บรรเทาอาการกรดไหลย้อนได้อย่างรวดเร็ว – hashi grd กรดไหลย้อน

มีหลายวิธีในการรักษากรดไหลย้อน รวมถึงวิธีที่คุณอาจไม่ทราบ เช่น การเปลี่ยนท่าทางและตำแหน่งการนอนหลับ อย่างไรก็ตาม ฉันแน่ใจว่าคุณทราบดีว่ายากรดไหลย้อนเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถรักษาอาการของคุณได้ ยาเหล่านี้มีอยู่ในร้านขายยาและซูเปอร์มาร์เก็ตในพื้นที่ของคุณ ยากรดไหลย้อนมีหลายประเภทดังที่เราเห็น และยาเหล่านี้ทำงานในรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างละเอียด

หนึ่งในยาที่ง่ายที่สุดที่จะช่วยให้คุณบรรเทาอาการกรดไหลย้อนคือยาลดกรด สิ่งเหล่านี้ทำงานโดยการทำให้กรดในกระเพาะของคุณเป็นกลาง หากคุณมีภาวะกรดไหลย้อนรุนแรง คุณจะต้องลองใช้ยาลดกรดที่มีฤทธิ์รุนแรง เช่น Mylanta II, Maalox II หรือ hashi grd กรดไหลย้อน ยาลดกรดมีทั้งแบบของเหลวและแบบเม็ด ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้นั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดจากการใช้ยาลดกรด คุณควรรับประทานยาทันทีหลังรับประทานอาหารและก่อนนอน

hashi grd กรดไหลย้อน

ควบคู่ไปกับการใช้ยากรดไหลย้อน คุณควรสังเกตอาหารของคุณด้วย 

มีอาหารมากมายที่เป็นที่รู้จักกันดีว่ากระตุ้นการผลิตกรดในกระเพาะอาหารของคุณซึ่งจะช่วยทำให้เกิดกรดไหลย้อน สิ่งเหล่านี้อาจเป็นอาหารโปรดของคุณ แต่ตามที่ที่ปรึกษาด้านอาหารจะบอกคุณ ทุกอย่างในปริมาณที่พอเหมาะก็ไม่เป็นไร อาหารจำพวกสัตว์ที่มีไขมันสูงและผลิตภัณฑ์จากนม ช็อคโกแลต ผลไม้รสเปรี้ยว และแอลกอฮอล์เป็นอาหารประเภทหนึ่งที่คุณควรลดการบริโภคลง

ดังนั้น นอกจากยาลดกรดแล้ว ยังมียารักษากรดไหลย้อนชนิดอื่นๆ อีกด้วย สิ่งเหล่านี้บางส่วนเรียกว่าตัวรับฮีสตามีนและอื่น ๆ เรียกว่าตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มและทั้งสองประเภทนี้ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ มียาประเภทอื่นที่สามารถช่วยให้ปิด LES (กล้ามเนื้อหูรูดหลอดอาหารส่วนล่าง) ได้ นี่คือกล้ามเนื้อที่ฐานของหลอดอาหารซึ่งควรจะให้อาหารเดินทางไปในทิศทางเดียวไปยังกระเพาะอาหาร ยาเช่น hashi grd กรดไหลย้อน และ Motility สามารถกระชับ LES เพื่อให้แน่ใจว่ากรดน้อยสามารถผ่านออกจากกระเพาะอาหารได้

ผลข้างเคียงอย่างหนึ่งของการมีกรดไหลย้อนเป็นเวลานานและต่อเนื่องคือหลอดอาหารอักเสบ มียาที่สามารถช่วยลดการอักเสบได้ เช่น Omepraxole และ Lansoprazole หากการเปลี่ยนแปลงอาหารหรือยาใดๆ ที่คุณได้ลองใช้แล้วไม่สามารถหยุดกรดไหลย้อนได้ การผ่าตัดถือเป็นทางเลือกสุดท้าย ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับขั้นตอนในการกระชับ LES อย่างไรก็ตาม ผู้ป่วยน้อยกว่า 25% ต้องการการดำเนินการนี้

โดยสรุป ยารักษากรดไหลย้อนเป็นวิธีที่ดีในการบรรเทาอาการกรดไหลย้อนที่ออกฤทธิ์เร็วแต่ชั่วคราว การเปลี่ยนแปลงอาหารและวิถีชีวิตของคุณนอกเหนือจากนี้จะช่วยลดปัญหากรดไหลย้อนได้

อ่านต่อ https://www.grdcallcenter.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.