การตรวจสอบความพร้อมในการแปลงเพศ

มีคนในโลกนี้ที่ไม่เคยรู้สึกถูกต้องกับผิวแปลงเพศของตัวเองและพวกเขามักจะรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติในแบบที่พวกเขารู้สึกพวกเขารู้สึกว่าเพศที่พวกเขาได้รับเมื่อพวกเขาเกิดมานั้นไม่ถูกต้องและมันไม่ได้สะท้อนว่าพวกเขาเป็นใครภายในแปลงเพศความรู้สึกนี้อาจกระทบกระเทือนจิตใจมากและพวกเขารู้สึกว่าต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่เหมือนกับการที่คน ๆ นั้นตื่นขึ้นมาในเช้าวันนั้นและตัดสินใจ

แปลงเพศว่าต้องการเปลี่ยนเพศมันเป็นสิ่งที่พวก

เขาอาจต้องดิ้นรนมาตั้งแต่ยังเด็กมากหากพวกเขาตัดสินใจแล้วว่าแปลงเพศ ที่ไหนดีต้องการผ่าตัดมันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทำเพื่อให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นและรู้สึกสบายใจในร่างกายของตนเองมีการดำเนินการที่ไหนบางครั้งการผ่าตัดเปลี่ยนเพศไม่สามารถใช้ได้ในแผนการดูแลสุขภาพหรือในประเทศที่มีแปลงเพศเนื่องจากอำนาจที่ไม่เข้าใจผลกระทบของการผ่าตัดต่อผู้ป่วยพวกเขาไม่เชื่อว่าจำเป็นต้องมีชีวิตที่มีสุขภาพดีดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ อย่างไรก็ตามประเทศอื่น ๆ ได้วางจำหน่ายแล้ว แต่ในราคาแปลงเพศราคานี้ไม่แพงสำหรับคนส่วนใหญ่ดังนั้นจึงจำเป็นต้องให้ผู้คนใช้ประโยชน์จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ ซึ่งเป็นที่ที่ผู้คนเดินทางไปต่างประเทศและมี

การดำเนินการที่นั่น พวกเขามีแนวโน้มที่จะอยู่ในประเทศนั้นจนกว่าพวกเขาจะได้รับการเยียวยาอย่างเต็มที่และเมื่อพวกเขากลับบ้านพวกเขาจะดูเหมือนเป็นคนใหม่หากคุณรู้จักใครบางคนว่าต้องการให้มีการดำเนินการอย่างไรคุณควรรู้ว่าแม้ว่าพวกเขาอาจจะดูแตกต่างออกไปหรือแสดงออกมากขึ้น แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นคนเดิมที่คุณรู้จักมาโดยตลอดคุณไม่จำเป็นต้องปฏิบัติต่อพวกเขาที่แตกต่างออกไปและสิ่งสำคัญคือคุณต้องไม่ปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนที่คุณไม่รู้จักพวกเขา พวกเขายังคงเป็นคนเดิมที่อยู่ข้างในยกเว้นตอนนี้พวกเขารู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับตัวเองและรู้สึกว่าร่างกายของพวกเขาแสดงให้เห็นอย่างถูกต้องว่าพวกเขาเป็นใครอยู่ข้างในแปลงเพศ

เรื่องเพศบางครั้งผู้คนถูกตัดสินว่าแปลงเพศ

มีการผ่าตัดเพราะคนอื่นไม่แน่ใจแปลงเพศเกี่ยวกับเรื่องเพศของพวกเขา ประการแรกมันไม่ใช่ธุรกิจของพวกเขาและประการที่สองทำไมเรื่องเพศจึงมีความสำคัญในกรณีเหล่านี้ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนเพศเป็นเกย์ คุณอาจพบว่าพวกเขามีเพศสัมพันธ์แบบเดียวกับที่เคยมีมา แต่ตอนนี้ดูเหมือนคุณจะแตกต่างออกไปแปลงเพศ

หากคุณรู้สึกแบบนี้คุณสามารถพูดคุยกับพวกเขาได้อย่าแปลกใจถ้าพวกเขาบอกคุณว่าไม่ใช่เรื่องของคุณการดำเนินการการผ่าตัดสามารถอยู่ที่ใดก็ได้ระหว่างแปลงเพศชั่วโมงขึ้นอยู่กับขั้นตอนที่ทำในเวลาเดียวกันและผู้ป่วยจะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปผู้ป่วยจะต้องได้รับการพิจารณาว่าอยู่ในสภาพร่างกายที่แข็งแรงแปลงเพศ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.