จะสมัครหรือไม่สมัครสินเชื่อรถยนต์: การแก้ปัญหาผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์จำนำรถติดไฟแนนซ์ผ่านง่ายได้เงินไวทันที

ความปรารถนาของบุคคลไม่มีที่สิ้นสุด

ผู้คนมักมองหาสินค้าที่สามารถทำให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้น และคนส่วนใหญ่จำนำรถติดไฟแนนซ์ไม่ได้รับพรจากเงิน ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกใช้เงินกู้

วันนี้การซื้อรถเป็นเรื่องง่ายเพราะผู้ให้กู้ เพื่อให้ได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ คุณต้องให้ข้อมูลทางการเงินแก่พวกเขา เช่น:

·รายได้ของคุณ

·คะแนน FICO

· สินเชื่อปัจจุบัน ฯลฯ

เมื่อผู้ให้กู้วิเคราะห์สถานการณ์ของคุณแล้ว เขาจะอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ให้คุณ แต่จะเป็นอย่างไรถ้าคุณมีประวัติการชำระเงินล่าช้าและมีหนี้มากเกินไป จากนั้นเขาจะถือว่าคุณเป็นผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์

จากข้อมูลของธนาคารกลางสหรัฐแห่งนิวยอร์ก ยอดรวมสินเชื่อรถยนต์สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 อยู่ที่ 1.1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ จากยอดสินเชื่อรถยนต์ทั้งหมด 22% ให้กับผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์ และด้วยการกระทำผิดที่เพิ่มสูงขึ้น ผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์จึงเป็นภัยคุกคามต่อการลงทุนของผู้ให้กู้ ดังนั้น ผู้ให้กู้จึงเรียกเก็บเงินจากผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์ด้วยจํานํารถติดไฟแนนซ์ ขอนแก่นอัตราดอกเบี้ยสูง เพื่อรักษาหลักประกันให้เร็วที่สุด อัตราดอกเบี้ยที่สูงทำให้ผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์ตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกว่าเขาควรจะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์หรือไม่

ผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์ควรทำอย่างไร?

หากคุณเป็นผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์ คุณต้องไม่รีบเร่งในการขอสินเชื่อรถยนต์ พยายามปรับปรุงความน่าเชื่อถือของคุณ เมื่อคุณเห็นว่าสถานการณ์ทางการเงินของคุณดีขึ้นมากแล้ว ให้สมัครสินเชื่อ เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้คุณเพิ่มโอกาสในการได้รับสินเชื่อรถยนต์:

· ไม่เคยรีบ

ผู้ให้กู้ไม่ต้องการจ่ายค่ารถของคุณเนื่องจากประวัติเครดิตของคุณ ดังนั้น หากคุณรีบ พวกเขาอาจปฏิเสธการขอสินเชื่อของคุณ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่พวกเขาอาจอนุมัติเงินกู้จำนวนเล็กน้อยและคิดอัตราดอกเบี้ยที่สูงมาก

· พยายามจัดการหนี้ปัจจุบันของคุณ

ใช้เวลาในการปรับปรุงความน่าเชื่อถือทางเครดิตของคุณโดยการจัดการหนี้ปัจจุบันของคุณ คุณสามารถชำระหนี้บางส่วนเพื่อลดอัตราส่วน DTI

· ปรับโครงสร้างภาพของคุณที่สำนักงานของคุณ

เป็นวิธีการทางอ้อมในการรวบรวมภาพของคุณต่อหน้าผู้ให้กู้ เมื่อคุณสมัครสินเชื่อจํานํารถติดไฟแนนซ์ เชียงใหม่รถยนต์ พวกเขาจะพิจารณาทุกรายละเอียดที่กล่าวถึงในการขอสินเชื่อ หากพวกเขาติดต่อสำนักงานของคุณเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณ นายจ้างของคุณจำเป็นต้องให้ความเห็นเชิงบวกแก่พวกเขา ดังนั้นการปรับโครงสร้างภาพลักษณ์ของคุณในสำนักงานจึงเป็นสิ่งสำคัญ

· ค้นหาผู้ลงนามร่วมที่เหมาะสม

พยายามหาผู้ลงนามร่วมที่มีประวัติเครดิตที่ดี จะเพิ่มความแข็งแกร่งของการสมัครสินเชื่อของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณได้รับสินเชื่อรถยนต์ได้อย่างรวดเร็ว

· รับการอนุมัติล่วงหน้าเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์

การขออนุมัติสินเชื่อรถยนต์ล่วงหน้าอาจเป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถรับการประเมินใบสมัครสินเชื่อของคุณก่อนไปที่ตัวแทนจำหน่าย จะช่วยให้คุณทราบสถานะทางการเงินของคุณอย่างชัดเจนและช่วยคุณในการตัดสินใจซื้อรถยนต์อย่างชาญฉลาด

· ลองผู้ให้กู้รายใหม่

มองหาผู้ให้กู้รายใหม่เสมอ พวกเขากำลังมองหาคนให้ยืมเงินและสร้างตัวเองในตลาด แต่ควรทำการวิจัยอย่างเพียงพอก่อนที่จะส่งใบสมัครสินเชื่อของคุณไปยังผู้ให้กู้รายใหม่

  • · ตรวจสอบเงินเดือนของคุณ
  • เงินเดือนเป็นปัจจัยในการตัดสินใจขอสินเชื่อ ดังนั้นควรจับตาดูให้ดี ทำงานหนักเพื่อให้ได้เงินเพิ่มเป็นครั้งคราว
  • · จัดเตรียมเงินจำนวนมากสำหรับการชำระเงินดาวน์
  • จะเห็นได้ว่าผู้ให้กู้ไม่เต็มใจที่จะให้เงินแก่ผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์ เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจอนุมัติคุณในปริมาณที่น้อย ดังนั้น พยายามจัดเงินดาวน์ให้มากที่สุด มันจะช่วยให้คุณซื้อรถได้เร็วและลดหนี้ลงด้วย

ผู้ซื้อรถยนต์ซับไพรม์สามารถขอสินเชื่อรถยนต์ได้ แต่โปรดจำไว้ว่าผู้ให้กู้จะเรียกเก็บเงินจากคุณด้วยอัตราดอกเบี้ยที่สูง ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่จะสร้างตัวเองเป็นผู้กู้ที่ดีและสมัครสินเชื่อรถยนต์

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.