ใบหน้าที่แตกต่างกันของ Geotextile

ในขณะที่ค้นหาที่นอนเด็กอ่อนสำหรับลูกน้อยของคุณ ควรใช้เส้นใยธรรมชาติแทน Geotextile เพราะที่นอนใยธรรมชาติไม่เป็นพิษอย่างสมบูรณ์ เส้นใยต่างๆ เช่น ใยมะพร้าว ผ้าฝ้าย หรือขนสัตว์ธรรมชาติ ถูกนำมาใช้อย่างมากมายในการผลิตที่นอนทั่วโลก นอกจากนี้ ผ้าคลุมจากผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มยังให้ความสบายแก่ลูกน้อยของคุณมากขึ้นอีกด้วย การทำให้ลูกน้อยของคุณนอนหลับโดยใช้ Geotextile อาจไม่ดีและพวกมันก็อยู่ได้ไม่นานเช่นกัน

ความหลากหลายจากธรรมชาติดีกว่า Geotextile

การนอนบนโฟมหรือวัสดุสังเคราะห์อื่นๆ อาจเป็นอันตรายต่อคุณและโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกน้อยของคุณ เส้นใยสังเคราะห์เก็บความร้อนในร่างกายและทำหน้าที่เหมือนเตาอบ สิ่งนี้จะเพิ่มอุณหภูมิของร่างกายและทำให้การนอนหลับเบาลง อย่างไรก็ตาม หากคุณให้ลูกน้อยของคุณนอนบนที่นอนใยธรรมชาติ Geotextile จะช่วยให้ลูกน้อยนอนหลับอย่างเต็มอิ่มและมีสุขภาพดีเพราะ Geotextile ช่วยหายใจและควบคุมอุณหภูมิ นอกจากนี้ที่นอนใยธรรมชาติยังมีอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย เส้นใยธรรมชาติยังได้รับประโยชน์จากการตากแดดและตากแดด

แต่ Geotextile จะถูกทำลายจากการตากและตากแดด ข้อเสียอีกประการของเส้นใยสังเคราะห์คือปล่อยก๊าซพิษและไม่ปลอดภัยสำหรับเด็กเล็ก ไม่มีปัญหาดังกล่าวกับที่นอนเตียงเด็กอ่อนธรรมชาติ นั่นคือเหตุผลที่คุณสามารถเลือกความหลากหลายตามธรรมชาติ เช่น ขนแกะ ซึ่งรองรับข้อต่อ กล้ามเนื้อ และกระดูกสันหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ที่นอนขนสัตว์ยังช่วยรักษาอุณหภูมิของร่างกาย และจะช่วยให้ลูกน้อยของคุณรู้สึกเย็นขึ้นในฤดูร้อน เพิ่มเติม https://www.kklinter.co.th/geotextile.html

Geotextile เส้นใยธรรมชาติชนิดต่างๆ ที่ใช้กับที่นอน

ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เช่น ผ้าฝ้าย ขนสัตว์ และผ้าไหม นั้นดีต่อร่างกายจริงๆ ผ้าไหมเป็นที่นิยมอย่างมากในฐานะวัสดุสำหรับที่นอน เนื่องจากมีความลื่น และเพื่อให้ดียิ่งขึ้น ผ้าไหมมักจะผสมกับผ้าไม้ไผ่สำหรับทำที่นอนเด็กอ่อน ผ้าไม้ไผ่เป็นสารต้านแบคทีเรียตามธรรมชาติและมีความแวววาวสวยงาม Geotextile เพื่อให้นอนหลับสบาย ที่นอนใยมะพร้าวเป็นอีกหนึ่งที่นอนเตียงเด็กยอดนิยมสำหรับเด็กทารก ที่นอนชนิดนี้ทำมาจากเปลือกมะพร้าวเคลือบด้วยยางธรรมชาติเพื่อให้เป็นชั้นที่รองรับและระบายอากาศได้ ที่นอนเด็กอ่อนยอดนิยมอีกอย่างหนึ่งคือ

ซึ่งทำจากขนหางม้า ซึ่งเป็นเส้นใยธรรมชาติที่ยาวที่สุดและทนทานที่สุดในโลก ในเสื่อ ขนหางม้าจะถูกยัดเข้าไประหว่างชั้นของขุยอินทรีย์เพื่อให้การรองรับเป็นพิเศษ คุณกำลังคิดจะซื้อพรมใหม่เหรอ ในกรณีนี้ คุณอาจสงสัยว่าคุณควรซื้อพรมธรรมชาติหรือพรมจาก Geotextile เป็นคำถามที่ดีที่จะถาม เพราะคุณจะต้องมีพรมผืนใหม่นี้ไปอีกนาน ดังนั้นคุณจึงต้องแน่ใจว่าได้พรมที่ถูกต้อง นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์Geotextile

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.