ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการกำจัดยุงที่มีความอุดมสมบูรณ์

หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ชื้นยุงเป็นปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน กำจัดยุงสิ่งที่ยอดเยี่ยมคือมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อกำจัดจุดบกพร่องที่น่ารำคาญเหล่านี้ คุณสามารถทำได้ดังนี้ใช้สารไล่ผิวหนังสารไล่ผิวหนังป้องกันไม่ให้ยุงมาเกาะที่ผิวหนังของคุณ สารขับไล่ส่วนใหญ่ในตลาดมีส่วนผสมหลัก 2 ชนิดกำจัดยุง ได้แก่ N, N-diethyl-m-toluamide (DEET) และ picaridinสารขับไล่ที่มี DEET 30% -50% เหมาะสำหรับกำจัดยุงทั้งผู้ใหญ่และเด็กที่มีอายุ 2 เดือนขึ้นไปมีสารอื่น ๆ

ที่มีความเข้มข้นต่ำกว่าของสารออกฤทธิ์ แม้ว่าจะมีราคาถูกกว่า กำจัดยุงแต่ก็ยังคงมีประสิทธิภาพเพียงไม่กี่ชั่วโมงดังนั้นคุณต้องใช้บ่อยๆสารขับไล่ที่มีพิคาริดินมีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและมักไม่มีกลิ่นและให้ความรู้สึกสบาย ๆ พวกเขาไม่ได้ทำให้เป็นพลาสติกเหมือนกำจัดยุงและคุณสามารถใช้กับเด็กที่อายุน้อยกว่า 2 เดือนได้คุณควรหลีกเลี่ยงการใช้สารไล่ผิวหนังกับเด็กอายุต่ำกว่า 2 เดือน วิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องเด็ก ๆ คือใช้เป้อุ้มที่มีมุ้งกันยุง

คุณจะกำจัดแมลงได้อย่างแน่นอน หากคุณไม่มีลานหรือต้องการวิธีแก้ปัญหา

สมุนไพรโรสแมรี่ตะไคร้หอมและลาเวนเดอร์เป็นสมุนไพรบางชนิดที่ยุงทนไม่ได้ กำจัดยุงคุณควรปลูกสมุนไพรไว้ในสวนหลังบ้านของคุณและคุณจะกำจัดแมลงได้อย่างแน่นอน กำจัดยุงหากคุณไม่มีลานหรือต้องการวิธีแก้ปัญหาทันทีคุณควรพิจารณาซื้อสมุนไพรในร้านค้าใกล้บ้านสมุนไพรมาในโฟมที่แตกต่างกันเช่นคุณสามารถซื้อน้ำมันตะไคร้หอมแล้วใส่ลงในจาน คุณยังสามารถซื้อไฟฉายตะไคร้หอมและควันที่เกิดขึ้นจะช่วยป้องกันยุงได้กำจัดยุงแหล่งเพาะพันธุ์หนึ่งในสาเหตุหลักที่ยุงเข้ามาใน

บ้านของคุณไม่ใช่เพราะมันน่าดึงดูดมากกำจัดยุง แต่เป็นเพราะมีแหล่งเพาะพันธุ์ในละแวกนั้นยุงแพร่พันธุ์ในน้ำนิ่งที่พบในยางรถยนต์เก่าท่อระบายน้ำอุดตันแอ่งท้องถนนกระถางดอกไม้เปล่าบ่อปลาที่ไม่มีการกรองและสถานที่อื่นๆ กำจัดยุงที่กักเก็บน้ำไว้นานกว่าสองสามวันในการกำจัดยุงคุณควรกำจัดน้ำนิ่ง กำจัดยุงคุณควรใช้ไม้กวาดเพื่อกระจายน้ำนิ่งในแอ่งน้ำเล็กๆ หากคุณมีแอ่งน้ำขนาดใหญ่คุณควรใช้ปั๊มกาลักน้ำ คุณควรระบายน้ำในยางรถยนต์และบริเวณอื่น ๆ ด้วย

สัตว์เลี้ยงหน้าจอแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพมากในการกันยุงออกไป

หากคุณไม่สามารถกำจัดน้ำได้ทั้งหมดคุณควรใช้ Bacillus thuringiensis israelensis  นี่คือแบคทีเรียสายพันธุ์หนึ่งที่ฆ่าลูกน้ำยุง ที่เด็ดคือแบคทีเรียไม่เป็นพิษทั้งเด็กและกำจัดยุงสัตว์เลี้ยงหน้าจอแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพมากในการกันยุงออกไป มีหน้าจอหลายยี่ห้อในตลาดและสิ่งที่คุณต้องทำคือซื้อคุณภาพสูงสุด กำจัดยุงตามหลักทั่วไปคุณควรวางมุ้งลวดไว้ที่ประตูและหน้าต่างถ้าคุณได้รับการมองหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการกำจัดยุงเรามีความอุดมสมบูรณ์ของมันที่บริการกําจัดยุงคุณยังจะได้เรียนรู้วิธีกำจัดศัตรูพืชอื่น ๆ เช่นปลวกหนูกระรอกและอื่น ๆ อีกมากมาย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.