คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับไข่สั่น

ไข่สั่นมีอยู่ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมาเป็นเวลาหลายร้อยปีแล้ว แต่พวกเขากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิมในสังคมสมัยใหม่ มักเรียกกันว่าไข่สั่นช่วยสมรสไข่สั่นช่วยให้คู่รักมีความสุขทางเพศหรือใช้เดี่ยว ๆ การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับตัวเลขผู้ซื้อเว็บไซต์ แสดงให้เห็นว่าสัดส่วนของผู้หญิงและผู้ชายที่ซื้อของเล่นสำหรับผู้ใหญ่นั้นค่อนข้างแยกกันโดยมีผู้หญิง 52% และผู้ชาย 48% เป็นผู้บริโภค หากคุณยังใหม่กับไข่สั่นช่วยในการสมรสและต้องการทดลองใช้เป็นครั้งแรกเพื่อเพิ่มความพึงพอใจทางเพศและเพิ่มชีวิตชีวาให้กับกิจกรรมในห้องนอนของคุณ แต่ไม่แน่ใจว่าจะซื้อของเล่นประเภทใดคู่มือนี้

ไข่สั่นแบบไหนที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น

ไข่สั่น Vibrator VB-001-1

  • ควรเริ่มด้วยของเล่นทางเพศใดเป็นสิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อคิดถึงการซื้อไข่สั่นสำหรับผู้ใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นไข่สั่นสำหรับผู้ใหญ่มีหลายรูปแบบเช่นดิลโด้แหวนไก่ของเล่นทางเพศ
  • ทางทวารหนักปั๊มเพศชายและหญิงตุ๊กตาเพศสายรัดและเครื่องสั่นเพื่อชื่อหากคุณต้องการสัมผัสกับไข่สั่นแบบทะลุทะลวงเป็นครั้งแรกคุณควรลองของที่มีความยืดหยุ่นระดับหนึ่งเช่นเยลลี่ดิลโด้
  • ไข่สั่นที่ไม่มีการเจาะเช่นห่วงยางที่ทำจากซิลิกอนหรือยางมีส่วนช่วยในการแข็งตัวและสามารถช่วยยืดการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้กระชับและเต็มขึ้น
  • ซึ่งสามารถนำไปสู่ความพึงพอใจทางเพศที่เพิ่มขึ้นสำหรับทั้งสองฝ่ายไข่สั่นเหล่านี้มีความยืดหยุ่นมากกว่าวงแหวนโลหะแข็งซึ่งทำให้เกิดข้อ จำกัด อย่างมากต่อผู้สวมใส่  ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/product-category/vibrator/

ขนาดและต้นทุนมีความสำคัญ

ปัจจัยสำคัญอื่น ๆ ที่ต้องพิจารณา ได้แก่ ขนาดและต้นทุน เริ่มต้นจากเล็ก ๆ น้อย ๆ และทำงานกับอุปกรณ์ช่วยต่อสู้ที่ใหญ่ขึ้นเมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้น ไข่สั่นให้การสำเร็จความใคร่ที่ยอดเยี่ยม แต่มีขนาดเล็กพอที่จะเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องการใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในการซื้อครั้งแรกหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ไข่สั่นหรือไม่ เครื่องสั่นขนาดเล็ก หากคุณเป็นมือใหม่หัดเล่นไข่สั่นขอแนะนำให้ใช้สารหล่อลื่นทางเพศเสมอ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการใช้ของเล่นทางเพศทางทวารหนัก

เนื่องจากทวารหนักหรือทวารหนักไม่สร้างน้ำหล่อลื่นของตัวเองตามธรรมชาติดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นทางทวารหนักเพื่อความพึงพอใจและความสะดวกสบายของไข่สั่น ยิ่งไปกว่านั้นเจลและสเปรย์ฉีดทวารหนักบางชนิดได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปรับสภาพเนื้อเยื่อรอบทวารหนักและผ่อนคลายกล้ามเนื้อทวารจึงทำให้การเจาะง่ายขึ้นมาก ไข่สั่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้จับเวลาครั้งแรกในการเล่นทางทวารหนักเนื่องจากไม่เพียง แต่มีขนาดเล็กและราคาไม่แพง แต่มักทำจากซิลิโคนแบบนิ่มทำให้การเจาะสะดวกสบายมากขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.