มีบริการอินเทอร์เน็ตเติมเน็ตทรูในชนบทหรือไม่

ใช่ มีบริการอินเทอร์เน็ตในชนบทในพื้นที่ชนบทและห่างไกล อาจไม่เร็วเท่าบริการอินเทอร์เน็ตในส่วนอื่นๆ ของประเทศและทั่วโลก

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตบางตัวที่กำลังพัฒนาเติมเน็ตทรูเช่น EDVO ซึ่งเป็น Evolution Data Optimized หรือ Evolution Data เท่านั้น นี่คือบริการอินเทอร์เน็ตผ่านเราเตอร์บรอดแบนด์มือถือ มีการใช้ในหลาย ๆ ที่ แต่ยังสามารถใช้ในพื้นที่ห่างไกลหรือในชนบทได้ เว้นแต่ไม่มีบริการบรอดแบนด์ จากนั้นเราเตอร์จะพยายามเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันอื่นซึ่งหากสามารถเชื่อมต่อได้จะช้าหรือช้ากว่าการเรียกเลขหมาย และบริการนี้อาจไม่สามารถใช้ได้เช่นกัน มีความพยายามที่จะปรับปรุงบริการนี้ผ่าน LTE ซึ่งเป็น Long Term Evolution และผ่าน 3G หรือ 4G ซึ่งเป็นระบบรุ่นขั้นสูงโดยทั่วไป

กระบวนการพัฒนาอื่นสำหรับบริการอินเทอร์เน็ตระยะไกลหรือชนบทเรียกว่า WiMax WiMax เป็นตัวย่อสำหรับการทำงานร่วมกันทั่วโลกสำหรับการเข้าถึงไมโครเวฟเติมเน็ตทรู ไม่ลดสปีด มันขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีบรอดแบนด์เพื่อให้ครอบคลุมและคุณภาพของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ มีอยู่จริงแต่ไม่พร้อมสำหรับบุคคลทั่วไปในทุกสถานที่ อาจเป็นวิธีที่จะให้บริการอินเทอร์เน็ตในชนบทความเร็วสูงไปยังพื้นที่ที่ไม่สามารถทำได้ในเชิงเศรษฐกิจสำหรับตัวเลือกอินเทอร์เน็ตอื่นๆ

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับพื้นที่ชนบทหรือพื้นที่ห่างไกลคือบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม โดยพื้นฐานแล้วเป็นการเชื่อมต่อกับไมล์ดาวเทียมบนท้องฟ้า การเชื่อมต่อนี้จะส่งข้อมูลไปยังไมล์เหล่านั้น จากนั้นย้อนกลับและสำรองข้อมูลอีกครั้ง มักมีปัญหาเวลาแฝงซึ่งทำให้การส่งและรับข้อมูลล่าช้าจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเร่งด่วน เช่น เมื่อผู้คนกลับจากที่ทำงานและเปิดคอมพิวเตอร์ บริการประเภทนี้มีค่าใช้จ่ายส่วนแรกที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์และการติดตั้งและการติดตั้ง เป็นที่ทราบกันดีว่าจำกัดจำนวนบรอดแบนด์ที่คุณสามารถใช้สำหรับการดาวน์โหลดข้อมูล อาจมีข้อจำกัดมากขึ้นในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในชนบทหรือระยะไกลคือการเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์ซึ่งใช้ได้อย่างกว้างขวางในพื้นที่ชนบทหรือพื้นที่ห่างไกล

ซึ่งช่วยให้เกษตรกรหรือเจ้าของฟาร์มสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ โดยทั่วไป การเชื่อมต่อผ่านสายโทรศัพท์จะใช้สายโทรศัพท์เพื่อเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ใช้โมเด็มคอมพิวเตอร์เพื่อเชื่อมต่อสายโทรศัพท์บ้านกับมัน มีการโทรไปยัง ISP ที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ต นี่เป็นวิธีแรกที่เจ้าของบ้านเติมเน็ตทรู 2 วันส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาเข้าถึงอินเทอร์เน็ต วิธีนี้ถูกกว่า แต่ช้าเพราะต้องรอการเชื่อมต่อโทรศัพท์ และถ้ามีคนพยายามเข้าถึงอินเทอร์เน็ตมากเกินไป แสดงว่าช้ามาก

เมืองเล็กๆ บางแห่งหรือองค์กรชุมชนในพื้นที่ชนบทกำลังติดตั้งเครือข่าย Wi-Fi ที่ประชาชนสามารถใช้ได้ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในชนบทหรือทางไกลยังคงเป็นโอกาสที่จะพัฒนาในลักษณะที่เป็นไปได้ทางเศรษฐกิจ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.