เคล็ดลับสำหรับระบบติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ที่ดีขึ้น

ระบบเครื่องเสียงเป็นหนึ่งในส่วนความบันเทิงที่สำคัญที่สุดของรถยนต์ แต่เป็นระบบที่ไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของรถยนต์ ผู้ขับขี่บางคนไม่นึกภาพการเดินทางวิธีทำงานที่บ้านหรือไปท่องเที่ยวโดยไม่มีดนตรีรถยนต์ส่วนใหญ่มาจากโรงงานพร้อมระบบเครื่องเสียงรถยนต์ระดับกลาง หากคุณมีรถชั้นยอดจากแบรนด์ดังสิ่งต่าง ๆ ดีกว่ามากและไม่จำเป็นต้องอัพเกรดระบบดั้งเดิมของคุณมีหลายวิธีในการปรับปรุงระบบเสียง ส่วนใหญ่ประกอบด้วยการเปลี่ยนแปลงส่วนประกอบของระบบอย่างน้อยหนึ่งองค์ประกอบ คุณสามารถเปลี่ยนเครื่องรับ, ลำโพงและเครื่องขยายเสียงถ้ารถของคุณมีหนึ่งเครื่อง

ถ้ายังไม่ได้คุณควรซื้อเพื่อปรับปรุงระบบเสียงในการเปลี่ยนหรือปรับปรุงระบบเครื่องเสียงคุณต้องทราบจำนวนเงินที่แน่นอนคุณสามารถใช้จ่ายรวมถึงค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด และสิ่งที่คุณต้องการจากระบบเครื่องเสียงรถยนต์หลังจากทำการเปลี่ยนแปลงหรืออัปเกรดหากคุณต้องการเปลี่ยนเครื่องรับคุณต้องเลือกเครื่องที่มีคุณสมบัติมากมายซึ่งในปัจจุบันมีความสำคัญเช่นบลูทูธ แฮนด์ฟรีแอพพลิเคชั่นสำหรับ Apple, Blackberry หรืออื่น ๆ อาจเป็นหน้าจอสัมผัสสำหรับการใช้งานที่เรียบง่าย

เมื่อพูดถึงลำโพงลำโพงในโรงงานส่วนใหญ่ทำจากวัสดุบางอย่าง

เมื่อพูดถึงลำโพงลำโพงในโรงงานส่วนใหญ่ทำจากวัสดุบางอย่างที่ไม่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีในด้านคุณภาพดังนั้นจึงไม่สามารถต้านทานได้ทันเวลา คุณควรดูระบบบางอย่างที่มีส่วนประกอบที่ทำจากเคฟล่า, ยางหรือพอลิเมอร์ เครื่องเสียงรถยนต์ตัวอย่างเช่นลำโพงที่ทำจากยางมีคุณภาพดีและอายุการใช้งานยาวนานและลำโพงที่ทำจากโฟมมีราคาถูกลงให้คุณภาพที่ปกติ แต่ก็ไม่ได้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานลำโพงเครื่องเสียงรถยนต์ที่ทำจากส่วนประกอบที่ดีสามารถค่าใช้จ่ายไม่กี่ร้อยดอลลาร์ แต่การลงทุนจะได้รับเงินวัสดุที่ทำให้หมาด ๆ เสียงเช่น Dynamat สามารถดูดซับ

การสั่นสะเทือนและเพลงจะไม่ได้ยินจากนอกรถ เมื่อคุณอยู่บนทางหลวงหรือในสถานที่ที่มีเสียงดังมากคุณจะไม่ต้องเพิ่มระดับเสียงเพื่อฟังเพลงหรือวิทยุดังนั้นคุณภาพของลำโพงเครื่องเสียงรถยนต์จะดีขึ้นทางอ้อมเครื่องขยายเสียงชื่อพูดเกือบทุกอย่าง มันเป็นส่วนประกอบที่เพิ่มพลังของระบบเสียงทั้งหมด รถยนต์บางคันมาพร้อมกับเครื่องขยายเสียง แต่มันมีขนาดเล็กและพลังงานที่ปล่อยออกมาอาจไม่เพียงพอดังนั้นคุณจึงสามารถติดตั้งเครื่องที่ใหญ่กว่าในรถของคุณได้

คุณควรพิจารณาซื้อที่มีและมันควรจะมีช่องทางมากขึ้น

คุณควรพิจารณาซื้อที่มีและมันควรจะมีช่องทางมากขึ้นเพราะในแต่ละอันคุณจะเสียบส่วนประกอบของระบบเครื่องเสียงรถยนต์ที่คุณต้องการขยายหากคุณวางแผนที่จะเพิ่มซับวูฟเฟอร์ในระบบติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ของคุณก่อนอื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่ว่างเพียงพอในลำตัวและหลังจากติดตั้งแล้วควรมีที่ว่างเหลือพอสำหรับสิ่งที่คุณต้องการขนส่ง

วูฟเฟอร์เหมือนกับลำโพง แต่ให้เสียงที่แตกต่าง คุณควรเลือกวูฟเฟอร์คุณภาพดีที่ทำจากวัสดุขั้นสูงซึ่งเครื่องเสียงรถยนต์มีอยู่ในลำโพงหลังจากที่คุณทำการอัพเกรดหรือเปลี่ยนแปลงระบบเครื่องเสียงของคุณแล้วคุณควรดำเนินการต่อเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากระบบใหม่จะใช้พลังงานมากขึ้นคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนประกอบทั้งหมดได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องเพื่อให้คุณไม่ต้องเจอกับเซอร์ไพรส์ที่ไม่คาดคิด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.