ความมหัศจรรย์ของครีมฟอกสีผิว

การมีจุดด่างอายุ ฝ้า กระ หลุมสิวดำ คอดำ แขนหรือขาดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอมาหลายปี การเปลี่ยนสีผิวแบบหนึ่งไปอีกแบบหนึ่งไม่ใช่เรื่องสนุก

ผู้หญิงที่แก่ชรากำลังตามล่าหาครีมพิเศษที่สามารถขาวและลบจุดด่างดำได้ เนื่องจากแสงแดดหรือคุณอาจมีปัญหาจากรอยดำ ทุกสิ่งทุกอย่างจึงมืดลง ใต้วงแขนดำ ข้อศอกดำ ฝ้า ต้นขาดำ ต้นขาด้านในสีเข้ม ฯลฯ ไม่เพียงแต่ผิวสีอ่อนของคุณวัยชราจะดำขำและคุณอยากให้มันกลับมาไวมาก ผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ผู้หญิงต้องการคือครีมบัวหิมะ

ครีมบัวหิมะ ผลิตภัณฑ์ปรับที่สามารถสีผิวใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศแอฟริกาและเอเชียเพื่อ “ทำให้ผิวขาว” ทั่วทั้งผิว ความปรารถนาที่จะทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเป็นที่แพร่หลายในประเทศเหล่านี้ ซึ่งถือว่าผิวที่สว่างกว่านั้นดูน่าดึงดูดใจมากกว่าสีผิวที่เข้มกว่า ปัจจุบันมีครีมผิวขาวจำนวนมากออกสู่ตลาด แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าอันไหนดีที่สุด?

ในการเลือกครีมทาผิวขาวที่ใช่สำหรับคุณ ต้องระวังให้มาก มีครีมไวท์เทนนิ่งที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย เลือกเฉพาะที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ก่อนซื้อให้แน่ใจว่าได้รับการทดสอบทางผิวหนัง

ทำครีมทาผิวขาวด้วยตัวเอง

  1. เปลือกส้มตากแดดให้แห้ง เมื่อแห้งสนิทแล้ว ให้บดในส่วนผสมแล้วทำเป็นผง เติมนมสดเพื่อทำเป็นครีมข้นและทาทุกวันตามจุดที่ต้องการ ล้างออกด้วยน้ำอุ่นเมื่อแห้ง
  2. นำผงไม้จันทน์ เติมน้ำมะนาว น้ำมะเขือเทศ น้ำแตงกวา ผสมให้เข้ากัน แล้วทาลงบนผิวจนล้างออก
  3. แป้งแกรมมีสารไวท์เทนนิ่ง ใช้แป้งกรัม 2 ช้อน; เพิ่มขมิ้นเล็กน้อยน้ำมะนาวสองสามหยดและครีมนมสองสามหยด นำมาทาเป็นเนื้อครีมแล้วทาลงบนผิว พอแห้งก็ขัดออก สามารถทาได้ทั่วร่างกายทุกวัน
  4. แช่อัลมอนด์ในน้ำค้างคืนแล้วลอกออกในตอนเช้า ทำน้ำพริกและเติมน้ำผึ้งลงไป ทาลงบนใบหน้าและขัดออกเมื่อแห้ง

การป้องกันดีกว่าการรักษา เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำขึ้น ให้ทาโลชั่นกันแดดที่ดีกับผิวเมื่อออกแดด ใช้โลชั่นกันแดดแบบกันน้ำขณะว่ายน้ำ ทาโลชั่นกันแดดบนผิวซ้ำทุกๆ 30 นาที หากอยู่ภายใต้แสงแดดโดยตรง แสงแดดสร้างความเสียหายสูงสุดให้กับผิวของคุณ โปรดจำไว้เสมอว่ามีครีมทาผิวขาวที่เหมาะกับคุณที่สุด ดังนั้นจงค้นหาต่อไป

This entry was posted in ความสวยความงาม, สินค้า. Bookmark the permalink.