เว็บไซต์ hosting และพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับบุคคลและบริษัท

เว็บโฮสติ้งคืออะไรการจัดหาการเข้าถึงเว็บไซต์และพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับบุคคลและบริษัทที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์เรียกว่าเว็บโฮสติ้ง บริการอินเทอร์เน็ตโฮสติ้งนี้ช่วยให้องค์กรและบุคคลต่างๆ hosting ราคาถูกสามารถสร้างไซต์ที่พวกเขาเป็นเจ้าของสามารถเข้าถึงได้บนเวิลด์ไวด์เว็บ บริการนี้ยังช่วยให้องค์กรและบุคคลสามารถให้บริการเนื้อหาบนเว็บไซต์ได้ บริษัทที่ให้พื้นที่บนเซิร์ฟเวอร์ hosting ราคาถูกอาจเป็นเจ้าของหรือเช่าเซิร์ฟเวอร์เพื่อจัดหาพื้นที่เว็บไซต์

และเพื่อให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น ศูนย์ข้อมูล โฮสต์เว็บยังใช้ hosting ราคาถูก ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาให้พื้นที่ศูนย์ข้อมูลภายในศูนย์ข้อมูลของตน นอกเหนือจากการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่พวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของโดยทั่วไปแล้วบริษัทจะให้บริการโฮสติ้งพื้นฐาน อย่างไรก็ตาม hosting ราคาถูก ในช่วงที่ผ่านมา แพ็คเกจแบบรวมมีให้สำหรับสมาชิก ดังนั้น นอกเหนือจากการนำเสนอบริการเว็บโฮสติ้งพื้นฐานแล้ว บริษัทอาจเสนอบริการโฮสติ้ง

แม้ว่าความเร็วต้นน้ำมักจะเร็วกว่า เนื่องจากเว็บเซิร์ฟเวอร์แอปพลิเคชัน

ระบบชื่อโดเมน (DNS) ซึ่งเป็นบริการที่จะรวมอยู่ในข้อเสนอการจดทะเบียนชื่อโดเมน บริษัทอาจเสนอบริการโฮสติ้งอีเมลในแพ็คเกจที่รวมไว้การอัพโหลด hosting ราคาถูกเว็บโฮสต์จะสามารถให้บริการพื้นฐาน เช่น ไฟล์ขนาดเล็กและการโฮสต์เว็บเพจ ด้วยบริการนี้มีการแก้ไขเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในไฟล์ที่ส่งไปยังเว็บ hosting ราคาถูกโดยปกติแล้วจะมีการอัปโหลดตามที่มีการประมวลผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย บริการพื้นฐานมักจะให้บริการฟรีโดยผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) แก่สมาชิก

หากพวกเขาเลือก แม้ว่าไซต์ที่ซับซ้อน hosting ราคาถูกที่จะให้การสนับสนุนฐานข้อมูลและแพลตฟอร์มการพัฒนาแอปพลิเคชัน จะต้องการแพ็คเกจเว็บโฮสติ้งที่ครอบคลุมมากขึ้น ทิศทางที่ข้อมูลสามารถถ่ายโอนจากไคลเอนต์ไปยังเซิร์ฟเวอร์ และความเร็วที่ใช้ในการอัพโหลดข้อมูลเรียกว่าอัปสตรีม hosting ราคาถูก แม้ว่าความเร็วต้นน้ำมักจะเร็วกว่า เนื่องจากเว็บเซิร์ฟเวอร์แอปพลิเคชันและกระบวนการที่คล้ายคลึงกันต้องการเพื่อส่งข้อมูลสำคัญด้วยความเร็วที่รวดเร็ว

การหยุดชะงักของเวลาออนไลน์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตอาจไม่รวมอยู่

ยกเว้นซอฟต์แวร์เพียร์ทูเพียร์ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่อนุญาตให้คอมพิวเตอร์เชื่อมต่อเครือข่ายหรือสื่อสารโดยไม่มีโฮสต์ที่เสถียรอยู่ตรงกลาง hosting ราคาถูกขับเคลื่อนโซเชียลเน็ตเวิร์กและอำนวยความสะดวกให้กับระบบการแชร์ไฟล์ ต้องการความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลจำนวนเวลาที่ผู้ใช้เข้าถึงอินเทอร์เน็ต hosting ราคาถูกเรียกว่าเวลาทำงาน ผู้ให้บริการส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่เวลาหยุดทำงานสามในสี่ของชั่วโมงในหนึ่งเดือนหรือน้อยกว่า กล่าวอีกนัยหนึ่งคือเป้าหมายของพวกเขาคือประมาณ 99.9% ของเวลาทำงาน แน่นอนว่ามักจะมีเวลาการบำรุงรักษา

ตามแผนหรือไม่ได้วางแผนไว้ hosting ราคาถูกซึ่งอาจเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมการโฮสต์ใดๆ การหยุดชะงักของเวลาออนไลน์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตอาจไม่รวมอยู่ในสัญญาเวลาทำงานที่ระบุไว้ของข้อตกลงระดับบริการ (SLA) ของผู้ให้บริการ hosting ราคาถูกโชคดีที่ผู้ให้บริการบางรายจะรวมข้อตกลงระดับบริการไว้เพื่อรับประกันความพร้อมในการทำงานจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะรวมถึงการคืนเงินหรือต้นทุนที่ลดลงหากไม่บรรลุเป้าหมายเวลาทำงานที่รับประกันไว้hosting

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.