ดิลโด้เป็นของเล่นที่ใช้ในทวารหนักช่องคลอดหรือทั้งสองอย่าง

พลาสติกหรือบางครั้งก็เป็นแก้วของเล่นเหล่านี้จะถูกวางไว้ในร่างกายโดยบุคคลหรือคู่ของพวกเขา บ่อยครั้งที่พวกเขาถูกผลักเข้าและออกด้วยความรวดเร็วที่เลียนแบบความสุขของการมีเพศสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามผู้ใช้รายอื่นชอบที่จะใช้ดิลโด้ร่วมกับเครื่องกระตุ้นคลิโตรัลด้วยเช่นกัน คุณสมบัติหลักของดิลโด้คือมีรูปร่างลึงค์ แม้ว่ามันจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย แต่เป้าหมายหลักคือความรู้สึกไม่ใช่รูปลักษณ์ ด้วยเหตุนี้ตัวเลือกบางอย่างในดิลโด้ซิลิโคนจึงมีรูปร่างเรียวและทรงกระบอกแทนที่จะมีรูปร่างคล้ายอวัยวะเพศชาย ดิลโด้อาจสั่นได้ แต่ไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นหรือหาซื้อได้ในรุ่นที่ไม่สั่น

ดิลโด้สำหรับผู้ใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่คนอื่น ๆ

ดิลโด้ ควยปลอม จู๋ปลอม DD-001-1

มันเป็นความสมจริงที่ทำให้เกิดความสุขในการเจาะของเล่น ดงสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์นี้ ดิลโด้เหล่านี้เป็นอุปกรณ์หรือของเล่นที่สอดเข้าไปในช่องทวารหนักหรือช่องคลอดเพื่อกระตุ้นและสร้างความสุขทางเพศ สิ่งที่ทำให้ของเล่นเหล่านี้เข้ากันได้กับประเภทของเป็ดคือความจริงที่ว่าพวกเขาดูและบางครั้งก็รู้สึกเหมือนอวัยวะเพศชายจริงๆ ดงสามารถมีรูปร่างและขนาดได้หลากหลายเช่นเดียวกับดิลโด้ที่กล่าวมาข้างต้น ในขณะที่บางคนใช้ความคล้ายคลึงกับอวัยวะเพศชายที่เรียบง่าย แต่บางคนก็มีรายละเอียดเช่นเส้นเลือดและสีที่คล้ายกัน

นอกจากนี้ยังสามารถมาในเวอร์ชันสั่นได้เช่นกัน

  • ของเล่นลึงค์ที่กล่าวถึงข้างต้นเป็นเอกพจน์ในการใช้งานกล่าวคือสามารถวางไว้ในช่องคลอดหรือช่องทวารหนัก อย่างไรก็ตามมีผู้ที่ต้องการของเล่นเอกพจน์ที่สามารถเจาะทั้งสองรูพร้อมกันได้
  • มีของเล่นเหล่านั้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้ในลักษณะนี้ที่รู้จักกันในชื่อ ดิลโด้นี้วางอยู่ในทวารหนักที่ปลายด้านหนึ่งและปลายอีกด้านหนึ่งสามารถสอดเข้าไป
  • ในช่องคลอดได้เช่นกันสามารถเติมทั้งสองหลุมได้เมื่อใช้ดิลโด้แทนที่จะต้องใช้สิ่งของทางเพศ

ดิลโด้คู่หูที่ยอดเยี่ยมที่นำความรู้สึกของอวัยวะเพศชายเข้ามาในห้องนอนคือสายรัด สายรัดเป็นของเล่นทางเพศรูปลึงค์หรือลึงค์ที่ใช้สำหรับสอดใส่ในการตั้งค่าคู่นอน มันยึดติดกับร่างกายของคู่นอนคนหนึ่งโดยใช้สายรัดจากนั้นมันสามารถสอดเข้าไปในอีกคนหนึ่งเพื่อจำลองการมีเพศสัมพันธ์ สายรัดเหมาะสำหรับคู่รักเพศเดียวกันผู้ที่มองหาสถานการณ์การเล่นบทบาทย้อนกลับหรือสำหรับคู่รักที่ความอ่อนแอเป็นปัญหา สายรัดสามารถมีได้หลายรูปทรงขนาดและแม้แต่สี ด้วยเหตุนี้ผู้ที่ต้องการใช้สายรัดในความสัมพันธ์ทางเพศควรทำการบ้านก่อนซื้อ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.