Yaskawa Inverter สำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรม

อินเวอร์เตอร์ PV ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรม PV ในขณะที่อาจเป็นเรื่องแปลกสำหรับบุคคลภายนอกที่ต้องการพลังงานแสงอาทิตย์ ดังนั้นพวกเขาจึงมักมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้และความเข้าใจผิด 14 ประการต่อไปนี้เป็นเรื่องที่พบได้บ่อยในหลาย ๆYaskawa Inverterไม่ได้มีความสำคัญในกระบวนการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมดตามเทคโนโลยีปัจจุบันYaskawa Inverterทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างกระแสตรง (DC)

และกระแสสลับ (AC) ไม่สามารถใช้ DC ที่มาจากแผงโซลาร์เซลล์ในตระกูลทั่วไปและใช้ได้เฉพาะ AC เท่านั้น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีบางอย่างที่สามารถแปลง Yaskawa Inverterได้ดังนั้นจึงมีการคิดค้นYaskawa Inverterขึ้น มีความสำคัญอย่างยิ่งทุกคนชอบสินค้าราคาถูกที่มีคุณภาพสูงในขณะที่ความจริงนั้นตรงกันข้ามเสมอ ไม่ควรเชื่อว่าอินเวอร์เตอร์ที่แพงที่สุดคืออินเวอร์เตอร์ที่ดีที่สุดในขณะที่ไม่ควรเน้นราคาถูกเสมอไป แต่ไม่สนใจคุณภาพและฟังก์ชันที่สำคัญอื่น ๆ

ราคาของพวกเขาก็แตกต่างกันในเรื่องของแบรนด์ขนาดฟังก์ชันและอื่น ๆ

อินเวอร์เตอร์ราคาถูกนั้นมีหลากหลาย แต่คุณต้องเปรียบเทียบฟังก์ชันและประโยชน์ระยะยาวที่พวกเขาสามารถมอบให้คุณได้ที่ผลิตในเอเชียราคาถูกที่สุดนี่เป็นความเข้าใจผิดที่เห็นได้ชัดที่คนมักจะมี แม้ว่ามาตรฐานการครองชีพและค่าแรงโดยเฉลี่ยของเอเชียจะไม่สูงเท่าในยุโรปหรืออเมริกาเหนือ แต่ราคาของYaskawa Inverterก็แตกต่างกันในเรื่องของแบรนด์ขนาดฟังก์ชันและอื่น ๆ หลายราคาถูกที่สุด แต่ไม่ใช่ทั้งหมดสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนมักจะมีปัญหาYaskawa Inverterราคาถูกของจีนเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก แต่ไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะมีปัญหาเสมอไป อาจเป็นไปได้ว่ามาตรฐาน

นำมาใช้นั้นแตกต่างจากที่ใช้ในจีน เราทราบดีว่านักธุรกิจบางคนกำลังลดต้นทุนด้วยการเสียสละคุณภาพ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดฉันสามารถหลีกเลี่ยงการจ้างผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งYaskawa Inverterได้คุณสามารถทำได้เว้นแต่คุณจะเป็นมืออาชีพ การติดตั้งYaskawa Inverterแต่ละครั้งจำเป็นต้องเดินสายไปยังแผงโซลาร์เซลล์แบตเตอรี่และมิเตอร์ไฟฟ้าที่ถูกต้อง หากคุณไม่ใช่มืออาชีพคุณมักจะทำผิดพลาดซึ่งอาจนำไปสู่การเชื่อมต่อที่ไม่ถูกต้องไฟฟ้าดับหรือแม้แต่กระแสไฟฟ้ารั่วในอนาคต

การติดตั้งยังคงสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า

ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษามากหลังจากติดตั้งอินเวอร์เตอร์ PV ที่บ้านในโรงงานหรือในโรงไฟฟ้าการดูแลรักษาจะกลายเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับผู้ใช้แต่ละราย Yaskawa Inverterอุปกรณ์เหล่านี้ไม่ค่อยมีปัญหาและคุณไม่จำเป็นต้องสนใจอุปกรณ์เหล่านี้แม้แต่เดือนละครั้ง แต่คุณต้องเรียนรู้วิธีง่ายๆในการบำรุงรักษา ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมมากเกินไปสินค้าจาก SMA ตอนนี้ไม่ดีอีกแล้วแม้ว่าส่วนแบ่งการตลาดขอ

บริษัทจะลดลงอย่างมาก แต่คุณภาพของYaskawa Inverterก็ยังดีพอสำหรับการติดตั้งและซ่อม Yaskawa Inverterยังคงสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าได้เฉพาะไมโครอินเวอร์เตอร์เท่านั้นที่สามารถติดตั้งในระบบ PV บนชั้นดาดฟ้าได้ไมโครอินเวอร์เตอร์ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับระบบ PV บนชั้นดาดฟ้า แต่ไม่ได้หมายความว่าสามารถใช้ได้เฉพาะในระบบเหล่านี้เท่านั้น ในความเป็นจริงอินเวอร์เตอร์แบบสตริงถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้บริโภค ความรำคาญของพวกเขาคือแรงดันไฟฟ้าของทั้งระบบมักจะสูงกว่า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.