ปัญหาทั่วไปในการรับซ่อม iphone

หากคุณซื้อชุดรับซ่อม iphone ที่ต้องทำด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบปัญหาเล็กน้อยระหว่างกระบวนการรับซ่อม iphone หายใจเข้าลึก ๆ โดยทั่วไปสิ่งเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงหรือแก้ไขได้อย่างง่ายดายด้วยคำแนะนำที่ถูกต้องและเครื่องมือที่เหมาะสม หากคุณยังไม่ได้เริ่มกระบวนการซ่อม iphone คุณควรอ่านบทความนี้เพื่อรับทราบปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่บางครั้งเกิดขึ้นเพื่อให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้ทั้งหมด

สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องจำไว้เมื่อทำการรับซ่อม iphone

การซื้อชิ้นส่วนซ่อมที่มีคุณภาพ อย่าลืมซื้อชุดซ่อมจากแหล่งที่น่าเชื่อถือพร้อมอะไหล่ที่รับประกันเท่านั้น การใช้ชิ้นส่วนที่ไม่รับประกันจะส่งผลให้ iphone ของคุณมีปัญหามากขึ้นในระยะยาวเท่านั้น ร้านรับซ่อม iphone ที่เชื่อถือได้จะจัดหาชุดซ่อมให้คุณซึ่งประกอบด้วยชิ้นส่วนและเครื่องมือคุณภาพสูงสุดคำแนะนำโดยละเอียดการบริการลูกค้าในกรณีที่คุณประสบปัญหาใด ๆ และการรับประกัน นี่คือปัญหาการรับซ่อม iphone 4 ที่พบบ่อยที่สุด

หากคุณรับซ่อม iphone ทุกรุ่นเสร็จแล้วเพียง แต่พบว่าโทรศัพท์ของคุณไม่มีสัญญาณอาจเป็นปัญหากับเสาอากาศ บางครั้งเมื่อตัดการเชื่อมต่อเสาอากาศโลหะรอบ ๆ การเชื่อมต่อเสาอากาศอาจงอเล็กน้อย ใช้สปันเจอร์ไนลอนค่อยๆปัดโลหะออกก่อนลองเชื่อมต่อเสาอากาศใหม่อีกครั้ง เมื่อติดตั้งเสาอากาศใหม่โปรดทราบบางสิ่งต่อไปนี้

  • จำไว้ว่ามีฟันสี่ซี่ที่ต้องใส่ให้ถูกต้องภายใต้ iphone 4
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขันสกรูที่ยึดชุดลำโพงเข้าด้วยกันแน่นแล้ว
  • ตรวจสอบว่าสายอากาศถูกตัดลงบนบอร์ดลอจิกอย่างแน่นหนา
  • หากคุณยังไม่ได้รับสัญญาณให้ลองรีเซ็ตการเชื่อมต่อเครือข่ายของคุณ

หากคุณมีปัญหาในการถอดบอร์ดลอจิกอาจเป็นไปได้ว่าไม่ได้ถอดสกรูทั้งหมดออก บอร์ดลอจิกถูกยึดโดยสกรูสามตัวและซิมการ์ด หนึ่งในสามสกรูถูกปิดด้วยเซ็นเซอร์น้ำสีขาว ซิมการ์ดจะยึดบอร์ดตรรกะไว้แม้ว่าจะถอดสกรูออกแล้วก็ตาม หากต้องการนำซิมการ์ดออกอย่างง่ายดายให้ใช้นิ้วหัวแม่มือหรือคลิปหนีบกระดาษค่อยๆ กดเข้าที่ถาดซิมการ์ดจากนั้นซิมการ์ดจะเลื่อนออก ในการถอดลอจิกบอร์ดอย่างปลอดภัยควรเริ่มที่ฐานและค่อยๆยกขึ้น โปรดจำไว้ว่ามีการเชื่อมต่อ 6 รายการที่ต้องคลายออกจากบอร์ดตรรกะก่อนที่จะนำออก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบอร์ดลอจิกไม่สัมผัสกับการเชื่อมต่อเสาอากาศในระหว่างกระบวนการรับซ่อม iphone

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.