บริการขนย้ายเครื่องจักรแต่ละเครื่องที่มีความซับซ้อนมากขึ้น

ในโลกปัจจุบันการผลิตได้ไปทั่วโลก ไม่ใช่ตลาดที่แปลกตาอีกต่อไปเมื่อยี่สิบปีที่แล้วซึ่งทุกคนรู้จักทุกคน ผู้ผลิตเคยสามารถระบุชื่อผู้ผลิตรายอื่นๆ ทั้งหมดขนย้ายเครื่องจักรในตลาดและสถานที่ตั้งของผู้ผลิตแต่ละราย ขณะนี้ ผลิตภัณฑ์กำลังถูกผลิตขึ้นในที่ไกลที่สุดของโลก ห่วงโซ่อุปทานขยายจากปลายโลกด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง ขนย้ายเครื่องจักรสินค้าสำเร็จรูปเพียงชิ้นเดียวอาจประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดิบและส่วนประกอบย่อยจากกว่าห้าสิบประเทศ มาเผชิญหน้ากัน ห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกอยู่ที่นี่ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเสี่ยงต่อแนวโน้มใหม่เหล่านี้

ในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าและการเคลื่อนย้ายเครื่องจักร แต่ละเครื่องมีความซับซ้อนมากขึ้น และยากต่อการจัดการและซ่อมแซมมากกว่าครั้งก่อน ขนย้ายเครื่องจักรหลายครั้งที่เครื่องจักรมาพร้อมกับหนังสือสอนที่เทียบได้กับพจนานุกรมภาษาอังกฤษของอ็อกซ์ฟอร์ด ขนย้ายเครื่องจักรผู้ผลิตที่ต้องการย้ายและติดตั้งอุปกรณ์อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัยมากกว่าที่เคยเป็นมา เพื่อควบคุมความเสี่ยงที่สามารถทำได้และจัดการโครงการได้สำเร็จ

พวกเขามักจะจัดการอุปกรณ์และเครื่องจักรของคุณโดยที่พวกเขาเชื่อ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังติดต่อกับคนที่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ อุตสาหกรรมเครื่องจักรประสบปัญหากับบริษัทต่างๆ ที่ต้องปิดร้านทุกวัน เมื่อบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรขนาดใหญ่ขนย้ายเครื่องจักรและมีชื่อเสียงได้ปิดประตูและขายอุปกรณ์ของตนออกไป แทนที่จะส่งต่อบริษัทให้คนรุ่นต่อไป สิ่งนี้ทำให้เกิดสุญญากาศของความเชี่ยวชาญ ผู้ที่รู้วิธีจัดการเครื่องจักรและอุปกรณ์ของคุณอย่างเหมาะสมนั้นมีอยู่ไม่มากนัก ตรวจสอบกับผู้อื่นในอุตสาหกรรมของคุณ ขนย้ายเครื่องจักรและถามเกี่ยวกับชื่อเสียงของคนที่คุณต้องการทำงานด้วยบนอุปกรณ์ของคุณ ทำวิจัยเกี่ยวกับบุคคลที่บริษัทว่าจ้าง ตรงไปตรงมา

แต่ละบริษัทแข็งแกร่งพอๆ กับจุดอ่อนที่สุดเท่านั้น ขนย้ายเครื่องจักรหากบริษัทขนย้ายเครื่องจักรจ้างและบำรุงรักษาบุคลากรที่ไม่ได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ และอุปกรณ์ใหม่ๆ ในตลาดอย่างต่อเนื่อง ขนย้ายเครื่องจักรพวกเขามักจะจัดการอุปกรณ์และเครื่องจักรของคุณโดยที่พวกเขาเชื่อว่าควรจัดการอย่างไร แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องจัดการอย่างไร รับรองผู้รับเหมาที่คุณทำงานด้วย พวกเขาฝึกคนของพวกเขาบ่อยแค่ไหน บุคลากรของพวกเขาเรียนรู้อะไรบ้าง พวกเขาเคยสัมผัสกับอุปกรณ์ประเภทนี้มาก่อนหรือไม่ขนย้ายเครื่องจักร การวิจัยเพียงเล็กน้อยจะช่วยให้คุณไม่ต้องจัดการกับความผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูงในอนาคต

การเสี่ยงโดยไม่จำเป็นอาจเป็นหายนะ บางสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนอื่น

ประกันภัย, ประกันภัย, ประกันภัย บริษัท ที่คุณจะจ้างมีความคุ้มครองตามความคุ้มครองที่เหมาะสมหรือไม่ นี้เป็นสิ่งสำคัญเครื่องจักรของคุณเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจการผลิต การเสี่ยงโดยไม่จำเป็นอาจเป็นหายนะ บางสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนอื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีความรับผิดทั่วไปครอบคลุมเกิน 1 ล้าน ขนย้ายเครื่องจักรขนาดใหญ่ห้ามรับของที่ต่ำกว่า 1 ล้านต่อชิ้น บริษัทที่มีชื่อเสียงดำเนินการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์อย่างน้อย 1 ล้านชิ้น

ต่อชิ้น สุดท้ายนี้ขนย้ายเครื่องจักร ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีพื้นที่ครอบคลุมสินค้าเพียงพอหากบริษัทกำลังลากอุปกรณ์ของคุณ ความครอบคลุมควรเป็นมูลค่ารวมของอุปกรณ์ที่คุณกำลังลาก ขนย้ายเครื่องจักรหากความคุ้มครองสั้นและมีบางอย่างเกิดขึ้น คุณจะได้รับความคุ้มครองตามจำนวนเงินความคุ้มครองเท่านั้น โดยไม่คำนึงถึงราคาเครื่องของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.sppuch.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.