การติดตั้งการออกแบบและการวางแผนลิฟท์แบบกำหนดเอง

ลิฟท์ที่พักอาศัยกำลังกลายเป็นสิ่งที่หรูหราน้อยลงสำหรับเจ้าของบ้านดังนั้นทางเลือกหนึ่งในการปรับเปลี่ยนบ้านหลังใหญ่ด้วยลิฟท์จึงเป็นลิฟท์แบบกำหนดเอง คุณลักษณะที่เหมือนกันทั้งหมดของลิฟต์ในบ้านนั้นอยู่ในลิฟต์แบบกำหนดเอง แต่สิ่งที่แตกต่างอย่างหนึ่งคือการออกแบบ แทนที่จะอาศัยการออกแบบที่ทำจากไม้หรือโลหะอย่างเคร่งครัดลิฟท์แบบกำหนดเองสามารถสอดคล้องกับการออกแบบบ้านของคุณหรือโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาสามารถออกแบบได้ตามที่คุณต้องการ

การวางแผนเกี่ยวข้องกับการเลือกชนิดที่เหมาะสมที่สุด

  • ติดตั้งลิฟต์และถ้าจำเป็นห้องเครื่องแต่ด้วยลิฟต์แบบกำหนดเองการวางแผนสถาปัตยกรรมของการออกแบบและวัสดุที่จะนำมาใช้มีส่วนร่วมเช่นกัน สำหรับข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับลิฟต์ภายในบ้าน
  • มีสี่ประเภทพื้นฐานที่พบมากที่สุดคือลิฟท์ลิฟท์ไฮโดรลิค ในขณะที่ลิฟท์บ้านชนิดนี้ต้องการห้องเครื่องเพื่อทำงานและในกรณีฉุกเฉินลิฟต์จะถูกยกขึ้นจากพื้นดินขึ้น
  • ไฮดรอลิกถือเป็นการออกแบบที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับเหตุฉุกเฉินและภัยพิบัติทางธรรมชาติเช่นแผ่นดินไหวและเป็นผลให้เป็นที่นิยมที่สุดสำหรับบ้านทุกหลังลิฟต์ลากเป็นอีกประเภทหนึ่งและประโยชน์อย่างหนึ่งของมันคือ

ไม่ต้องการห้องเครื่องในการทำงาน เนื่องจากการออกแบบใช้สายเคเบิลและตุ้มน้ำหนักในการเคลื่อนย้ายรถลิฟท์อย่างไรก็ตามการออกแบบไม่ปลอดภัยสำหรับภูมิภาคที่มีแนวโน้มเกิดแผ่นดินไหวและภัยธรรมชาติอื่น ๆ ลิฟท์อีกประเภทที่ไม่ต้องการห้องเครื่องคือลิฟต์แบบนิวเมติกซึ่งในบ้านจะมีรางที่ชัดเจนซึ่งจะเคลื่อนรถขึ้นและลงโดยการดูด

ในแง่ของการออกแบบลิฟท์และนิวแมติก

  • ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมสูงสุดไม่เพียงแต่สำหรับปัญหาด้านความปลอดภัย แต่สำหรับการออกแบบที่เป็นไปได้เช่นกันยกตัวอย่างเช่นลิฟต์แบบปรับได้เองช่วยให้บ้านของคุณ
  • มีมุมมองแบบพาโนรามาเมื่อขึ้นหรือลงผ่านบ้านของคุณลิฟท์ไฮโดรลิคที่มีการออกแบบที่ใหญ่ขึ้นทำให้มีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับงานโลหะและงานและรายละเอียดเพิ่มเติมภายในห้องโดยสารของลิฟต์
  • โดยพื้นฐานแล้วการออกแบบสำหรับลิฟต์แบบกำหนดเองนั้นไร้ขีดจำกัดแต่การปรึกษากับสถาปนิกหรือนักออกแบบล่วงหน้าสามารถช่วยคุณในการหาแบบที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ
  • หลังจากตัดสินใจประเภทและลักษณะของลิฟต์แล้วขั้นตอนต่อไปคือการติดตั้งลิฟท์แบบกำหนดเองในบ้านมักหมายถึงการมีที่ว่างสำหรับเพลาลิฟต์และห้องเครื่อง ลิฟต์แบบกำหนดเองนั้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.