รับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสิ่งที่อาหารเพิ่มน้ำนม

แม้ว่าการกระตุ้นการผลิตน้ำนมแม่จะไม่เกี่ยวข้องกับอาหารประเภทใดโดยเฉพาะ แต่การเพิ่มการผลิตน้ำนมสามารถทำได้โดยการใช้นิสัยการกินที่อาจส่งเสริมการเพิ่มการผลิตน้ำนมแม่ มาเริ่มกันด้วยการทำให้ประเด็นหนึ่งชัดเจนมาก อาหารของคุณเป็นองค์ประกอบสำคัญที่มักถูกมองข้ามเมื่อประเมินการผลิตน้ำนมแม่ของคุณ อาหารเพิ่มน้ำนมละเลยอาหารและความต้องการทางโภชนาการเนื่องจากมีความต้องการสูงในการมีลูกแรกเกิด

อาหารเพิ่มน้ำนมจะรู้สึกหนักใจกับการเปลี่ยนผ้าอ้อม

อาหารเพิ่มน้ำนมการปลอบประโลมลูกน้อย ฯลฯ ซึ่งเมื่อสิ้นสุดวันที่แม่จะเหนื่อยล้าและขาดการบำรุงเลี้ยง การชี้ให้เห็นข้อเท็จจริงสำคัญข้างต้นนี้แสดงให้เห็นว่าอาหารของแม่มีคุณค่าเพียงใด คุณแม่พยาบาลต้องการแคลอรีเพิ่มเติมประมาณ 500 แคลอรีต่อวัน ตอบคำถามนี้ คุณแม่ครั้งแรกส่วนใหญ่นึกถึงอะไรก่อนที่พวกเขาจะคลอดลูก อาหารเพิ่มน้ำนมฉันจะลดน้ำหนักทั้งหมดนี้ได้อย่างไรเพื่อให้ใส่กลับเข้าไปในเสื้อผ้าขนาดปกติของฉันได้

ฟังดูเหมือนเป็นแม่ที่คาดหวังที่คุณรู้จักหรือรู้จักหรือไม่ คุณแม่คนใหม่จบลงด้วยการรับประทานอาหารเพื่อลดน้ำหนักในเวลาอันสั้น ทำให้สูญเสียพลังงาน และคุณเดาได้ว่า อาหารเพิ่มน้ำนมอาจเป็นการสูญเสียการผลิตน้ำนมแม่ น้ำเป็นของเหลวสำคัญที่คุณแม่พยาบาลทุกคนต้องดื่มเพื่อเติมน้ำที่สูญเสียไปในระหว่างการให้นม ตำนานเมืองจะทำให้คุณเชื่อว่าการดื่มเบียร์สามารถเพิ่มน้ำนมแม่ได้ สิ่งนี้สามารถเป็นจริงได้หรือไม่

หากคุณจะตรวจสอบว่าส่วนผสมหลักในเบียร์ประเภทใด

อาหารเพิ่มน้ำนมแม่ได้จากที่ใด คุณอาจพบว่าแอลกอฮอล์นั้นไม่ใช่แอลกอฮอล์ ซึ่งก็แล้วแต่ว่าจะไม่ดีสำหรับทารก แต่เป็นเบียร์ที่ใช้ทำเบียร์ การใช้ยีสต์ของ สามารถช่วยเพิ่มการผลิตน้ำนมแม่ได้ การดื่มเบียร์ช่วยลดการผลิตน้ำนมแม่ได้จริง ๆ เพราะนมแม่ที่ปรุงด้วยแอลกอฮอล์ไม่ใช่สิ่งที่ทารกจะชอบ อาหารเพิ่มน้ำนมซึ่งหมายความว่าทารกจะไม่ให้นมแม่บ่อย ดังนั้นจึงส่งผลให้มีการกระตุ้นเต้านมน้อยลง เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนอื่น ๆ

อาหารเพิ่มน้ำนมได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการผลิตน้ำนมแม่ในมารดาที่ให้นมบุตร ส่วนผสมหลักในรายการเครื่องดื่มที่กล่าวถึงทั้งหมดมีคาเฟอีน ระวังว่าคาเฟอีนในปริมาณมากอาจส่งผลเสียต่อคุณและลูกน้อยของคุณ นอกจากนี้คาเฟอีนสามารถอยู่ในระบบของทารกได้นานกว่าของผู้ใหญ่ ดังนั้น หากคุณกำลังจะดื่มคาเฟอีน ให้ดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ กล่าวคือ มากสุดหนึ่งแก้ว คาเฟอีนสามารถบีบรัดหลอดเลือดทำให้เกิดความเครียด ดังนั้นหากมันทำให้ผู้ใหญ่เครียด ให้

อาหารเพิ่มน้ำนม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.