กรอกเอกสารรีไฟแนนซ์รถ

ไม่ต้องกังวลกับเอกสารจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการรีไฟแนนซ์ มีเอกสารเพียงเล็กน้อยที่จำเป็นในการรีไฟแนนซ์รถของคุณ

สัญญา

สัญญาของคุณจะรวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดของเงินกู้ใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัญญาทั้งหมดที่ทำโดยผู้ให้กู้ได้รับการปฏิบัติตามในข้อตกลง อ่านพิมพ์ละเอียดและเข้าใจทุกคำ หากคุณสับสนเกี่ยวกับอัตราและเปอร์เซ็นต์ ให้ใช้เครื่องมือและเครื่องคำนวณออนไลน์

จดหมายจ่ายเงิน

เมื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ชื่อของรถจะถูกโอนไปยังผู้ให้กู้รายใหม่ คุณจะต้องสั่งให้ผู้ให้กู้รายเก่าส่งไปให้ผู้ให้กู้รายใหม่ เอกสารการลงทะเบียนและชื่อเรื่อง หลังจากการรีไฟแนนซ์รถของคุณแล้ว คุณจะต้องลงทะเบียนใหม่กับ DMV ดังนั้นลงนามในเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการลงทะเบียนและการโอนกรรมสิทธิ์

หลักฐานการประกันภัย

ผู้ให้กู้จะขอสำเนาประกันภัยรถยนต์ของคุณเพื่อยืนยันว่าคุณมีประกันเพียงพอสำหรับรถของคุณหลักฐานของรายได้ จะช่วยให้ผู้ให้กู้สามารถจ่ายได้และความสามารถในการชำระเงินรายเดือนเป็นประจำ คุณสามารถส่งต้นขั้วการจ่ายล่าสุดของคุณเป็นหลักฐานได้

หลักฐานที่อยู่

ผู้ให้กู้ต้องการทราบที่อยู่บ้านของคุณ เพื่อให้สามารถติดต่อคุณได้ทุกเมื่อที่ต้องการ โดยปกติสำเนาใบอนุญาตขับรถของคุณก็เพียงพอแล้ว แต่คุณยังสามารถใช้สำเนาใบเสร็จค่าเช่าของคุณเป็นหลักฐานได้

การอนุญาตให้ตรวจสอบรายละเอียดการจ้างงาน

ผู้ให้กู้อาจสนใจที่จะตรวจสอบรายละเอียดการจ้างงานของคุณกับเจ้านายของคุณและขออนุมัติในสิ่งเดียวกัน ดังนั้น คุณจะต้องลงนามในหนังสือมอบอำนาจสำหรับผู้ให้กู้ กระบวนการจัดทำเอกสารจะใช้เวลาไม่นาน ประมาณชั่วโมงกว่าๆ คุณก็จะได้สินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์ การชำระเงินรายเดือนที่ต่ำกว่าจะเป็นจริงสำหรับคุณ สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดสิ้นสุด ฉันหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจความซับซ้อนของกระบวนการรีไฟแนนซ์รถ ดังนั้นรีไฟแนนซ์รถเงินกู้ของคุณและขับรถของคุณได้อย่างง่ายดาย

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.