การทดลองสมุนไพรเป็นพื้นฐานสำหรับยาสมุนไพรอภัยภูเบศร

คุณเคยลองใช้วิธีธรรมชาติหรือสมุนไพรเพื่อรักษาอาการหรืออาจจะใช้ในชีวิตประจำวันหรือไม่บางคนคิดว่าสมุนไพรเป็นอุบายหลอกล่อให้คนเข้ามาซื้อผลิตภัณฑ์ อภัยภูเบศรอย่างไรก็ตามทุกวันนี้แม้แต่แพทย์ก็ยังตระหนักถึงประโยชน์ของการรักษาด้วยสมุนไพรธรรมชาติ สมุนไพรมีการใช้มานานกว่า 5,000 ปีโดยมีวัฒนธรรมอภัยภูเบศรที่แตกต่างกันหลายอย่างเช่นสุเมเรียนกรีกอียิปต์อาหรับโรมันเยอรมันสวิสและอังกฤษวัฒนธรรมตะวันตก

มีการใช้ยาสมุนไพรมานานหลายพันปีทำให้สมุนไพรเป็นยาที่เก่าแก่ที่สุดชนิดหนึ่ง นอกจากนี้อาจเป็นหนึ่งในยาที่แพร่หลายที่สุดโดยประมาณ 80% ของประชากรโลกยังคงใช้ยาสมุนไพรอภัยภูเบศร ยาสมุนไพรที่แตกต่างจากยาทั่วไปไม่เพียง แต่ใช้ในการรักษาอาการหรือภาวะ ยาสมุนไพรอภัยภูเบศรป้องกันโรคและความเจ็บป่วยรักษาการทำงานของร่างกายในแต่ละวันอย่างเหมาะสมและเสริมสร้างทัศนคติทางจิตใจรูปลักษณ์และสมรรถภาพ

ยาสมุนไพรจีนยาสมุนไพรจีนสะท้อนความเชื่อของจีนที่ว่าจักรวาล

สมุนไพรสามารถใช้เพื่อช่วยในด้านต่างๆเช่นการย่อยอาหารการหายใจการไหลเวียนภูมิคุ้มกันต่อมไร้ท่อระบบประสาทการล้างพิษและภายนอกสำหรับผิวหนังผมและเล็บ การทดลองสมุนไพรอภัยภูเบศรเป็นพื้นฐานสำหรับยาสมุนไพรอินเดียที่เรียกว่าอายุรเวชและยาสมุนไพรอภัยภูเบศรยาสมุนไพรจีนสะท้อนความเชื่อของจีนที่ว่าจักรวาลประกอบด้วยพลังงานที่เรียกว่าชี่ นอกจากนี้มนุษย์ยังมีความสัมพันธ์อภัยภูเบศรโดยธรรมชาติกับโลกและสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัวพวกเขาผ่านทางไค ร่างกายมนุษย์เป็นจักรวาลเล็ก ๆ ภายในตัวมันเองซึ่งประกอบด้วยระบบพลังงานและสสารที่ซับซ้อนซึ่งทำงานเพื่อรักษาสุขภาพ

ของร่างกายและจิตใจ ภายนอกเช่นการฝังเข็มการกดจุดการนวดไทเก็กการทำสมาธิการขัดสีและการบำบัดด้วยอาหาร ด้วยสมุนไพรจีนกว่า 500 ชนิดแพทย์แผนจีน ผสมผสานสมุนไพรอภัยภูเบศรเพื่อสร้างสูตรเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับผู้ป่วยแต่ละรายยาสมุนไพรอินเดียเรียกอีกอย่างว่าอายุรเวชและเป็นระบบการแพทย์ที่เก่าแก่ที่สุด อภัยภูเบศรวันนี้เราจัดว่าเป็นยาเสริมและการแพทย์ทางเลือก อภัยภูเบศรแต่ชาวอินเดียเรียกว่ายาศักดิ์สิทธิ์เนื่องจากมีประวัติอันยาวนาน อายุรเวทมีพื้นฐานมาจากความเข้าใจที่ว่าจักรวาลและร่างกายประกอบด้วยองค์ประกอบที่ยิ่งใหญ่ 5 ประการ ได้แก่ ดินน้ำไฟอากาศและอีเธอร์

นอกจากนี้การออกกำลังกายโยคะ การทำสมาธิและการนวดรักษาร่างกาย

โดชาเหล่านี้มีความสำคัญเพราะเมื่อมันมีความสมดุลภายในร่างกายคุณก็จะมีสุขภาพดี อภัยภูเบศรแต่เมื่อมันไม่สมดุลร่างกายจะมีโรค อายุรเวทเน้นความสำคัญของระบบเผาผลาญที่ดีการย่อยอาหารที่เหมาะสมและการขับถ่ายที่เหมาะสมเพื่อนำไปสู่ความมีชีวิตชีวา นอกจากนี้การออกกำลังกายโยคะ อภัยภูเบศรการทำสมาธิและการนวดรักษาร่างกายภายนอก ดังนั้นการแพทย์อายุรเวชจึงจัดการกับร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณ

โดยรวมเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ยาสมุนไพรไม่ว่าจะนำมาใช้ที่ใดก็มาจากพืชในดิน อภัยภูเบศรวิธีการรักษาแบบธรรมชาติสามารถใช้ส่วนใดส่วนหนึ่งของพืชนั้นทั้งรากลำต้นดอกไม้เมล็ดพืชหรือแม้แต่ของเหลวภายในพืช นี่คือเหตุผลที่มีสมุนไพรมากมายที่มีอยู่เพราะจากพืชแต่ละชนิดอาจมีสมุนไพรหลายชนิดที่สกัดได้และมีประโยชน์หลายอย่างเช่นกัน สมุนไพรอภัยภูเบศรมีอยู่ในทุกรูปแบบเช่นยาเม็ดแคปซูลเจลครีมครีมของเหลวน้ำมันหรือชา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.abhaithaiherb.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.