คำแนะนำในการซื้อถุงเท้าเด็กสำหรับคุณแม่ครั้งแรก

 

ถุงเท้าเด็กอาจเป็นเรื่องยุ่งยากโดยเฉพาะคุณแม่เป็นครั้งแรกมีชุดเด็กและชุดให้เลือกมากมาย ฉันรู้ว่าฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและทำผิดพลาดกับการซื้อของฉันระหว่างทาง รับคำแนะนำจากคู่มือด้านล่างนี้มีคำแนะนำมากมายจากคุณแม่เกี่ยวกับวิธีซื้อถุงเท้าเด็กให้ประสบความสำเร็จ ฉันต้องการถุงเท้าเด็กแบบไหน การซื้อถุงเท้าเด็กอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อเมื่อการกระแทกของคุณเติบโตขึ้นคุณอาจจะเริ่มตกใจ ฉันไม่มีเสื้อผ้าเด็กเลย คุณอาจจะทำในสิ่งที่ฉันทำและเริ่มเดินไปตามร้านค้าต่างๆ ที่ขายถุงเท้าเด็กเฟอร์นิเจอร์เด็กของขวัญเด็กและอื่น ๆ ทางเลือกไม่มีที่สิ้นสุดนี่คือจุดที่อันตรายอยู่ที่การซื้อเสื้อผ้าสำหรับทารกมากเกินไป

ถุงเท้าเด็กมากเกินไปหมายความว่าลูกน้อยของคุณ

จะสวมใส่เพียงครั้งเดียวหรือสองครั้ง (หรือบางครั้งไม่ใส่เลย) ทารกเติบโตเร็วมากและจำเป็นต้องมีขนาดต่อไปในชุดพิเศษนั้นก่อนที่คุณจะรู้ ทิ้งคุณไว้กับชุดที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมา ถุงเท้าเด็กแต่ไม่มีมูลค่าสำหรับเงิน วิธีที่ดีที่สุดในการซื้อถุงเท้าเด็กคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีชุดเพียงพอที่จะพาคุณไปตลอดทั้งสัปดาห์ด้วยขนาดที่แตกต่างกันสองสามขนาด แต่ไม่มากนักที่คุณจะมีชุดเด็กอ่อนล้นลิ้นชักซึ่งยังไม่ได้แกะก่อนลูกน้อยของคุณ ใหญ่เกินกว่าจะใส่ได้ หรือถุงเท้าเด็กซ้ำกันที่คุณไม่ต้องการจริงๆ ตามความเป็นธรรมถุงเท้าเด็กที่ซ้ำกันไม่ใช่เรื่องใหญ่

แต่อย่างใดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแรก ๆ ที่เสื้อผ้าเด็กสามารถสวมใส่ได้เพียงครั้งเดียวและโดยปกติจะใช้เวลาสองถึงสามชั่วโมงและถุงเท้าเด็กทั้งหมดจะต้องได้รับการซักและซักอย่างต่อเนื่อง! ในช่วงแรก ๆ ให้แน่ใจว่าคุณมีชุดเดรสสำหรับเด็กบอดี้สูทชุดเพลย์โกรที่ใส่สบายและชุดนอนเสื้อยืดพื้นฐานกางเกงผ้าฝ้ายใส่สบายคาร์ดิแกนและเสื้อโค้ทหรือเสื้อคลุมกันแดดขึ้นอยู่กับฤดูกาล ก่อนที่คุณจะซื้อถุงเท้าเด็กใหม่ให้ตรวจสอบว่าลูกของคุณจะเกิดในช่วงเวลาใดของปีอาจเป็นช่วงเวลาขายซึ่งเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดจำนวนมากที่คุณต้องการ

เมื่อความสับสนทั้งหมดสงบลงแล้วคุณจะมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น

ในการซื้อถุงเท้าเด็กแรกเกิดของคุณมันจะสนุกกว่าการซื้อถุงเท้าเด็กให้ตัวเอง ในเวลาต่อมาคุณจะสนุกมากขึ้นเมื่อลูกน้อยของคุณเติบโต เสื้อผ้าล็อตแรกนั้นคุณจะพบว่าตัวเองเป็นนักช้อปที่มีประสบการณ์มากกว่าในแผนกเสื้อผ้าเด็กขนาดของเสื้อผ้าเด็กแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ผลิตดังนั้นเราจึงไม่ได้ระบุคู่มือการกำหนดขนาดที่ชัดเจนไว้ที่นี่ โดยทั่วไปขนาดของทารกแรกเกิดจะเริ่มต้นที่ แต่นี่เป็นขนาดที่ค่อนข้างเล็กและถ้าคุณมีทารกตัวเล็กกว่าปกติ

ตอนนี้การซื้อถุงเท้าเด็กราคาถูกสวย ๆอาจไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของคุณเนื่องจากทารกจะถูกเรอและใช้อย่างสบาย ๆ หากไม่ใช่การออกแบบคุณต้องกังวลอย่างแน่นอนเกี่ยวกับการซื้อเสื้อผ้าที่สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับทารก คำแนะนำในการซื้อเสื้อผ้าเด็กที่เหมาะสมมีดังนี้ เสื้อผ้าเด็กที่ทำจากผ้าฝ้ายปกปิดร่างกายของทารกได้อย่างราบรื่นและให้อากาศถ่ายเทได้ดี ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ซื้อเสื้อผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับทารก นอกจากนี้เสื้อผ้าฝ้ายยังปราศจากอาการคันหรือระคายเคือง กระดุมสแน็ปและซิปเป็นเครื่องประดับที่สวยงามบนเสื้อผ้าเด็ก สอบถามที่ http://www.babytouchshop.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.