พื้นโรงยิมที่บ้านเสื่อยาง กระเบื้องประสาน หรือพื้นกระเบื้องยางลายไม้

กระเบื้องยางลายไม้พื้นแบบไหนดีที่สุดสำหรับโฮมยิม เสื่อยางเป็นวิธีที่ดีที่สุดหรือบางทีอาจเป็นกระเบื้องประสาน หรือพื้นยางรีด มีตัวเลือกมากมายในตลาดปัจจุบัน กระเบื้องยางลายไม้ต่อไปนี้คือภาพรวมโดยย่อของผลิตภัณฑ์พื้นยิมสำหรับใช้ในบ้านที่ได้รับความนิยมบางส่วนในตลาด โดยมีการพูดคุยถึงข้อดีและข้อเสียบางประการ

เสื่อยาง

กระเบื้องยางลายไม้แผ่นยางรองพื้นได้รับการออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมการเลี้ยงสัตว์ (ม้า วัว ฯลฯ) เพื่อช่วยปกป้องปศุสัตว์จากพื้นดินที่หนาวเย็นและจากการลื่นล้ม ผลลัพธ์ก็คือ เสื่อยางเหล่านี้มีความทนทานพอสมควร เนื่องจากต้องทนต่อการทารุณสัตว์ที่หนัก 1,000 ปอนด์ ขณะที่พวกมันกระทืบเท้าด้วยกีบแหลมของพวกมัน

แผ่นยางรองพื้นโดยทั่วไปประกอบด้วยยางที่มีความหนาแน่นสูงมากซึ่งมีความหนา 3/8 “, 1/2″ หรือ 3/4” เสื่อเหล่านี้มีสีดำสนิท กระเบื้องยางสีพื้นเสื่อยางสำหรับห้องยกน้ำหนักก็มีจำหน่ายในแบบเกจที่บางกว่าเช่นกัน โดยปกติสำหรับใต้เครื่อง หากคุณวางแผนที่จะใช้น้ำหนักอิสระที่มีน้ำหนักมากสำหรับชั้นวางหมอบหรือมีโซนลดน้ำหนักฟรี ขอแนะนำให้ใช้เสื่อหนา 3/4″ ส่วนต่างราคาระหว่าง 1/2″ และ 3/4″ ไม่ค่อยดีนัก กระเบื้องยางลายไม้ดังนั้นจึงควรเลือกสินค้าที่มีน้ำหนักมาก

กระเบื้องยางลายไม้ไม่ว่าคุณจะปูด้วยความหนาแบบใด คุณอาจต้องการอยู่ห่างจากเสื่อที่ประกอบด้วยยางรีไซเคิล 100% พวกมันมักจะส่งกลิ่นออกมาค่อนข้างแรง โดยเฉพาะในบริเวณที่ปิด เช่น โรงยิม หากปูเสื่ออยู่ในโรงรถที่มีการระบายอากาศเพียงพอ คุณอาจใช้เสื่อที่มียางรีไซเคิลที่มีความเข้มข้นสูงและประหยัดเงินได้ไม่กี่ดอลลาร์

This entry was posted in กระเบื้องยางลายไม้. Bookmark the permalink.