บริการวีซ่าจีนแบบด่วนอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

มีสองวิธีในการรับบริการวีซ่าจีนแบบด่วน ไม่ว่าคุณจะสมัครด้วยตนเองหรือหาคนที่สามารถส่งใบสมัครให้คุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณสามารถดำเนินการยื่นขอวีซ่าจีนประเทศจีนได้อย่างรวดเร็วในวันเดียวกันถ้าคุณส่งเอกสารที่จำเป็นและชำระค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมข้อกำหนดของวีซ่าจีนสามข้อที่กล่าวมาข้างต้นเป็นข้อกำหนดทั้งหมดในการขอรับวีซ่าจีนนักท่องเที่ยวจีน สำหรับวีซ่าธุรกิจผู้สมัครต้องส่งใบแจ้งการขอวีซ่าจีนที่ออกโดยหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตของจีนจดหมายธุรกิจ

ที่อธิบายลักษณะธุรกิจและระยะเวลาการเข้าพักของคุณและจดหมายเชิญจาก วีซ่าจีนที่ส่งถึงสถานทูตจีนและเขียน บนหัวจดหมายของ บริษัท อย่างเป็นทางการ ผู้สมัครขอวีซ่าจีนลูกเรือจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวสมาชิกลูกเรือและจดหมายการบินหรือเรือใบวีซ่าลูกเรือที่ออกโดยสายการบินหรือ บริษัท เดินเรือนอกเหนือจากข้อกำหนดพื้นฐานสามประการ

บริการวีซ่าจีนกงสุลจีนกำหนดให้ผู้สมัครปรากฏตัวด้วยตนเอง

ค่าธรรมเนียมวีซ่าสำหรับพลเมืองสหรัฐคือ $ 130 สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตธนาณัติเช็คแคชเชียร์เช็ค บริษัท หรือเงินสด ไม่รับเช็คส่วนตัว เวลาดำเนินการปกติคือ 4 วันทำการ สำหรับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม $ 20 คุณสามารถดำเนินการขอวีซ่าจีนของคุณได้ใน 2-3 วันทำการ และคุณสามารถให้แอปพลิเคชันประมวลผลภายใน 1 วันทำการหากคุณจ่ายเพิ่มอีก $ 30 คุณสามารถรับวีซ่าจีนของคุณได้ในวันเดียวกันถ้าส่งใบสมัครก่อน 12:30 นบริการวีซ่าจีนกงสุลจีนกำหนดให้ผู้สมัครปรากฏตัวด้วยตนเองหรือส่งใบสมัครกับบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทน

นี่อาจเป็นสมาชิกในครอบครัวเพื่อนตัวแทนท่องเที่ยวหรือผู้ออกวีซ่าเอกชน ตัวแทนด้านการท่องเที่ยวจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมพิเศษสำหรับบริการวีซ่าจีนนี้เช่นเดียวกับผู้ออกวีซ่าจีนจำนวนค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้ประเทศจีนดำเนินการยื่นขอวีซ่าอย่างไร อาจเป็นเพียง $ 39 หรือมากถึง $ 169 สำหรับบริการเร่งด่วนในวันเดียวกันหากคุณต้องการขอบริการเอ็กซ์เพรสวีซ่าจีนมักจะหมายความว่าคุณถูกกดให้เวลา แม้ว่าการยื่นขอวีซ่าจีนเป็นการส่วนตัวจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่ก็เป็นไปไม่ได้เสมอในสถานการณ์เช่นนี้โดยเฉพาะถ้าคุณอยู่ไกลจากสถานกงสุลจีน

แน่นอนคุณต้องทำให้แน่ใจว่าการหยุดพักไม่ได้หยุดในวันหยุด

นอกจากสถานกงสุลของสถานทูตจีนใน DC แล้วยังมีสถานกงสุลจีนตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิสซานฟรานซิสโกฮุสตันนิวยอร์กและชิคาโกทางเลือกวีซ่าจีนหนึ่งคือดูว่าคุณจะได้รับเที่ยวบินเชื่อมต่อผ่านหนึ่งในเมืองที่มีสถานกงสุลจีนอยู่หรือไม่ จากนั้นคุณสามารถร้องขอการหยุดพักหนึ่งวันซึ่งจะทำให้คุณมีเวลาที่จำเป็นในการส่งใบสมัครโดยส่วนตัว แน่นอนคุณต้องทำให้แน่ใจว่าการหยุดพักไม่ได้หยุดในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดที่สถานกงสุลจะปิดอย่างไรก็ตาม

หากคุณคิดว่าการพยายามบีบในกระบวนการนี้ในการหยุดพักระหว่างวันหนึ่งวันนั้นมีความเสี่ยงสูงเกินไปและคุณไม่มีญาติหรือเพื่อนที่สามารถทำสิ่งนี้ให้คุณได้นักเดินทางวีซ่าส่วนตัวบริการทำวีซ่าจีนอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ในขณะที่มีข้อเสียของค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมมีข้อดีของการมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ส่งใบสมัครของคุณและฟรีคุณใช้เวลาในการเตรียมการอื่น ๆ และเมื่อคุณรีบร้อนเวลาเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของคุณ ติดต่อเราได้ที่ https://www.chinaprovisa.com

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.