยกออกง่าย ๆ ของชำร่วยงานแต่งจะทำงานได้ดีมากอย่างที่คุณเห็นแนวคิดไม่ต้องใช้อะไรมากจึงจะเริ่มไหลฉันพนันได้เลยว่าคุณจะคิดได้หลายแบบเมื่อคุณเริ่มคิดเกี่ยวกับมันดังนั้นสิ่งที่คุณรอจัดระเบียบตัวเองให้ดีของชำร่วยงานแต่งแล้วคุณจะมีของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณแม่เคยให้มาของชำร่วยงานแต่ง

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.