ผู้สร้างนวัตกรรมสำหรับคำแคปชั่นกวนๆ

 

เมื่อคุณตัดสินใจทำวิดีโอบนเว็บแล้ว คุณอาจทำตามขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสร้างวิดีโอที่สวยงาม คุณคงคิดออกแล้วว่าต้องการจะพูดอะไร พูดอย่างไร และกำลังจะถ่ายทำที่ไหน แคปชั่นกวนๆ อาจมีแง่มุมหนึ่งเกี่ยวกับวิดีโอบนเว็บที่คุณไม่ได้นึกถึง เมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนการผลิตและตัดต่อวิดีโอบนเว็บของคุณ คุณเคยคิดบ้างไหมว่าคนที่ไม่ได้ยินวิดีโอของฉันดีพอจะเข้าใจได้อย่างไรเป็นไปได้มากว่า คุณไม่ได้คิดที่จะเพิ่มเครื่องช่วยฟังประเภทใดๆ แคปชั่นกวนๆ ลงในวิดีโอบนเว็บของคุณ เพราะจริงๆ แล้วไม่มีใครบอกว่าคุณต้องทำ

เนื่องจากไม่มีข้อบังคับเกี่ยวกับการใส่แคปชั่นกวนๆ

ลงในวิดีโอบนเว็บส่วนตัวของคุณ คุณจึงอาจไม่ได้คิดเกี่ยวกับการเพิ่มคำแคปชั่นกวนๆ ลงในวิดีโอของคุณ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นโศกนาฏกรรมเพราะขณะนี้มีคนมากกว่า 20 ล้านคนที่มีปัญหาทางการได้ยิน และด้วยเหตุนี้ พวกเขาอาจดูวิดีโอของคุณและไม่เข้าใจสิ่งที่คุณพูดหรือทำ เพราะพวกเขาไม่ได้ยินคุณ หลายคนไม่ใส่คำอธิบายภาพลงในวิดีโอบนเว็บเพราะเป็นงานหนักจริงๆ การเพิ่มคำแคปชั่นกวนๆ เป็นกระบวนการที่ยาวนาน อย่างไรก็ตาม หากคุณทำได้ คุณก็มีประโยชน์ที่สำคัญ ประโยชน์หลักคือการได้ผู้ติดตามใหม่ทั้งหมด ซึ่งเป็นบุคคลที่มีปัญหาในการได้ยิน

หากคุณต้องการเพิ่มคำอธิบายภาพให้กับวิดีโอบนเว็บของคุณแต่ไม่ต้องการรอวันพิเศษเพื่ออัปโหลดวิดีโอของคุณ มีตัวเลือกสำหรับคุณ สิ่งที่คุณทำได้คือเมื่อคุณทำวิดีโอเสร็จในครั้งแรก ให้อัปโหลดไปยังที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบนหรือบล็อกส่วนตัวของคุณ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คุณทำวิดีโอเวอร์ชันแรกเสร็จแล้ว และเริ่มใช้งานจริงแล้ว ให้เริ่มเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอเดียวกัน เนื่องจากวิดีโอนี้มีให้คนดูอยู่แล้ว คุณจึงไม่ต้องเสียสละผู้ดูเพราะคุณต้องการเพิ่มคำบรรยาย ขณะนี้ คุณสามารถใช้เวลาในการเพิ่มคำแคปชั่นกวนๆ และเมื่อทำเสร็จแล้ว คุณสามารถอัปโหลดวิดีโอที่สองสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน สิ่งนี้จะไม่เพียงเพิ่มจำนวนการดูของคุณ

แต่ยังแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจผู้คนนับล้านที่มีปัญหาทางการได้ยิน

หากคุณกลัวว่าจะเพิ่มแคปชั่นกวนๆ ไม่ได้ คุณไม่ต้องการใช้เวลามากเกินกว่าที่คุณจะใช้บริการเพื่อเพิ่มคำบรรยายให้กับคุณได้ มีบริษัทหนึ่งชื่อ ซึ่งจะถอดเสียงและเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอส่วนตัวของคุณ นี่เป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณมีบล็อกวิดีโอยอดนิยม แต่คุณต้องการทำให้สามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยิน เมื่อคุณพบว่าตัวเองอยู่ในจุดยืนนี้ คุณสามารถส่งวิดีโอของคุณมายังบริษัทนี้ได้ พวกเขาจะทำทุกอย่างให้คุณ หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับบริษัทนี้คือความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถถอดเสียงและเพิ่มคำอธิบายภาพให้กับวิดีโอของคุณในภาษาต่างๆ มากมาย

ดังนั้นหากคุณมีผู้ชมจากต่างประเทศ พวกเขาก็สามารถเข้าใจสิ่งที่วิดีโอของคุณบอกพวกเขาได้ เมื่อพูดถึงคำบรรยายหรือคำอธิบายภาพ บางคนอาจสับสนเล็กน้อย แต่คำตอบนั้นค่อนข้างง่ายจริงๆ คำบรรยายคล้ายกับแคปชั่นกวนๆ แต่แปลจากภาษาต้นฉบับและใส่รูปแบบคำที่คล้ายกันที่ด้านล่างของหน้าจอ วิธีนี้ทำให้ผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยินสามารถรับคำบรรยายวิดีโอที่มีคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษซึ่งเดิมถ่ายทำหรือถ่ายทำเป็นภาษาเยอรมันหรือสเปน หรือในทางกลับกัน แคปชั่นกวนๆ และคำบรรยายเป็นของคู่กัน แต่ทั้งคู่จำเป็นต้องทำอย่างถูกต้อง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.