การใช้แผ่นซับเสียงเพื่อให้บ้านของคุณเงียบ

ทุก ๆ ครั้งโกรธกับเสียงและเสียงจากบ้านเพื่อนบ้าน เห็นได้ชัดว่าข้างในเราเข้าใจว่าบางครั้งเราบ้าๆ บอ ๆ สาเหตุของเสียงต่างกัน ในกรณีที่บ้านของคุณอยู่บนทางหลวงที่มีชีวิตชีวา คุณเกลียดแผ่นซับเสียงของรถยนต์ที่วิ่งทั้งสองทางและบีบแตรโดยสิ้นเชิง หากคุณติดอยู่ในรถติด คุณจะเกลียดเสียงรถบรรทุกและจักรยานทุกหนทุกแห่งอย่างแน่นอน สิ่งที่น่ารำคาญที่สุด อย่างไรก็ตาม หากคุณถูกรบกวนในสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง คุณมักจะพักผ่อน

แผ่นซับเสียงสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัสดุในบ้านของคุณ

หากคุณอาศัยอยู่ในอสังหาริมทรัพย์แบบคลาสสิกหรือบ้านใหม่ พื้นหรือที่ราบ คุณภาพของอาคารที่ไม่ดีอาจเป็นปัญหาของการบ่นเรื่องเสียงจากผู้คนได้เสมอ สำหรับบ้านทุกหลังที่มีอายุเกินสองทศวรรษ อาจมีขยะหรือไม่มีแผ่นซับเสียงเลยก็ได้ ไม่มีการปรับปรุงที่ใช้หรือมักจะไม่มีขอบเขตของการปรับปรุง คุณยังคงหวาดกลัวเสียงรั่วจากผนังห้องของคุณเหมือนควันเสียงแตกต่างจากความสามารถในการได้ยินเสียงดังหรือเสียงหัวเราะไปจนถึงการสนทนาง่ายๆ จากเพื่อนบ้านใกล้เคียงหรือบางทีอาจจะเป็นโทรทัศน์ของพวกเขา

มีเคล็ดลับและเคล็ดลับหลายประการสำหรับการติดตั้งแผ่นซับเสียง อย่างแรกเลยคือต้องตรวจสอบว่าเสียงมาจากไหนอะไรคือสถานที่สำคัญที่มีเสียงรบกวนจากบ้านเพื่อนบ้านของคุณไปยังทรัพย์สินของคุณ วิธีการทั่วไปที่สุดคือโดยตรง โดยผ่านพื้นหรือผนังที่แยกออกมาต่างหาก และไม่ใช่โดยตรง เมื่อมีช่องในโครงสร้างผนังที่ไม่มีแผ่นซับเสียง เสียงสามารถลอยอยู่ในอากาศได้ มันอาจจะเข้าบ้านของคุณจากประตูและหน้าต่างที่เปิดอยู่ เมื่อเสียงเดินทางผ่านโครงสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นพื้นดินหรือการส่งสัญญาณขนาบข้าง

มีแนวโน้มว่าจะสั่นสะเทือนทั้งโครงสร้าง

ดังนั้นจึงสร้างเสียงที่แผ่กระจายไปทั่วบริเวณ วิธีที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับเสียงเหล่านี้คือการสร้างสิ่งก่อสร้างอื่นข้ามผนังหรือพื้นโดยมีช่องว่างระหว่างเสียงหลักกับเสียงที่สร้างขึ้นล่าสุด เพื่อให้แน่ใจว่ามีฉนวนกันเสียงโดยใช้ช่องว่างอากาศที่จะดูดซับคลื่นเสียงทั้งหมดและจะไม่ปล่อยให้ไปถึงคุณ เสียงสองประเภทที่มาจากพื้นคือเสียงในอากาศและเสียงกระทบ เสียงกระทบคือเสียงที่เมื่อใดก็ตามที่มีการใช้โครงสร้างใด ๆ มันจะสั่นสะเทือนทั้งบ้าน ตัวอย่างเช่น การปีนหน้าผาส่วนบุคคล ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้คือดนตรี การสนทนา และเสียง

มีวิธีแก้ไขปัญหาหลายอย่างเพื่อลดสิ่งนี้ มีส่วนประกอบหลายอย่าง เช่น โครงห้องเรียน หรือผ้าห่มดูดซับเสียง ซึ่งสามารถวางในบ้านเพื่อลดเสียงรบกวน การเยียวยาทำเองที่บ้านอาจเป็นขนแร่ที่ห้อยต่องแต่งอยู่ในรูของแผ่นซับเสียง หรือทายาแนวที่มีความยืดหยุ่นรอบขอบ สำหรับหลังคา ไม่ใช่กับจานกิน แต่เป็นเพลตติดผนัง ใช้แผ่นยิปซั่มหรือขนแร่ สำหรับแผ่นยิปซั่มให้ใช้ช่องว่างระหว่างสองชั้น คุณยังสามารถใช้วัสดุอุดรอยรั่วสำหรับหลังคาได้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetgreen.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.