ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อซื้อทองคำ

การซื้อทองคำได้รับการขนานนามว่าเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกระจายพอร์ตการลงทุนของคุณและป้องกันตัวเองจากการชะลอตัวของมูลค่าสกุลเงินทั่วโลกและตลาดการเงิน ได้อย่างรวดเร็วก่อนกระบวนการดูเหมือนง่ายพอ คุณแค่หาเหรียญสองใบที่ดูดีเก็บเงินสดและเก็บของไว้ในที่ปลอดภัยใช่ไหม? ไม่ถูกต้อง. การลงทุนทองคำมีส่วนร่วมมากกว่าการสืบค้นผ่านแคตตาล็อกเหรียญและเลือกรายการโปรดของคุณ น่าเสียดายที่ผู้คนจำนวนมากใช้วิธีการนี้และจบลงด้วยการเสียเงินสักเล็กน้อยในขณะที่ทำเช่นนั้น

แต่คุณไม่ควรปล่อยให้ความกลัวในการทำผิดพลาด

ทำให้คุณไม่สามารถทำตามสถานะทางการเงินของคุณได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือตระหนักถึงข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นดังนั้นคุณสามารถหลีกเลี่ยงได้เมื่อถึงเวลาซื้อ ต่อไปนี้เป็นข้อผิดพลาดทั่วไป 10 ประการที่ควรระวังก่อนซื้อโลหะมีค่านี้ ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการถูกไม่รู้ ตราบใดที่คุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตคุณควรจะสามารถค้นหาทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการลงทุนขั้นพื้นฐานและการลงทุนทองคำ คุณควรเริ่มต้นด้วยการอ่านคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้ก่อนที่จะไปยังบทความและแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญกำลังพูดถึง

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับคุณค่าของทองคำ ความผิดพลาดนี้เกิดขึ้นควบคู่ไปกับการขาดความรู้ เพื่อที่จะลงทุนอย่างชาญฉลาดคุณต้องเข้าใจว่าโลหะโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูปแบบเหรียญได้มาซึ่งคุณค่าของมันขึ้นอยู่กับสิ่งต่าง ๆ เช่นประวัติศาสตร์ความขาดแคลนหายากทำลายไม่ได้และการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นสินค้าที่ต้องการ ทองคำไม่แน่ใจเกี่ยวกับจำนวนเงินลงทุนของคุณ คนที่ยังใหม่กับการซื้อทองคำมักทำผิดพลาดในการสั่งซื้อโลหะมากเกินไปหรือน้อยเกินไป

หากคุณซื้อทองคำมากเกินไปมันจะทำลายวัตถุประสงค์

ของการกระจายพอร์ตโฟลิโอของคุณ หากคุณซื้อน้อยเกินไปคุณไม่ได้ทำเพียงพอที่จะปกป้องทรัพย์สินอื่น ๆ ของคุณ ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ยอมรับว่าการถือเหรียญของคุณควรเท่ากับ 5 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารวมของหุ้นพันธบัตรและกองทุนรวมในพอร์ตของคุณ การลงทุนทองคำจะไม่ทำให้คุณร่ำรวยในชั่วข้ามคืนดังนั้นหากคุณสนใจกำไรระยะสั้นคุณควรตรวจสอบตัวเลือกอื่น ๆ จุดที่นำเงินของคุณไปลงทุนในเหรียญเกรดการลงทุนคือการถือไว้เป็นเวลานานในขณะที่พวกเขาชื่นชมในคุณค่านักลงทุนบางคนจะถูกเข้าใจผิดว่าราคาทองคำมีความเชื่อมโยงกับตลาดหุ้น

ความผันผวนในหนึ่งจะนำไปสู่ปฏิกิริยาที่สอดคล้องกันในอีก แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าตลาดทั้งสองนั้นส่วนใหญ่เป็นอิสระจากกันดังนั้นการตัดสินใจซื้อของคุณไม่ควรขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ที่เป็นเหตุเป็นผล การซื้อทองคำวันนี้เพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณจากสภาวะตลาดที่ไม่แน่นอนเงินเฟ้อและปัญหาทางเศรษฐกิจอื่น ๆ นั้นเป็นวิธีที่ฉลาด แต่ถ้าคุณได้รับโลหะเองแทนที่จะเป็นหุ้นแลกเปลี่ยนกองทุนซื้อขายหรือทดแทนอื่น ๆ ที่ไม่คู่ควร

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.