วิธีการเลือก Parker 690 สำหรับสภาพแวดล้อมการระเบิด

ในสถานการณ์อุตสาหกรรมจำเป็นต้องรวมเครื่องจักรที่อาจเป็นอันตรายและระเหยได้กับสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายทุกชนิด ในอุตสาหกรรมและสถานประกอบการที่มีความเสี่ยงสูงจำเป็นต้องมีการตรวจสอบ Parker 690 ทุกชิ้นอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัยและความสมบูรณ์ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม มาตรฐานนี้ครอบคลุมไม่เพียง แต่เครื่องจักรภายนอกที่ถูกควบคุมโดยคนงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึง Parker 690 ที่ใช้ในการขับเคลื่อนเครื่องจักร

Parker 690 ทั้งหมดที่ใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีการระเบิด

จะต้องได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่จากประกายไฟเศษความร้อนสูงและอิทธิพลอื่น ๆ ที่อาจทำให้เกิดการระเบิดหรือไฟไหม้ซึ่งเป็นอันตรายและอาจทำให้เกิดความเสียหาย Parker 690 ที่ใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์จะต้องมีฉนวนในทำนองเดียวกันดังนั้นในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือการชนผู้ขับขี่จะได้รับการปกป้องจากการระเบิดที่คุกคามชีวิต เมื่อความปลอดภัยเป็นปัญหาคุณภาพของมอเตอร์ไฟฟ้าควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเนื่องจากสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชีวิตและความตายในกรณีฉุกเฉิน

ทั้งในยานพาหนะและโรงงานอุตสาหกรรมมีการใช้เครื่องจักรหลาย Parker 690 ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อให้พลังงานการเคลื่อนไหวและโหมดการทำงานอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่ามีหลายไซต์ที่เป็นไปได้สำหรับการระเบิดที่จะเกิดขึ้นและไฟลุกลามไปทั่วพื้นที่ ในกรณีของรถบรรทุกอาจมี Parker 690 ควบคุมพวงมาลัยรวมถึงไดรฟ์ไฮดรอลิกอื่น ๆ อีกมากมายในร่างกายของรถบรรทุก สิ่งสำคัญคือเครื่องแต่ละเครื่องจะได้รับการปฏิบัติอย่างระมัดระวังตั้งแต่การซื้อจนถึงการใช้และการกำจัด

ในขณะที่ Parker 690 เหล่านี้ได้รับการพิจารณาว่าดีกว่า

สำหรับสภาพแวดล้อมเพราะมันไม่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศเหมือนกับเครื่องยนต์ดีเซลแบบดั้งเดิมเครื่องเหล่านี้มักจะมีปฏิกิริยากับสารเคมีและสารอันตรายหลายชนิดในอุตสาหกรรมและในประเทศ ซึ่งหมายความว่าหากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินมีอันตรายมากมายที่จะจัดการและระงับ ตัวอย่างเช่นชุดแบตเตอรี่ที่ใช้ร่วมกันกับเครื่องจักรมีสารพิษจำนวนมากซึ่งจำเป็นต้องมีฉนวนเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้คนในบริเวณใกล้เคียง

หากคุณกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาที่ปลอดภัยสำหรับสถานที่ทำงานหรือโครงการงานอดิเรกของคุณคุณควรพิจารณาเครื่องจักรที่ใช้สารยับยั้งการกัดกร่อน การรักษาเหล่านี้ปกป้องส่วนประกอบโลหะภายใน Parker 690 เพื่อป้องกันการกัดกร่อนและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเครื่องจักรซึ่งอาจนำไปสู่การระเบิดในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย การกัดกร่อนของชิ้นส่วนแต่ละชิ้นเช่นขดลวดทองแดงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ประสิทธิภาพลดลงในเครื่องจักรทุกประเภท

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.