รู้ไหมว่าทำไมการทดสอบเรียน IELTS ที่ไหนดี

พูดคุยกับบุคคลที่กำลังพิจารณาการย้ายถิ่นฐานหรือศึกษาต่อต่างประเทศ และขอให้พวกเขาชี้ให้เห็นขั้นตอนที่จำเป็นหนึ่งขั้นตอนในกระบวนการคัดกรองทั้งหมดที่พวกเขาอยากจะข้ามไป ส่วนใหญ่จะต้องตอบว่าพวกเขาต้องการหนีการสอบ IELTS ถ้าเป็นไปได้ เนื่องจากเรียน IELTS ที่ไหนดีไม่เพียงแต่จะเพิ่มค่าใช้จ่ายเพิ่มเ

ติมในกระบวนการตรวจคนเข้าเมืองเท่านั้น แต่ยังต้องการให้พวกเขาใช้เวลาพอสมควรในการเตรียมตัวสอบอีกด้วย ในการย้ายถิ่นฐานไปยังจุดหมายปลายทางบางแห่งและภายใต้โปรแกรมเฉพาะบางโปรแกรม เช่น โครงการย้ายถิ่นที่มีทักษะทั่วไปของออสเตรเลีย โปรแกรมการย้ายถิ่นฐานกำหนดให้ทั้งผู้สมัครหลัก

คู่สมรสต้องเข้าร่วมการเรียน IELTS ที่ไหนดี

แม้ว่าสิ่งนี้จะทำให้กระบวนการตรวจคนเข้าเมืองมีราคาแพงและยากขึ้น แต่สิ่งที่ผู้สมัครไม่ได้ตระหนักก็คือความจริงที่ว่าการเรียน IELTS ที่ไหนดีนั้นมีประโยชน์เพียงเพื่อผลประโยชน์ของพวกเขาเท่านั้น มีผู้สมัครที่เก่งในสาขาอาชีพที่เชี่ยวชาญและพบว่าไม่ยุติธรรมที่การตัดสินใจในการสมัครขอย้ายถิ่นฐานไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเป็นเลิศทางอาชีพเพียงอย่างเดียว แต่ยังขึ้นอยู่กับทักษะทางภาษาด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อสังเกตว่าคนอื่นๆ ที่อาจไม่ได้บรรลุความเป็นเลิศด้านอาชีพในระดับเดียวกับพวกเขา แต่มีความคล่องแคล่วในภาษาอังกฤษจะได้รับวีซ่าตรวจคนเข้าเมืองได้อย่างง่ายดาย

นักเรียนที่วางแผนจะไปเรียนต่อต่างประเทศก็มีความกังวลเช่นเดียวกัน ในความเห็นของพวกเขา ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกหลักสูตรและมหาวิทยาลัยควรเป็นคะแนนที่พวกเขาทำในระดับโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย เรียน IELTS ที่ไหนดีทำให้พวกเขาเสียเปรียบกับผู้อื่นที่มีทักษะทางภาษาที่ดีกว่า เรียน IELTS ที่ไหนดีจึงกลายเป็นส่วนสำคัญของการสมัครเข้าเมืองสำหรับจุดหมายปลายทางและโปรแกรมการเข้าเมืองเกือบทั้งหมด

เหตุใดผู้สมัครจึงต้องผ่านกระบวนการเรียน IELTS ที่ไหนดี

ที่เข้มงวดและใช้เงินจำนวนมากในการทดสอบเหล่านี้ ที่สำคัญกว่านั้น สิ่งที่เราต้องคิดคือ เหตุใดจึงไม่มีตัวเลือกสำหรับผู้สมัครที่ไม่สามารถผ่านเกณฑ์การทดสอบนี้เหตุผลก็คือทักษะภาษาอังกฤษเป็นเกณฑ์ในการคัดเลือกที่สำคัญภายใต้ระบบตามคะแนนเสมอมาตั้งแต่ต้นในอดีต

เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองเคยสัมภาษณ์ตัวต่อตัวเพื่อตัดสินทักษะภาษาอังกฤษของผู้ยื่นคำร้อง และตัดสินใจว่าจะให้เครดิตกับผู้สมัครกี่คะแนนแต่ระบบประเภทนี้สร้างความเกลียดชังและสถานการณ์ที่ไม่เป็นธรรมให้กับทั้งสำนักงานดำเนินการวีซ่าและผู้ยื่นขอตรวจคนเข้าเมือง มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้ระบบการประเมินทักษะทางภาษาของผู้สมัครถูกแทนที่ด้วยการเรียน IELTS ที่ไหนดี

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.