คู่มือการเลือกบริษัทรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่เหมาะสม

ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมใด ฉลากและสติกเกอร์ของบริษัทเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการโปรโมตและทำการตลาดให้กับธุรกิจของคุณ และเป็นที่นิยมในปัจจุบันเช่นเดียวกับเมื่อ 10 ปีที่แล้วหากไม่มากไปกว่านี้

แต่ด้วยโรงพิมพ์มากมายให้เลือก ทุกแห่งให้บริการและคุณภาพสติกเกอร์ที่ใกล้เคียงกัน ทั้งหมดอยู่ที่บริษัทที่คุณวางใจได้ ฉันหมายถึงใครก็ตามที่มีเครื่องพิมพ์สามารถรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไร

การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ด้านล่างนี้ คุณจะอยู่ในสถานะที่ดีขึ้นในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลมากขึ้น

  1. เนื้อหาเว็บไซต์เว็บไซต์การพิมพ์ส่วนใหญ่จะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อขาย โดยสัญญาว่าจะรับพิมพ์สติ๊กเกอร์สั่งทำคุณภาพสูงในราคาที่ต่ำเป็นพิเศษอย่างไรก็ตาม ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด และคุณจะสามารถบอกได้ว่าบริษัทกำลังมองหาตัวเลือกการพิมพ์ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณหรือกำลังบอกคุณว่าตัวเลือกของพวกเขาคือ “ดีที่สุด” ก่อนที่จะเข้าใจว่าความต้องการของคุณคืออะไร บริษัทที่มีชื่อเสียงจะสนับสนุนให้คุณติดต่อและหารือเกี่ยวกับความต้องการของคุณ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการขายแบบเดิมๆ
  2. การรับประกันการจัดส่งสิ่งนี้มักถูกมองข้ามโดยผู้ซื้อเนื่องจากพวกเขามักจะสั่งสติ๊กเกอร์ให้ดีก่อนถึงกำหนดส่งใช่ไหม? ไม่ถูกต้อง อย่าปล่อยให้โอกาสใด ๆ และหากบริษัทที่มีปัญหาไม่สามารถให้การรับประกันหรืออย่างน้อยที่สุดแนวทางการจัดส่ง แสดงว่าคุณกำลังประสบปัญหาลองคิดดู ถ้าพวกเขามาสาย คุณต้องการเสี่ยงกับงานธุรกิจที่สำคัญทั้งหมดหรือไม่ ฉันคิดว่าคุณกำลังมองหาบริษัทพิมพ์ที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ ซึ่งเต็มใจที่จะจ่ายเงินในที่ที่ปากของพวกเขาอยู่
  3. ที่อยู่บริษัทนี่เป็นปัจจัยสำคัญเพราะจะเกิดอะไรขึ้นหากมีบางอย่างผิดปกติหรือเกิดข้อผิดพลาดกับคำสั่งซื้อของคุณเนื่องจากไม่มีรายละเอียดที่อยู่ จึงเป็นการยากที่จะติดต่อกับบริษัทหากพวกเขาไม่รับสาย (สมมติว่ามีหมายเลข) และอีเมล โดยซ่อนอยู่หลังเว็บไซต์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ออกจากกระเป๋าโดยทำการตรวจสอบง่ายๆ
  4. คุณภาพสติกเกอร์อันนี้ไปโดยไม่บอกสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการในฐานะลูกค้าคือการได้รับพัสดุของคุณ และยังไม่ถึงขั้นขีดข่วนหรืออาจใช้เวลาสองสามเดือนก่อนที่สีสติกเกอร์จะเริ่มจางลงหรือสูญเสียความเหนียว ซึ่งอาจน่ากลัวสำหรับสติกเกอร์ที่อาจวางไว้ในที่ที่มองเห็นได้สูง เว็บไซต์เช่นรถยนต์หรือหน้าต่างร้านค้า หากไม่มีการรับประกันคุณภาพ (และทำไมถึงไม่มี) อย่างน้อยก่อนซื้อ ให้ขอตัวอย่างประเภทสติกเกอร์ที่คุณต้องการผลิต จำไว้ว่าพวกเขาต้องการธุรกิจของคุณไม่ใช่อย่างอื่น ดังนั้นให้พวกเขาทำงานให้สำเร็จ
  5. วาไรตี้เครื่องรับพิมพ์สติ๊กเกอร์คุณภาพดีจะสามารถรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่มีรูปร่างและขนาดต่างกันได้ ทำให้สติกเกอร์มีความเฉพาะเจาะจงกับความต้องการของคุณมากขึ้นผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจใดๆ ที่นำเสนอขนาดที่ดูเหมือนภาพบุคคลแนวนอนมาตรฐานที่ไม่ได้เจียระไนอาจหมายถึงความจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่สามารถให้ความหลากหลายและความยืดหยุ่นของประเภทสติกเกอร์ที่คุณต้องการได้
  6. ตรวจสอบเว็บไซต์ไม่ใช่ทุกบริษัทที่เขียนเกี่ยวกับไซต์บทวิจารณ์เหล่านี้ แต่ก็ไม่เสียหายที่จะตรวจสอบผู้คนมักมีแรงจูงใจในการเขียนความคิดเห็นที่ไม่ดีเกี่ยวกับบริษัทที่พวกเขาเคยมีประสบการณ์ด้านลบซึ่งตรงข้ามกับบริษัทในเชิงบวก

และนั่นคือทั้งหมด หากคุณทำตามกฎง่ายๆ เหล่านี้ คุณควรหาบริษัทรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่เหมาะสมกับความต้องการในการรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ของคุณ

รับบริการออกแบบสติ๊กเกอร์และพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้ที่นี่ http://www.printtosme.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.