สิ่งที่คุณต้องให้ความสนใจเมื่อใดก็ตามที่คุณซื้อหลอดไฟ LED

ไม่มีใครแปลกใจที่ได้ยินว่าเงินทำให้โลกหมุนได้ แต่บางวิธีที่ผู้คนพยายามทำเงินอาจตกตะลึง ดังนั้นนี่คือบนหลอดไฟ LED และจำเป็นต้องติดตั้งเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนการติดตั้งเพื่อใช้หลอดไฟ LED ครั้งเดียวที่คุณจะต้องเปลี่ยนการติดตั้งคือถ้าคุณกำลังค้นหาตัวเลือกใหม่ในแสงเชิงพาณิชย์หรือคุณต้องการใช้หลอด LED ใหม่ในหลอดฟลูออเรสเซนต์เก่า ในการใช้งานการเปลี่ยน 2 พินใหม่คุณจะต้องลบหรือบายพาสบัลลาสต์เก่าและสตาร์ทเตอร์ในฟิกซ์เจอร์ซึ่งเป็นงานที่ง่ายพอ

เลือกหลอดไฟ LED  สำหรับโคมไฟของคุณ

การเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟ LED นั้นไม่ยากไปกว่าการเปลี่ยนหลอดไฟ ปัญหาสำคัญคือการได้รับหลอดไฟแทนที่ถูกต้องเมื่อคุณไปช้อปปิ้ง ผู้ผลิตน้อยลงกำลังวางวัตต์บนบรรจุภัณฑ์ของพวกเขา; คุณจะเริ่มเห็นสิ่งต่าง ๆ ที่มีลูเมนแทนหรือติดป้ายว่าแทนที่แทน ตรวจสอบฉลากอย่างระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับหลอดไฟ LED ไม่ใช่หลอดไฟ ที่บรรจุในลักษณะเดียวกัน หากต้องการเปลี่ยนหลอดไฟ 25 วัตต์ให้มองหาประมาณ 250 ลูเมน LED

ก่อนอื่นคุณจะประหยัดไฟฟ้าได้อย่างมหาศาล โดยเฉลี่ยแล้วหลอดไฟ LED ใช้พลังงานน้อยลง 80% -90% ในการให้แสงเดียวกับหลอดไส้ที่เปรียบเทียบได้ เมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไฟ จะมีประสิทธิภาพมากกว่าเกือบ 50% นั่นเป็นน้ำผลไม้มากมายเมื่อคุณคำนึงถึงบ้านของคุณ

หลอดไฟ LED ไม่ต้องการเวลาอุ่นเครื่องไม่มีสารปรอท

หลอดไฟจำนวนมากสามารถใช้กับสวิตช์หรี่ไฟได้ หลอดไฟ LED เฉลี่ยของคุณมีอายุการใช้งาน 20 ปีขึ้นไปแม้จะใช้งานอย่างต่อเนื่องก็ตาม พวกมันไม่เกิดความร้อนทำให้เปลี่ยนง่าย ในที่สุดพวกเขาไม่ได้มีสารปรอทซึ่งหลอดทั้งหมดทำ ในขณะที่ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นด้วยหลอด LED สูงขึ้นค่าใช้จ่ายโดยรวมจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ พิจารณาการเริ่มต้นเล็ก ๆ ด้วยการติดตั้งที่เข้าถึงได้ยาก มันจะไม่นานก่อนที่คุณจะเข้าร่วมการเคลื่อนไหวเพื่อเลือกแสงที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นไฟ LED มีประโยชน์มากมาย หลอดไฟมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไฟมาตรฐานในขณะที่ปล่อยแสงมากขึ้นและใช้พลังงานน้อยลง หลอดไฟ LED ในห้องจะทำให้พื้นที่และอารมณ์ของคุณ

สว่างขึ้นเมื่อคุณได้รับบิลค่าสาธารณูปโภคครั้งต่อไป อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ทางเศรษฐกิจที่จะเปลี่ยนหลอดไฟทั้งหมดในบ้านด้วยหลอดไฟ LED สำหรับผู้ที่ยังคงใช้หลอดไฟแบบเก่า ๆ หลอด LED ย้อนยุคเป็นโซลูชันที่เหมาะสม หลอดไฟ LED ย้อนยุคเป็นหลอดไฟ LED ที่เหมาะกับหลอดเก่า, โคมไฟเพดานและโคมไฟกลางแจ้ง มันเป็นไปไม่ได้เสมอที่จะซื้อหลอดไฟ LED เพื่อทดแทนหลอดไฟทั้งหมดในบ้านในครั้งเดียว นอกจากนี้หากคนเช่าแทนเจ้าของพวกเขาจะไม่สามารถแทนที่ไฟเพดานหรือติดตั้งในตัวอื่น ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.