เคล็ดลับในการซื้อรถสิบล้อและรถบรรทุกเพื่อการขนย้าย

ด้วยเศรษฐกิจในปัจจุบันทุกคนต้องการประหยัดเงินทุกที่ที่ทำได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเช่ารถสิบล้อขนย้ายของคุณเองและเชิญชวนครอบครัวและเพื่อน ๆ ทุกคนมาช่วยกันแพ็คของและบอกว่าเดินทางโดยสวัสดิภาพ หากคุณไม่มีครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ร่ำรวยมักจะมีคนจ้างรถขนย้ายเพื่อแพ็คและแกะรถสิบล้อสำหรับพวกเขาสิ่งที่คุณทำคือขับรถจากที่หนึ่งไปอีกที่ หากคุณกำลังเดินทางและต้องการทำด้วยตัวเองนี่คือเคล็ดลับบางประการในการเช่าจำหน่ายรถสิบล้อขนย้าย

สิ่งแรกที่คุณต้องรู้คือวันที่คุณต้องการรถสิบล้อและคุณจะเช่ารถในระยะเวลาเท่าใด คิดว่าวันไหนที่คุณจะเก็บข้าวของกลับบ้านลงรถสิบล้อจากนั้นคำนวณว่าจะใช้เวลาเท่าไรในการขับรถสิบล้อไปยังสถานที่ใหม่ของคุณ ถ้าอยู่ตรงข้ามเมืองก็ไม่มีเรื่องใหญ่ อย่างไรก็ตามหากอยู่ทั่วประเทศอาจต้องมีการวางแผนเพิ่มเติมเล็กน้อย อย่าลืมคำนึงถึงจุดแวะพักสำหรับแก๊สอาหารและห้องน้ำด้วย หากคุณเดินทางพร้อมเด็กเล็กหรือสุนัขวางแผนที่จะหยุดวันละ 5-6 ครั้งเป็นเวลา 20 นาที

ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการขายหรือบริจาคสิ่งของที่คุณไม่ต้องการ

ความคิดที่ดีที่สุดคือดูแผนที่และตั้งเป้าหมายที่เป็นจริงว่าคุณต้องการไปถึงเมืองใดในแต่ละวันอย่างไรก็ตามคุณคาดว่าการขับรถของคุณจะใช้เวลาเพิ่ม 3-5 วันและนั่นคือระยะเวลาที่คุณควรเช่ารถสิบล้อ คุณจะต้องใช้เวลา 1-2 วันในการขนถ่ายรถสิบล้อและอีก 2-3 วันให้คุณมีที่ว่างในกรณีที่มีการเดินทางช้าหรือยางแบนตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคุณจะย้ายเมื่อไหร่ตอนนี้คุณต้องหาว่าคุณต้องการเช่ารถสิบล้อขนาดไหน สิ่งที่คุณควรทำอันดับแรกคือทำรายการสินค้าคงคลังของบ้านของคุณ

ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการขายหรือบริจาคสิ่งของที่คุณไม่ต้องการ หากคุณยังไม่ได้เริ่มการบรรจุประมาณว่าคุณจะมีกี่กล่องจากนั้นเพิ่ม 10 ในจำนวนนั้น บริษัท จะแตกต่างกันไปตามสภาพอากาศที่พวกเขาคิดค่าบริการรถสิบล้อตามไมล์หรืออัตราคงที่ต่อวันสำหรับประเภทรถสิบล้อที่คุณเช่า รับใบเสนอราคาทั้งหมดของคุณและคำนวณทางคณิตศาสตร์ที่ประหยัดที่สุด

จะดีกว่าที่จะทำสิ่งนี้โดยเร็วที่สุด คุณควรจองรถบรรทุกของคุณล่วงหน้าหนึ่งเดือน

สำหรับการเดินทางของคุณ อย่าลืมถามเรื่องประกันทั้งรถบรรทุกและทรัพย์สินของคุณ สอบถามว่าหน่วยงานเสนอการประกันมูลค่าประเมินซึ่งรถสิบล้อสามารถทดแทนสิ่งของของคุณได้หรือไม่หากเกิดอุบัติเหตุหรือการสูญเสีย ถามคำถามเกี่ยวกับตัวเลือกการประกันภัยแต่ละรายการอย่างรอบคอบและพิจารณาว่าอะไรจะดีที่สุดสำหรับคุณ ตรวจสอบกับหน่วยงานประกันบ้านของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาครอบคลุมการย้ายของคุณหรือไม่ หากคุณไม่ได้ย้ายไปไกลหรือไม่มีของมีค่ามากมายประกัน

ทั่วไปก็อาจเพียงพอตอนนี้คุณได้ตัดสินใจแล้วว่าคุณจะเช่ารถสิบล้อกับ บริษัท ใดจากการโทรกลับและทำการจอง ในการดำเนินการนี้คุณจะต้องมีบัตรเครดิต จะดีกว่าที่จะทำสิ่งนี้โดยเร็วที่สุด คุณควรจองรถบรรทุกของคุณล่วงหน้าหนึ่งเดือน แต่อย่างน้อยสองสัปดาห์ก่อนการเคลื่อนย้าย คุณจะต้องจองล่วงหน้ามากกว่านี้หากคุณกำลังเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วนเช่นในช่วงเริ่มต้นและสิ้นสุดของภาคการศึกษาของวิทยาลัย บริษัท ให้เช่ารถสิบล้อมักจะขายหมดล่วงหน้าสองถึงสามสัปดาห์

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.